สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday March 9, 2007 16:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลสำรวจของแพลตต์
ลอนดอน: แพลตต์ (Platts) เปิดเผยผลสำรวจเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่า 10 ชาติสมาชิกกลุ่มประเทศผู้ส่งออกปิโตรเลียม (โอเปก) ผลิตน้ำมันดิบเฉลี่ยวันละ 26.62 ล้านบาร์เรลเดือนกุมภาพันธ์ตามข้อตกลงของกลุ่ม
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
อิปิโก้ โซลูชั่น
พีโอเรีย: อิปิโก้ สปอร์ตส เปิดตัวโซลูชั่นติดตามและจับเวลาเพื่อรวบรวมข้อมูลระหว่างการแข่งขันกีฬา ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนใหม่สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมกีฬาทั่วโลก โดยมีความแม่นยำและเชื่อถือได้มากขึ้น อีกทั้งมีราคาถูกและใช้งานง่ายกว่าระบบอื่นๆที่มีการใช้กันในปัจจุบัน
http://www.ipicosports.com
กู๊ดริช ได้รับเลือก
ชาร์ลอทท์: สายการบิน เซี่ยงไฮ้ แอร์ไลนส์ จำกัด ได้เลือก กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) เป็นผู้ผลิตล้อและเบรคไฟฟ้า (electrically-actuated brake) สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งสายการบินจะเพิ่มเครื่องบินรุ่นดังกล่าวในฝูงบินของบริษัท
www.goodrich.com
ครอสบี้ เสนอการประชุม
ซิดนีย์: ปีเตอร์ ครอสบี้ ประธานบริหารเวนตราคอร์ส (Ventracors) ซึ่งเป็นบริษัทอุปกรณ์การแพทย์ทั่วโลก จะนำเสนอในที่ประชุมสุขภาพอนามัยบริษัทและโคเวนประจำปีครั้งที่ 27 วันที่ 14 มีนาคม เวลา 09.30 น. ตามเวลาฝั่งตะวันออก
http://www.ventracor.com
http://www.cowen.com
เอฟทีเอสอี ยืนยัน
ลอนดอน: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ยืนยันผลการทบทวนเดือนมีนาคมซีรี่ส์ดัชนีทั่วโลก FTSE4Good
แอพพลิเคชั่นของโอเพ่นโค้ด
โตเกียว: แอคโครเดีย(Acrodea) แจกโปรแกรมโอเพ่นโค้ด 1.0 (OpenKODE 1.0) ซึ่งเป็นระบบโปรแกรมมาตรฐานที่เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆของโอเพ่นโค้ด ในงานประชุมผู้พัฒนาระบบเกมประจำปี 2550 ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ซานฟรานซิสโก
http://www.acrodea.co.jp
http://www.khronos.org
ความร่วมมือสำหรับโอเพ่นโค้ด
โตเกียว: ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ AZTEQ เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเกมส์คอนโซลที่ล้ำยุคและให้บริการด้านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือชั้นแนวหน้า ร่วมกับแอคโครเดีย อิงค์(Acrodea, Inc) ผู้นำในการจัดหาพื้นที่ส่งสัญญานเคลื่อนที่ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ VIVID UI ที่ใช้อินเตอร์เฟสขับเคลื่อน และ X-Forge เครื่องเกมเคลื่อนที่ และ SDK เพื่อรองรับการทำงานของโอเพ่นโค้ด(OpenKODE)
http://www.acrodea.co.jp
http://www.azteqmobile.com/index.html
การสำรวจสื่อ
ปักกิ่ง: ซีเอ็มพี เทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป (CMP Technology's Electronics Group ) ประกาศผลสำรวจการใช้สื่อทั่วโลกประจำปีของบริษัท ซึ่งดำเนินงานร่วมกับโกลบัล ซอร์สเซส (Global Sources)
http://www.cmp.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
ความปลอดภัยด้านการบิน
นิวยอร์ก: ทนายความจากเครนเดลอร์ แอนด์ เครนเดิล (Kreindler & Kreindle) สำนักงานกฎหมายสำหรับอุตสาหกรรมการบินในนครนิวยอร์ก ซึ่งว่าความในหลายๆคดีที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หลังอุบัติเหตุเครื่องบินตก กล่าวว่า ความคล้ายคลึงกันระหว่างเหตุการณ์ระเบิดหลังเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ประสบอุบัติเหตุตกในอินโดนีเซีย กับอุบัติเหตุทางอากาศครั้งอื่นๆ เป็นเครื่องเตือนใจถึงการเพิกเฉยในการเพิ่มความเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยด้านการบิน
http://www.kreindler.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ