สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 27, 2007 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แจกกี้ เฉิง
ลาส เวกัส: แจกกี้ เฉิง นักร้องชื่อก้องของจีน ได้จักงานเลี้ยงฉลองเทศกาลปีใหม่ที่พระราชวังซีซ่ารส์ในลาส เวกัส สหรัฐฯ พร้อมกับการแสดงที่สามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยง 2 ชุดในโรงละครโคโลเซี่ยมจำนวน 4,100 ที่นั่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่เซลีน ดีออนและเอลตัน จอห์นมักจะใช้จัดแสดง
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070226/NYM061
www.harrahs.com
การเปิดตัวของแซทซิท!
กแม็คคลีน, เวอร์จิเนียร์: แซทซิท!(Zatsit!)ประกาศให้ทราบถึงไดเร็คทอรี่ของเว็บไซต์แห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบมาให้กับบรรดาผู้ซึ่งไม่สามารถได้มาซึ่งมาตรฐานในการทำการตลาด หรือช่องทางในการโฆษณา
www.zatsit.com
การเปิดเผยของฮิคกี้
นิวยอร์ก: พอลแล็ต การาฟาโล่ ประธานกลุ่มและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำบริษัทฮิคกี้-ฟรีแมน โค อิงค์(Hickey-Freeman Co., Inc)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายอิริค เจนนิ่งส์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแบรนด์ของฮิคกี้
www.hickeystyle.com
การบริจาคของเอซีเอส
กัวลาลัมเปอร์ และดัลลาส, เท็กซัส: อัฟฟิลิเอทเท็ด คอมพิวเตอร์ เซอร์วิสเซส อิงค์(Affiliated Computer Services, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกด้านระบบธุรกิจบีพีโอ (Business Process Outsourcing: BPO)และโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัทได้บริจาค RM24000 ให้กับเมอร์ซี่ มาเลเซีย(MERCY Malaysia)ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้การบำบัดรักษาและพัฒนาพื้นที่เกิดภัยพิบัติให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบ
www.acs-inc.com
www.mercy.org.my
ผลประกอบการของควอเดรม
สิงคโปร์: บริษัทควอเดรม อินเตอร์เนชั่นแนล(Quadrem International)เปิดเผยว่า ผลประกอบการประจำปี 2549 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งจะส่งผลให้ผลกำไรของบริษัทปรับตึ้วขึ้นสูงสู่ระดับใหม่ และมูลค่าของการการดำเนินธุรกรรมดังกล่าวซึ่งไหลผ่านแพลตฟอร์มด้านการจัดหาในปี 2549 ปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 ล้านคำสั่งซื้อ มูลค่า 13.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในส่วนของสินค้าและบริการ
www.quadrem.com
การออกแถลงการณ์
นิวยอร์ก: บริษัทกรีนเบิร์ก ทราวริก แอลแอลพี(Greenberg Traurig,LLP)กำลังจะออกแถลงการณ์ฉบับหนึ่งโดยพิจารณาถึงคณะกรรมการกำกับดูแลตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ
www.VivendiSecSettlement.com
การจัดสรรเงินทุนของวิดีอนไลน์
เร้ดวู๊ด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: วิดีออนไลน์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด(ViDeOnline Communications, Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทด้านเครือข่ายในระบบสื่อดิจิตอลรายแรกที่รวบรวมเนื้อหาที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมบนแพลตฟอร์ม O8 Media ให้กับผู้ปฏิบัติการ ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ท IPTV และผู้ให้บริการทีวีในระบบดิจิตอล รวมทั้ง ผู้ปฏิบัติการด้านมือถือทั่วทั้งเอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทได้ปิดกองทุน ซึ่งนำโดยอินเทล แคปิตอล(Intel Capital)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนร่วมของบริษัทอินเทล คอร์ปอเรชั่น(Intel Corporation)จำนวน 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.videonline.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae)ประกาศว่า จะตั้งราคาพันธบัตร REMIC ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 19 มี.ค.2550 โดยซิตี้กรุ๊ป โกลบอล มาร์เก็ทส์ อิงค์(Citigroup Global Markets Inc.)บริษัทหลักทรัพย์เจพี มอร์แกน เซคิวริตี้ส์ อิงค์(J.P. Morgan Securities Inc)และบริษัทกรีนวิช แคปิตอล มาร์เก็ท อิงค์(Greenwich Capital Markets Inc)จะเข้าร่วมในการทีมหัวหน้าคณะผู้บริหาร
www.fanniemae.com
การเดินทางไปยังอินเดีย
ลอนดอน: การเดินทางทัศนศึกษาไปยังอินเดีย ซึ้งจัดขึ้นโดยสมาคม Multiple Sclerosis (MS) Society ของอังกฤษ โดยความร่วมมือกับ MS Society India ได้รับการยอมรับถึงความสำเร็จแล้ว
www.mssociety.org.uk
เทคโนโลยีใหม่
ควิเบค ซิตี้,ควิเบค, แคนาดา: ความก้าวล้ำทางวิทยาศาสตร์ในเทคโนโลยีกระบวนการทําแห้งของก๊าซธรรมชาติจะได้รับการทดสอบที่โรงสาธิตในแคว้นควิเบคจากการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงนวัตกรรมระหว่างบริษัทวาเพอร์มา อิงค์(Vaperma Inc)เอ็นคานา คอร์ปอเรชั่น(EnCana Corporation)และบริษัทซัสเทนนาเบิล ดิเวลล็อบเมนท์ เทคโนโลยี แคนาดา(Sustainable Development Technology Canada)
www.vaperma.com
การขนส่งทางเรือของนูเวร่า
เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: บริษัทนูเวร่า ฟูเอล เซลส์ อิงค์(Nuvera Fuel Cells, Inc)ผู้ออกแบบ พัฒนา และผลิตระบบพลังงานเซลเชื้อเพลิง เปิดเผยว่า บริษัทได้ขนส่งระบบพลังงานเซลเชื้อเพลิงฟอร์ซาขนาด 125 กิโลวัตต์ให้กับซาเคร-ดาเวย์ อินโดนเวชั่นส์(Sacre-Davey Innovations)ในเมืองแวน คูเวอร์ บริติช โคลัมเบีย แคนาดา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้านการจัดสรรประโยชน์จากน้ำเสียที่ครบวงจร
www.nuvera.com
www.uhdenora.com
www.sacre-davey.com
อำนาจของอีกาโฮ
นิว ออร์ลีน, ลอสแองเจลลิส: บริษัทอีกาโฮ อิงค์(Ekahau Inc)เป็นผู้หาชั้นนำด้านระบบจัดวางตำแหน่งจริง(RTLS)ที่อาศัยระบบไว-ไฟ ได้รับการเลือกให้เป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นด้านการสืบค้นตำแหน่งให้กับนอร์เทล
www.ekahau.com
แอนวิล ไมนิ่ง
มอนเทรียล: แอนวิล ไมนิ่ง จำกัด (Anvil Mining Limited)รวมทั้ง บรรดาบริษัทในเครือของบริษัท ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงรายได้สุทธิเต็มปีที่จำนวน 82.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือ 1.65 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อหุ้น)และผลกำไรจากการปฏิบัติการ หลังการปรับลดค่าเงินและการการชำระคืนเงินกู้จำนวน 107.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับปี 2549 แตะที่ระดับ 175.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 184% จากเมื่อปี 2548
www.anvilmining.com
การเปิดเผยของเอลส์เวียร์
นิว ออร์ลีนส์: บริษัทเอลส์เวียร์(Elsevier)ซึ่งเป็นผู้ตีพิมพ์นิตยสารด้านการแพทย์ชั้นนำของโลก เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ว่าด้วยการจัดหาข้อมูลด้านการแพทย์ที่อาศัยหลักฐานของเอลส์เวียร์ให้โดยตรงกับโรงพยาบาลในจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบบันทึกข้อมูลสุขภาพในรูปแบบของอิเล็กทรอนิกส์(electronic health record system)
www.ChinaMedCom.com
www.FIRSTConsult.com
www.mdconsult.com
www.mosbysnursingconsult.com
www.info.scopus.com
www.sciencedirect.com
www.reedelsevier.com
www.elsevier.com
www.ClinicalDecisionSupport.com
การค้นพบยา
ซาน ดิเอโก: เคมดิฟ อิงค์ (ChemDiv, Inc)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเมืองซานดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ และคาเคน ฟาร์มาเซอทิคอล โค จำกัด(Kaken Pharmaceutical Co., Ltd)ซึ่งฐานการดำเนินการในกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านการค้นหาตัวยาร่วมกัน รวมทั้ง เป้าหมายด้านการบำบัดรักษาที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ทราบใด้
www.chemdiv.com
www.kaken.co.jp/
การศึกษายาแวนดีทานิบ
อัลเดอร์เลย์ พาร์ค: บริษัทแอสตราซีนีก้า(AstraZeneca)เปิดเผยว่า กาณศึกษายาแวนดีทานิบ(vandetanib: ZACTIMA, ZD6474)ซึ่งเป็นยาต้านมะเร็งที่รับประทาน 1 ครั้งในแต่ละวันในระยะที่ 3 ครั้งใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ
www.astrazeneca.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 8 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย และแฟนนี่ เมยังจะไถ่ถอนหุ้น MTRN ที่ออกในวันเดียวกันจำนวน 25 ล้านเหรียญสหรัฐ
www.fanniemae.com
การเลือกของกู๊ดริช
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: สายการบินโคเรียน แอร์ไลน์ส ได้เลือกบริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น(Goodrich Corporation)ให้จัดหาการบริการด้านการบำรุงรักษาเกียร์ลงจอดเพื่อรองรับเครื่องบินโบอิ้ง รุ่น 747 และอากาศยานรุ่น 737 ยุคหน้า
www.goodrich.com
การเข้าของมาร์เวล
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึงการเข้ารุกของบริษัทในตลาดควบคุมระบบจัดเก็บ Serial Attached SCSI ด้วยการเสนอซิลิกอนตัวควบคุม RAID และโซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับเวิร์กสเตชั่น เซิร์ฟเวอร์และระบบการกักเก็บภายนอก
www.marvell.com
การเปิดตัวของแอทเมล
ฮีลบราวน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายชิปเซ็ทคลื่นความถี่วิทยุ(RF)แบบใหม่ ซึ่งรวมตัวรับATR2820 SiGe transceiver IC และ ATR7040 ซึ่งเป็นตัวขยายพลังงานที่มีสมรรถนะสูงโดยจะให้ระดับการรวมตัวกันที่สูงที่สุดของอุตสาหกรรมสำหรับแอพลิเคชั่นโทรศัพท์ไร้สายในช่วงความถี่ 5.8 กิกะเฮิรตซ์(GHz)
www.atmel.com
โอทิส เอเลเวเตอร์
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็คติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) ชนะการประมูลสัญญากับอุตสาหกรรมคาสิโนรีสอร์ทมูลค่าประมาณ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อปี 2549
http://www.otis.com
โอทิส เอเลเวเตอร์
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็คติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) ชนะการประมูลสัญญาสร้างบันไดเลื่อนและลิฟท์ขนส่งให้กับอุตสาหกรรมขนส่งมวลชนเมื่อปี 2549 มูลค่าเกือบ 250ล้านดอลลาร์ และล่าสุดยังได้รับรางวัลจากประเทศกรีซและเยอรมนีด้วย
http://www.otis.com
ไมเครลร่วมด้วย
คามาริลโล และ ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: พาวเวอร์-วัน อิงค์ (Power-One, Inc) และ ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ประกาศร่วมกันในการจำหน่าย Z-One ร่วมกับตัวระบบปฏิบัติการ LOW Dropout Regulators (LDOs) ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง ทั้งสองบริษัทยังร่วมกันแถลงว่าไมเครลจะเข้ามาเป็นสมาชิกล่าสุดของ Z-Alliance กลุ่มผู้ผลิตเครื่องสร้างพลังงานและเซมิคอนดักเตอร์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของ Z-One ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมพลังงานแบบดิจิตอล
www.power-one.com
www.micrel.com
การทดสอบซิกกริส
อินเดียนนาโพลิส, อินเดียนนา: อิลิ ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี แถลงแผนการศึกษาทางการแพทย์ครั้งใหม่ของยาซิกกริส หรือ Drotrecogin alfa ซึ่งเป็น activated protein C ที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่เป็นภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรงได้
www.lilly.com
www.Xigris.com
สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สาหรับผู้บริโภค
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยถึงบทสรุป 2006 Year Pan Asian Consumer Electronics Data Summary ซึ่งจะทำให้เทรนด์แฟชั่นในภาคธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้าในภูมิภาคมีความโดดเด่นขึ้น
www.gfkms.com
อาคอนเน็กซ์ได้รับเลือก
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์ (Aconex) ได้รับการว่าจ้างให้จัดหาการบริการด้านการจัดการข้อมูลออนไลน์ให้กับโครงการซาหรับ อัล อารีน หรือ ซาราห์ (Sarab Al Areen (Sarab)) ของบริษัทกัลฟ์ ดิเวลอปเมนท์ เรียล เอสเตท คอมพานี (Gulf Development Real Estate Company) มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในอาณาจักรบาเรน
www.aconex.com
ข้อมูลไอที
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยถึงบทสรุป 2006 Year End Pan Asian IT
Retail Data Summary ซึ่งแสดงให้เห็นการขยายตัวอย่างคงที่ในส่วนไอทีของภูมิภาค
www.gfkms.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ