สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday May 25, 2007 15:48 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซีดี เบบี้
เวลลิงตัน, นิวซีแลนด์: ซีดี เบบี้ (CD Baby) ผู้จัดจำหน่ายดนตรีบนเว็บไซต์รายใหญ่ที่สุด ได้เข้าเป็นหุ้นส่วนกับ เว็บไซต์ voeveo.com ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการค้าคอนเทนท์บนมือถือ เพื่อจัดจำหน่ายเพลงของบริษัทให้แก่ผู้ใช้อุปกรณ์ไร้สายที่เพิ่มจำนวนขึ้น
ทิคเก็ตมาสเตอร์ ขยายกิจการ
ปักกิ่ง และ เวสท์ ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย: ทิคเก็ตมาสเตอร์ (Ticketmaster) บริษัทจัดจำหน่ายตั๋วชั้นนำระดับโลก และธุรกิจดำเนินงานของ IAC ได้ขยายการดำเนินงานในจีน ด้วยการเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท เอ็มม่า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โฮลดิ้ง เอชเค ลิมิเต็ด (Emma Entertainment Holdings HK,Limited) ผู้จัดจำหน่ายตั๋วและบริการส่งเสริมกิจกรรมอีเวนท์ในจีน
www.emma.cn
www.ticketmaster.com
โกลเด้น ไชน่า
โตรอนโต้,ออนตาริโอ: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์ส คอร์ปอเรชั่น (Golden China Resources Corporation) ประกาศว่าบริษัทเพิ่มเงินทุน 7.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผ่านทางการเสนอขายหลักทรัพย์แบบเฉพาะเจาะจง (private placement offering)
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com
ตลาดฟิวเจอร์ ไอซีอี
ลอนดอน: อินเตอร์คอนติเนนตัลเอ็กซ์เชนจ์ (IntercintinentalExchange) ตลาดแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์และพลังงานชั้นนำ ประกาศว่า สัญญาฟิวเจอร์น้ำมันดิบ ICE Middle East Sour Crude ได้เริ่มต้นการซื้อขายแล้ว ที่ตลาดฟิวเจอร์ ไอซีอี ซึ่งเป็นสาขาของบริษัทในอังกฤษ
www.theice.com
www.nybot.com
ไนกี้ รายงาน
บีเวอร์ตัน,โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ (NIKE, Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะเริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจการผลิตลูกฟุตบอลยี่ห้อไนกี้ในปากีสถาน พร้อมให้คำมั่นว่าจะกำหนดมาตรฐานใหม่ด้านสิทธิพนักงานในอุตสาหกรรม
http://www.nikebiz.com
โคแม็ก ปรับปรุง
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดร์ฟ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทจะปรับคาดการณ์แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2550
http://www.komag.com
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล
วิลตัน, คอนเนกติกัน: บริษัทสตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation)ได้ประกาศว่า บริษัทได้รับเงินดาวน์หรือเงินมัดจำ 10% จากบริษัท เอนวิโรเซฟ อินดัสเทรียล เซอร์วิส คอร์ปอเรชัน ออฟ ซาน จวน (EnviroSafe Industrial Dervices Corporation of San Juan) ที่เปอร์โตริโก้ สำหรับการสั่งซื้อระบบ Plasma Converter Systems จำนวน 3 เครื่อง
http://www.startech.net
การแนะนำของออมนิวิชั่น
ซันนี่วาล, แคลิฟอร์เนีย: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั่นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณที่สูง เปิดตัวกล้อง นวัตกรรมใหม่ OmniPixel3 ด้วยคุณสมบัติภาพคมชัด 1.75 ไมครอนพิกเซล การออกแบบกล้องรุ่นที่ 3 ของออมนิวิชั่นเป็นกล้องขนาดเล็กที่สุด และจะส่งผ่านเซ็นเซอร์ด้วยโซลูชั่นระดับสูง พร้อมการทำงานเสริม และคุณภาพของภาพที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี
http://www.ovt.com
กรีน ก๊าซ
ลอนดอน: กรีน ก๊าซ อินเตอร์เนชั่นนัล ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นผู้นำในการลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกด้วยการใช้ก๊าซมีเธน ได้ตกลงที่จะควบรวมกับ OKD, DPB a.s. ซึ่งเป็นบริษัทผลิตก๊าซมีเทนในชั้นถ่านหินของสาธารณรัฐเช็ก และเป็นบริษัทที่ นิว เวิร์ล รีซอร์สเซ็ส บี.วี. (New World Resources B.V.) หรือ NWR เป็นเจ้าของ บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า กรีน ก๊าซ อินเตอร์เนชั่นนัล บี.วี (Green Gas International B.V.) และได้เงินทุนเพิ่มเติม 15.5 ล้านยูโร (20.8 ล้านดอลลาร์) NWR เป็นบริษัทเหมืองแร่ ขนส่งสินค้า และธุรกิจด้านพลังงานของเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นเพียงรายเดียวของบริษัท OKD a.s. ซึ่งทำธุรกิจเหมืองแร่ถ่านหินคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐเช็ก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ