สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday April 23, 2007 15:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมด้านซอฟท์แวร์
กัวลาลัมเปอร์: แคปทาริส อิงค์ (Captaris, Inc) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ระดับโลกซึ่งกระบวนการธุรกิจที่มีเอกสารเป็นศูนย์กลางดำเนินงานโดยอัตโนมัติ กำลังจัดการประชุมพันธมิตรนานาชาติประจำปีในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของมาเลเซียตั้งแต่วันที่ 22-26 เมษายน
www.captaris.com
คอนเท็กซ์ ประกาศ
อัลเลโรด์: คอนเท็กซ์ (Contex) ผู้นำเทคโนโลยีภาพพิมพ์ขนาดใหญ่ ยินดีที่จะประกาศการส่งมอบเครื่องสแกนเนอร์สี PUMA G600 iJET ซึ่งเครื่องสแกนคุณภาพสูงและรวดเร็วที่ผู้ผลิตรายอื่นทำได้เพียงสัญญา
www.contexjapan.co.jp
www.contex.com
สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์
วิชิต้า,แคนซัส: สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์ โฮลดิงส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc ) จะเปิดเผยงบการเงินประจำไตรมาสแรกพ.ศ. 2550 ของบริษัทเวลา 06.30 น. (CST) ของวันที่ 26 เมษายน
www.spiritaero.com
www.spiritaero.com/investor.aspx
ซอฟท์แวร์อีซีเอ็ม/เวิร์คโฟลว์
ดีทรอยท์,มิชิแกน: บริษัทวู้ดวิง ยูเอสเอ (WoodWing USA) และอัลเฟรสโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (Alfresco Software Inc.) ได้ประกาศโครงการร่วมกันในการนำเสนอระบบการทำงานกองบรรณาธิการ Smart Connection Enterprise ของวู้ดวิง และระบบการจัดการเนื้อหาธุรกิจโอเพ่น ซอร์ส 2.0 ของอัลเฟรสโก้ (ECM) ให้เป็นโซลูชั่นบูรณาการสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์
www.woodwing.com
www.woodwingusa.com
www.alfresco.com
< http://www.alfresco.com >
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งที่มีมูลค่ารวม 40 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN อีกจำนวน 90 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤษภาคม 2550
www.fanniemae.com
เอเวอร์ร่า เมดิคอล
ฟอสเตอร์ ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: เอเวอร์ร่า เมดิคอล(Evera Medical) ผู้ผลิต FulFil อุปกรณ์การให้นำเกลือสำหรับใช้ในการเพิ่มเนื้อเยื่อแบบใหม่ประกาศว่า บริษัทได้รับการอนุมัติเครื่องหมายรับรองการค้า CE Mark ซึ่งอนุญาตให้บริษัททำการตลาดอุปกรณ์ปลูกฝังเนื้อเยื่อแบบ FulFil ทั่วสหภาพยุโรป และมีผู้ป่วยของสหราชอาณาจักรรายแรกที่ได้รับการรักษาจากดร.ลูซี่ แกลนซีย์
www.everamedical.com
รามอส-ฮอร์ตากล่าวปราศรัย
ดีลี: ดร.โจเซ่ รามอส-ฮอร์ตา ได้ร่างนโยบายเพื่อปกป้องอำนาจกษัตริย์ในติมอร์ตะวันออก ผ่านนโยบายทางการทูตระหว่างประเทศ พร้อมทั้งกล่าวอ้างถึงความจำเป็นของประชาชนในประเทศ
www.ramos-horta.org
ซอฟท์แวร์ XLS
เอ็กซ์-ออง-โปรว็องซ์: ฟินโดเมสติก (Findomestic) ผู้นำด้านการปล่อยสินเชื่อแก่ลูกค้าในอิตาลีได้เลือกซอฟท์แวร์การชำระเงิน XLS ของเวลคัม(Welcome) มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบัตรเครดิตที่ใช้ร่วมกับร้านค้าต่างๆ
www.welcome-rt.com
www.findomestic.it
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ