สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 15, 2007 17:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอร์โรว์ ได้รับรางวัล
ฮ่องกง: บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 ในประเทศจีนและทวีปเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากผลการศึกษาด้านการสร้างแบรนด์ทั่วโลกโดยนิตยสาร อีดีเอ็น ประจำปี 2550
www.arrowasia.com
ไรโนส์ 2007
ซิดนีย์: การมอบรางวัลทางดนตรี rhinos Urban Music Awards อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นคืนนี้ที่ลูน่า ปาร์คในเมืองซิดนีย์ โดยงานพรมแดงจะเริ่มขึ้นเวลา 17.15 น. เป็นต้นไป
มหาวิทยาลัยระดับโลก
เมลเบิร์น: มหาวิทยาลัยเมลเบิร์นเปิดตัววิทยาลัยระดับปริญญาที่ครอบคลุมเป็นครั้งแรกของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการศึกษาตามโครงสร้างเมลเบิร์น ชาวนิวซีแลนด์ที่ต้องการศึกษาต่อหลังจบปริญญาตรีจะมีโอกาสในการค้นหาทางเลือกที่งานนิทรรศการการศึกษาต่อ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมโอ๊กแลนด์ในวันพรุ่งนี้ (15 สิงหาคม)
www.futurestudents.unimelb.edu.au
จีทีแอล และ นาวินี
บังกาลอร์ และ ริชาร์ดสัน,เท็กซัส: บริษัท นาวินี เน็ทเวิร์ก (Navini Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่น WIMAX เคลื่อนที่ชั้นแนวหน้า ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงบริการมูลค่าเพิ่ม (VAS) กับบริษัท จีทีแอล ลิมิเต็ด (GTL Limited) บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อให้บริการและโซลูชั่นแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ใช้งานโซลูชั่น WIMAX เคลื่อนที่ของบริษัท นาวินี
www.navini.com
www.gtlimited.com
ออมนิวิชั่น แนะนำ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณสูง เปิดเผยศักภาพใกล้อินฟาเรด (NIR) ซึ่งเป็นการขยายตัวที่สำคัญ ต่อพอร์ตฟอลิโอของเซนเซอร์รูปภาพ CMOS เกี่ยวข้องกับยานยนต์ที่เป็นชิปเดี่ยว
www.ovt.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตร 5 รายการมีมูลค่ารวม 420 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของราคาทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แมทเทล ประกาศ
ซิดนีย์: บริษัทแมทเทล (Mattel) ขยายการเรียกคืนสินค้าโดยสมัครใจซึ่งเกี่ยวข้องกับประเด็นตะกั่วเกินปริมาณที่กำหนดประกาศเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม โดยเพิ่ม 1 รายการสินค้าใหม่ในผลิตภัณฑ์ 8 รายการที่มีการเรียกคืนในรอบแรก
www.service.mattel.com
www.mattel.com
www.fisher-price.com
ฮาร์เวิร์ด ลอว์
สิงคโปร์: ศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ เนสสัน แห่งวิทยาลัยกฎหมายฮาร์เวิร์ด ประกาศความพยายามนานาชาติเพื่อก่อตั้ง "poker strategic thinking societies" ที่มหาวิทยาลัยและโรงเรียนระดับมัธยมทั่วโลก ซึ่งจะใช้โป๊กเกอร์เป็นสื่อการสอนเพื่อสอนทุกรูปแบบไล่ตั้งแต่ทักษะการใช้ชีวิตพื้นฐานไปจนถึงเกมสงครามในวิทยาลัยกองทัพ
www.gpsts.com
www.nyls.edu/pages/2396.asp
เวทเธอร์ แชนแนล
ดับลิน, วอชิงตัน และแอตแลนต้า,จอร์เจีย: ดอทโมไบ (dotMobi) ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนออินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศว่า เวทเธอร์ แชนแนล อินเทอร์แรคทีฟ (Weather Channel Interactive) เป็นบริษัทแห่งแรกที่ได้รับสิทธิในโดเมน .mobi ระดับพรีเมี่ยมผ่านทางการเข้าร่วมกระบวนการตั้งชื่อพรีเมี่ยม Request for Proposal (RFP)
http://mtld.mobi
http://blog.mobi
ซูเปอร์ดีริเวทีฟส์ เปิดสำนักงานใหม่
ลอนดอน และ นิวยอร์ก: ซูเปอร์เดริเวทีฟส์ (SuperDerivatives) ผู้ให้บริการเบนช์มาร์คสำหรับการซื้อออปชั่นและโซลูชั่นอนุพันธ์สินทรัพย์หลายประเภท สำหรับการกำหนดราคาออปชั่นแบบเรียลไทม์ การประเมินค่าอย่างเป็นอิสระ ข้อมูลอนุพันธ์ การซื้อขายออนไลน์ และระบบการบริหารจัดการความเสี่ยง ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานสนับสนุนและการขายในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และฮ่องกง
www.superderivatives.com
เออร์แบน ไซน์
ดีทรอยท์: เออร์แบน ไซน์ (Urban Science) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจค้าปลีกระดับโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์ การบริการทางการเงิน และอุตสาหกรรมค้าปลีกประกาศว่าบริษัทได้เปิดสำนักงานแห่งที่สองในประเทศจีน
http://www.urbanscience.com
แอคทีฟ ไอเด็นติตี้ คอร์เปอร์เรชั่น
แคนเบอร์ร่า: แอคทีฟ ไอเด็นทิตี้ คอร์เปอร์เรชั่น (ActivIdentity Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการยืนยันตัวบุคคลด้วยระบบดิจิตอลจะจัดแสดงบัตร Smart Employee ID ซึ่งเป็นบัตรสมาร์ทการ์ดซึ่งใช้บริการได้ในหนึ่งเดียวสำหรับการก่อสร้าง สำนักงาน การเข้าถึงเครือข่าย และบัตร Smart Citizen ID ในที่ประชุมสุดยอด Technology in Government & the Public Sector Canberra Summit 2007
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051108/SFTU161LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.actividentity.com
http://www.acevents.com.au/ausgovtech2007/
มูลนิธิเครือข่ายผู้ดูแลเด็กออทิสติก
ฮ่องกง: มูลนิธิเครือข่ายผู้ดูแลเด็กออทิสติก(Autism Parents Network Foundation : APNF) องค์กรที่ให้การสนับสนุนผู้ดูแลเด็กออทิสติกในฮ่องกงเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Asian Autism Conference 2007 ครั้งที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการประชุมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา
http://www.conference.autismpnhk.org
http://www.autismpnhk.org
เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ