สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 12, 2007 16:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การอดอาหารประท้วง
บังกาลอร์, อินเดีย: ดร. เค.เอ. พอล ชาวอเมริกันผู้นำการชักจูงใจให้นับถือศาสนาคริสต์ และ วอลเตอร์ เฟาน์ทรอย พระเกียรติคุณ ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐและผู้นำสิทธิมนุษยชน ฉลองการอดอาหารมากกว่า 1 สัปดาห์ เพื่อเน้นย้ำภารกิจสันติภาพร่วมกับ เธวา โกดา และสมาชิกรัฐสภาชาวอินเดียอีก 25 คนไปยังประเทศอิหร่าน ลิเบีย ซูดาน เวเนซุเอลา และซีเรีย
www.globalpeacenow.com
ข้อตกลงการกระจายสินค้า
ชิคาโก, อิลลินอยส์ และโตเกียว: บริษัท อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็มส์ กรุ๊ป (RTS) และบริษัท อินเตอร์ซอฟท์เคเค (Intersoftkk) ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงการกระจายสินค้าเพ่อขายและสนับสนุนพอร์ทฟอลิโอทั้งหมดของโซลูชั่นการค้ามืออาชีพของอาร์ทีเอสในตลาดญี่ปุ่น
www.rtsgroup.net
www.intersoftkk.com
ขยายความสัมพันธ์
ชิคาโก, อิลลินอยส์ และ ปารีส: บริษัท ไฟแมท (Fimat) และ บริษัท เทรดดิ้ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (TT) ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ขยายความสัมพันธ์ที่มีอยู่เดิมในภูมิภาคอเมริกาเหนือ และจะเริ่มทำการตลาดโซลูชั่นการค้าอิเล็กทรอนิคแก่ลูกค้าในยุโรปและเอเชีย
www.tradingtechnologies.com
www.fimat.com
การประชุม Proxy Talk
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: กลาส เลวิส แอนด์ โค (Glass, Lewis & Co.,) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยอิสระและผู้ปฏิบัติการด้านระบบการลงคะแนนเสียงจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Proxy Talk ในวันที่ 12 กรกฎาคมในเวลา 12.00 น.(EDT) ร่วมกับผู้ถือหุ้นของบริษัท โวดาโฟน กรุ๊ป จำกัด มหาชน เกี่ยวกับโครงสร้างทุนที่มีประสิทธิภาพ
www.glasslewis.com
พันธบัตรเบนช์มาร์ค
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม ประกาศกำหนดราคาพันธบัตรเบนช์มาร์คอายุ 2 ปีมีกำหนดไถ่ถอนวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 มูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรมูลค่า 30 ล้านดอลลาร์ วันที่ 21 กรกฎคม พ.ศ. 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แอ็ทเมลเพิ่มการผลิตสินค้า
รูสเซ็ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเพิ่มการผลิตสินค้าใหม่ 3 ตัวในตระกูล AT91SO ที่ใช้สำหรับระบบควบคุมความปลอดภัยระดับสูง
http://www.atmel.com/products/SecureTerm
อาวิเอชั่นแจ้งข้อมูล
นิวยอร์ก: อาวิเอชั่น วีค (AVIATION WEEK) ผู้ให้บริการข้อมูลมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สุดแก่อุตสาหกรรมการบิน อวกาศ และกลาโหม ประกาศว่า Global Aviation Updates ด้านการกำหนดข้อมูลโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ (RFID) จะมีขึ้นที่งานเอ็มอาร์โอ เอเชีย (MRO Asia) และ เอ็มอาร์โอ ยุโรป (MRO Europe) ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้
http://www.aviationweek.com
http://www.aviationweek.com/conferences
http://www.aviationweek.com/awin
http://www.mcgraw-hill.com
การทดลองทางการแพทย์
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคัลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) ประกาศคุณลักษณะสำคัญของการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 3 ของยา PI-88 ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการรักษาโรคมะเร็งตับ
www.progen-pharma.com
โอทิสคว้าสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) คว้าสัญญาติดตั้งลิฟท์ในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ 3 แห่งในรัสเซีย ได้แก่อันชวน (Auchan) ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในกรุงมอสโคว์ เมโทรโพลิส (Metropolis) สำนักงานในเมืองและศูนย์การค้าครบวงจรในมอสโคว์ และโซนี่ เทรด เซ็นเตอร์ในเยกาเตอรินเบิร์ก (Sony Trade Centre)
http://www.otis.com
บริษัทพันธมิตรร่วมมือ
ร็อกวิลล์ และกัวลาลัมเปอร์: ซินเทติก จีโนมิกส์ อิงค์ (Synthetic Genomics Inc) บริษัทเอกชนในธุรกิจแปรรูปกลุ่มยีนสังเคราะห์เชิงพาณิชย์และกระบวนการพัฒนาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติสำหรับการแก้ปัญหาด้านพลังงานทางเลือก และเอเชียติก เซ็นเตอร์ (Asiatic Centre) ของจีโนม เทคโนโลยี เอสดีเอ็น บีเอชดี (Genome Technology Sdn Bhd (ACGT)) ศูนย์ดำเนินงานที่มุ่งเน้นที่การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกลุ่มยีนในเซลล์สิ่งมีชีวิตเพื่อพัฒนาปาล์มน้ำมันและพืชอื่นๆประกาศว่า บริษัทคู่ค้าด้านการวิจัยและพัฒนาที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปีจะสานต่อการโครงการผลิตและวิเคราะห์ยีนในปาล์มน้ำมัน
http://www.syntheticgenomics.com
http://www.asiatic.com.my
ดิจิเปิดตัว
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล (Digi International) เปิดตัวโมเด็มความถี่วิทยุ(RF) รุ่น XTend(TM) และ XStream(TM) รวมถึงระบบเชื่อต่ออีเธอร์เน็ต XPress(TM)
http://www.digi.com
สังสรรค์สไตล์ pub crawl
เพิร์ธ: เทิร์ธตี้ สวากแมน (Thirsty Swagman) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวในออสเตรเลียมีกำหนดจะให้บริการล่องเรือสังสรรค์สไตล์ pub crawl ทั่วยุโรปนาน 11 วันเป็นครั้งแรกในโลกในเดือนก.ย.นี้ ซึ่งทางบริษัทมั่นใจว่าการท่องเที่ยวครั้งนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกประหลาดใจจนต้องเอ่ยปากถามตามคำขวัญด้านการท่องเที่ยวของออสเตรเลียว่า Where the bloody hell was I?
www.worldsbiggestpubcrawl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ