ผู้เชี่ยวชาญจาก MTV Europe, MIT และ Microsoft Research Lab เตรียมเข้าร่วมประชุมนานาชาติเรื่องการทำตลาดแบบปากต่อปากครั้งแรกที่เมืองฮัมบวร์ก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 3, 2005 09:09 —Asianet Press Release

ฮัมบวร์ก, เยอรมนี, 3 ส.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทจำนวนมากกำลังพยายาม และบางกลุ่มถูกบังคับ เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านการทำตลาดและโฆษณา ในขณะที่บางกลุ่มเพิ่มมูลค่าการซื้อขาย แนวโน้มดังกล่าวกำลังทำให้เกิดปรากฎการณ์ อาทิ การทำตลาดแบบปากต่อปาก ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญยิ่งขึ้นสำหรับการสร้างยุทธศาสตร์ทางการตลาด
การประชุมนานาชาติเรื่องการทำตลาดแบบปากต่อปากระดับโลกครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 6-7 ตุลาคม 2548 ที่เมืองฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี โดยมีผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยที่โดดเด่นด้านการตลาดมากกว่า 200 รายทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่ออภิปรายกับผู้เข้าร่วมการประชุมรายอื่นๆเกี่ยวกับแนวโน้มและวิธีการทำตลาดในยุคแห่งการทำตลาดแบบปากต่อปาก
การประชุมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันแบรนด์ ไซแอนซ์ เพื่อจัดการประชุมที่ผู้ดำเนินการด้านการตลาดสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์และค้นหาประเด็นการตลาดแบบปากต่อปากที่ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยผู้เข้าร่วมประชุมที่โดดเด่นจากวงการการตลาดจะประกอบด้วย ตัวแทนจากเอ็มทีวี ยุโรปและมิลล์วอร์ด บราวน์, นักวิจัยจากเอ็มไอทีและไมโครซอฟท์ รีเสิร์ช แล็บ
"คำพูดในด้านบวกของการโฆษณาแบบปากต่อปากถือเป็นการให้ความสำคัญสูงสุดของบริษัทต่างๆในทุกวันนี้ เพราะปัจจุบันกลุ่มเป้าหมายกำลังก้าวสู่ช่องทางด้านการตลาดที่ดีเยี่ยม" ดร.นิลส์ อังเดรส์ ผู้อำนวยการบริหารและผู้ก่อตั้งสถาบันแบรนด์ ไซแอนซ์กล่าว "เป้าหมายของเราในการสนับสนุนงานนี้ก็คือ การเพิ่มองค์กรที่มีความรู้ และเร่งวิจัยเกี่ยวกับโลกของการโฆษณาแบบปากต่อปาก ด้วยการจัดตั้งเวิร์คชอปและสัมนาโต๊ะกลมเพื่อหารือกันในประเด็นที่สัมพันธ์กันกับผู้ปฏิบัติด้านการลาด, ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และนักวิจัย"
การประชุมระดับสากลนี้มีเป้าหมายที่ผู้จัดการด้านการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และโฆษณาที่ต้องการได้ข้อมูลที่เข้มข้นเกี่ยวกับแนวโน้มในปัจจุบันละทิศทางใหม่ในโลกของการโฆษณาแบบปากต่อปาก การสัมนาโต๊ะกลมซึ่งจัดขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขานั้น จะมุ่งเน้นในเรื่องซอฟท์แวร์เพื่อสังคมในรูปแบบของเว็บล็อก (weblog) และม็อบบล็อก (moblog), วิธีการกำหนดผลิตภัณฑ์ที่มีข้อได้เปรียบ และการใช้ลูกค้าที่มีประสิทธิภาพให้เป็นผู้ส่งข่าวสารด้านแบรนด์
เกี่ยวกับสถาบันแบรนด์ ไซแอนซ์:
สถาบันแบรนด์ ไซแอนซ์ เป็นสถาบันที่ปรึกษาทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพในระดับสากล ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อช่องว่างระหว่างงานวิจัยตลาดและการปฏิบัติด้านการตลาดเข้าด้วยกัน ทางสถาบันได้ทำให้งานวิจัยด้านการตลาดแผนใหม่บรรลุเป้าหมาย ในนามของลูกค้าของบริษัท และได้แสดงให้เห็นถึงปฏิบัติการการจัดการด้านการตลาดแบบวันต่อวัน
ติดต่อสื่อ:
ดร.นิลส์ อังเดรส์
สถาบันวิทยาศาสตร์แบรนด์ จีเอ็มบีเอช แอนด์ โค
เอล์บเบิร์ก 6,22767 ฮัมเบิร์ก
โทร: +49-40-410-98-56-0
โทรสาร: +49-40-410-98-56-9
อีเมล์: andres@b-s-i.org
เว็บไซท์: http://www.b-s-i.org/wom
ติดต่อ: ดร.นิลส์ อังเดรส์ สถาบันวิทยาศาสตร์แบรนด์ จีเอ็มบีเอช แอนด์ โค
โทร: +49-40-410-98-56-0, โทรสาร: +49-40-410-98-56-9
อีเมล์: andres@b-s-i.org
ที่มา: สถาบันแบรนด์ ไซแอนซ์ จีเอ็มบีเอช แอนด์ โค
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก Microsoft  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ