สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 17, 2007 16:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เยี่ยมชมบริษัท
ดัลลัส, เท็กซัส และ นิวเดลี: อัลส์บริดจ์ (Alsbridge) บริษัทที่ปรึกษานอกประเทศ บริการร่วม และเอาท์ซอร์ส ที่ได้รับรางวัล ประกาศว่า บริษัทมีแผนจะสนับสนุนการเยี่ยมชมบริษัทของผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สนอกประเทศชั้นนำในอินเดียสำหรับผู้ประกอบการวันที่ 1-12 พฤศจิกายนนี้
www.alsbridge.com
www.outsourcingleadershipforum.com/worldtour2007
โซลูชั่นแก้ไขวิกฤติการเป็นผู้นำ
ฮ่องกง: โครลล์ (Kroll) ผู้นำระดับโลกด้านที่ปรึกษาความเสี่ยง และไฟลช์แมน-ฮิลลาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล คอมมูนิเคชันส์ หนึ่งในบริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัวการนำเสนอนวัตกรรมร่วมกันได้แก่ Kroll-FH Crisis Leadership Solution
www.fleishman.com
การทดลองยา
โอ๊กแลนด์: ลีฟวิ่ง เซลล์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (Living Cell Technologies Ltd) ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการกำกับดูแล MedSafe ของนิวซีแลนด์ หลังจากการทบทวนระดับนานาชาติที่แม่นยำ ให้ดำเนินการโครงการทดลองทางคลินิกของผลิตภัณฑ์โรคเบาหวาน DiabeCell ในระยะหนึ่งและสองต่อไป
Glide Suite
ปักกิ่ง: ทรานส์มีเดีย (TransMedia) เปิดตัว Glide Suite ที่สมบูรณ์แบบของเดสก์ท็อปและแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการสำหรับอัลตร้า โมบายล์ พีซี และ อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่
www.transmediacorp.com
www.glidedigital.com
www.glidemobile.com
Linux Suite
นิวยอร์ก: ทรานส์มีเดีย (TransMedia) เปิดตัว Glide Suite ที่สมบูรณ์แบบของเดสก์ท็อปและแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการสำหรับผู้ใช้งานลีนุกซ์
www.transmediacorp.com
www.glidedigital.com
www.glidemobile.com
KAB brand
นิว อัลบานี่: Commercial Vehicle Group, Inc. ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ KAB brand 600 Series Construction Seats
www.cvgrp.com
แอพเพรนทิซ ชาวเกาหลี
ซีแอตเติล: รายการโทรทัศน์ยอดนิยม "The Apprentice" ของสถานีโทรทัศน์ NBC ที่ออกอากาศวันที่ 15 เมษายนเปิดเผยว่า เจมส์ ซุน ชาวเกาหลีที่อพยพไปอยู่ในสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อท้าชิงตำแหน่งพนักงานฝึกหัดรายล่าสุดของโดนัลด์ ทรัมพ์
www.james-sun.com
www.zoodango.com
เสร็จสิ้นการเจรจา
ซาน แอนโตนิโอ: บริษัท เอทีแอนด์ที อิงค์.(AT&T Inc.) เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้เสร็จสิ้นการเจรจาต่อรองความเป็นไปได้ในการเข้าซื้อหุ้นหนึ่งในสามของโอลิมเปีย(Olimpia S.p.A.) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้ง ที่ถือหุ้นสามัญของเทเลคอม อิตาเลีย (Telecom Italia) อยู่ประมาณร้อยละ 18
ซีอีโอคนใหม่
ซานฟรานซิสโก: กลาส เลวิส แอนด์โค( Glass, Lewis & Co., )ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยการลงทุน ที่ปรึกษา และการบริการด้านระบบการลงคะแนนเสียง ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าบริษัทได้แต่งตั้งให้นางแคทเทอรีน แรบินเป็นซีอีโอคนใหม่ของบริษัท
http://www.glasslewis.com
การวิจัยด้านมะเร็ง
ลอสแองเจลิส: การฉลองครบรอบ 100 ปีของสมาคมการวิจัยโรคมะเร็งสหรัฐ(AACR) ซึ่งมีขึ้นในการประชุมประจำปี 2550 ที่นครลอสแองเจลิส เอลิ ลิลลี่ และบริษัทที่เป็นพันธมิตรกับทางสมาคม AACR ได้มอบ 2 รางวัลให้แก่องค์กรที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมและให้ความสำคัญกับคณะทำงานที่เคร่งครัดในกฏระเบียบที่กำหนดขึ้นร่วมกันในด้านการวิจัยค้นหาข้อมูลทางการแพทย์
http://www.LillyOncology.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศจะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่มีมูลค่ารวม 726.228 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
งานประมูลนาฬิกา
เจนีวา: นาฬิกา Platinum Constellation Grand Luxe ที่ผลิตขึ้นในปีพ.ศ.2496 ถูกจำหน่ายออกไปในราคา 413,700 ฟรังซ์สวิส (รวมค่าพรีเมียมของผู้ซื้อ)ในงานประมูลโอเมก้ามาเนีย (Omegamania) ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดู โรน ในกรุงเจนีวา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. พ.ศ.2550
การเลือกตั้งประธานาธิบดี
ดิลี: การเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งที่สองกำหนดที่จะมีขึ้นในติมอร์ตะวันออก ท่ามกลางความหวั่นวิตกที่รุนแรงเกี่ยวกับความพร้อมของการลงคะแนนเลือกตั้งในครั้งแรก ซึ่งเป็นความล้มเหลวครั้งที่เกิดขึ้นจากพรรค Fretilin
http://www.ramos-horta.org
การทดสอบทางการแพทย์ด้านมะเร็งตับ
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคอลส์ ลิมิเต็ด(Progen Pharmaceuticals Limited ) ประกาศเมื่อวานนี้ถึงผลการทดสอบครั้งแรกในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบยา PI-88 ระยะที่สองในผู้ป่วยที่มีประวัติว่าเคยผ่านการรักษาด้วยการถ่ายโอนมะเร็งตับมาก่อน
แผนการปรับปรุงท่าเรือ
ฮ่องกง: สมาชิกคณะกรรมการบริหารการท่าเรือจอร์เจีย เปิดเผยแผนการลงทุนจำนวน 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อปรับปรุงท่าเรือในเมืองซาวานนา และ บรุนสวิค อย่างเป็นทางการร่วมกับคณะเจ้าหน้าที่ในฮ่องกง และ สิงคโปร์สัปดาห์นี้
http://www.gaports.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ