อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ ยื่นฟ้อง แฟร์ชายด์ เซมิคอนดักเตอร์

ข่าวต่างประเทศ Monday May 21, 2007 09:25 —Asianet Press Release

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอเนีย--21 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด (AOS) ยื่นฟ้อง แฟร์ชายด์ เซมิคอนดักเตอร์ ในวันนี้ ต่อศาลมลรัฐแคลิฟอเนียเหนือ ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางหลายๆ สิ่ง, คำฟ้องนี้ได้อ้างว่า แฟร์ชายด์ เซมิคอนดักเตอร์ ละเมิดสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา เลขที่ 5,907,776 และ เลขที่ 5,767,567 ของ AOS.
AOS กล่าวว่าบริษัท ได้ยื่นคำฟ้องเพื่อปกป้องสิทธิแห่งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท, หลังจากที่ AOS พยายามในการแก้ปัญหาผ่านการเจรจาอย่างมีเหตุผลมาเป็นเวลานานพอสมควรแต่ไม่ประสบความสำเร็จ AOS ยังคงเปิดรับการเจรจา, แต่ก็เตรียมการเพื่อที่จะปกป้องเทคโนโลยีของบริษัท
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, ติดต่อ ด็อกเตอร์ จุนโบ เฉิน, บริษัท อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด, +1(408)830-9742 ต่อ 118
เกี่ยวกับ AOS
บริษัท อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด (AOS) เป็นบริษัทผลิตวงจรไฟฟ้าเซมิคอนดักเตอร์ที่เป็นผู้นำในการพัฒนาการจัดการการแก้ปัญหาแบบอนาล็อกพาวเวอร์ AOS เสนอพอร์ตฟอลิโอที่หลากหลายของ พาวเวอร์ MOSFET และ ผลิตภัณฑ์ Power IC ที่รวมไว้ซึ่งความก้าวหน้าของการออกแบบกลไก,ซิลิโคน, และเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ของ AOS ให้ผลการทำงานที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และประสิทธิภาพในประหยัดพลังงานในเครื่องจักรที่กินไฟสูง เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบตั้งโต๊ะ และแบบเคลื่อนย้ายได้, กล้องดิจิตอล, โทรศัพท์มือถือ, และ จอ LCD AOS มีสาขาอยู่ทั่วโลกรวมทั้ง ออฟฟิศในซันนี่เวลล์, แคลิฟอเนีย, ไต้หวัน, เกาหลี และจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, โปรดเยี่ยม เว็บไซต์ของ AOS ที่: http://www.aosmd.com .
ติดต่อ: จุนโบ เฉิน
+1-408-830-9742 x118
jchen@aosmd.com
ที่มา บริษัท อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด
ติดต่อ: จุนโบ เฉิน ของ บริษัท อัลฟา และ โอเมก้า เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด, +1-408-830-9742, ต่อ 118, หรือ jchen@aosmd.com/
เว็บไซต์: http://www.aosmd.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ