สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday February 26, 2007 13:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อ็อกเซียน่า จำกัด
เมลเบิร์น: อ็อกเซียน่า(Oxiana)เปิดเผยถึงรายได้ก่อนดอกเบี้ย ภาษี การปรับลดค่าเงินและการการชำระคืนเงินกู้จำนวน 810.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตลอดทั้งปี
www.oxiana.com.au
โกลบอลไลซิสเปิดเผยรายงาน
ลาสเวกัส, เนวาดา และกรุงเทพ: โกลบอลไลซิส(Globalysis Ltd) ที่ปรึกษาด้านการจัดการชั้นนำระดับนานาชาติ ได้เปิดเผยถึงการคาดการณ์แนวโน้มธุรกิจท่องเที่ยวปี 2550 ของประเทศไทยในวันนี้
http://www.globalysis.com
โซนี่ คอมพิวเตอร์
ลอนดอน: บริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยุโรป(Sony Computer Entertainment Europe)เปิดเผยว่า เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 ซึ่งจะเปิดตัวในยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลางและออสเตรเลียในวันที่ 23 มี.ค.2550 อาจจะใช้ hardware specification รุ่นใหม่
http://www.playstation.com
http://www.yourpsp.com
http://www.scee.presscentre.com /
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 6 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การประกาศของวีทซ์แมน
ลอส แองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย: สจ๊วด วิทซ์แมนประกาศให้ทราบว่า อานิคา โนนิ โรส นักแสดงหญิงที่เคยได้รับรางวัล ซึ่งร่วมแสดงในภาพยนตร์ดรีมเกิร์ลที่ได้รับความนิยมในปี 2549 จะใส่รองเท้า Diamond Dream Shoe ฝีมือการออกแบบของสจ๊วด วิทซ์แมนในงานประกาศผลรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดประจำปีครั้งที่ 79
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070223/LAF034-b
http://photoarchive.ap.org
http://www.stuartweitzman.com
คำสั่งของผู้กำกับดูแลด้านกฎระเบียบ
ซิดนีย์: เติร์ด อียู ไดเร็คทิฟ(Third EU Directive)ซึ่งเป็นผู้ออกคำสั่งระเบียบข้อบังคับ ซึ่งกำลังจะได้รับการประกาศใช้ตามกฎหมายโดยกลุ่มประเทศสมาชิกในยุโรปในปีนี้ กำลังแสดงบทบาทในเชิงรุกในการจัดตั้งมาตรฐานทั่วโลกสำหรับการตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า(Customer Due Diligence: CDD)
http://www.norkom.com
ช่องดิสคอฟเวอร์รี่
ซิลเวอร์ สปริง, แมรี่แลนด์: บทวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์เรื่องซากและหลักฐานทางกายภาพ ซึ่งพบในอุโมงค์ อายุราว 2,000 ปีที่ผ่านมาในเขตทัลไพออท เมืองเยรุสซาเลม จะเปิดเผย ข้อมูลใหม่ที่เหลือเชื่อที่ว่า ครั้งหนึ่งอุโมงดังกล่าวอาจจะเป็นที่ฝังศพของพระเยชูชานาซาเรท และครอบครัวของพระองค์
http://www.discovery.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ