สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 29, 2007 16:33 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่
ซิดนีย์: วุฒิสมาชิก เบรทท์ เมสัน เลขาธิการรัฐสภาประจำกระทรวงสาธารณสุขและผู้สูงอายุ ประกาศว่า ได้มีการแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ 1 ตำแหน่ง และขยายการแต่งตั้งอีก 2 ตำแหน่งในคณะกรรมการมาตรฐานอาหารออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
สัญญาเหมืองแร่
ริโอ เดอ จาไนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่า รัฐบาลโมซัมบิกอนุมัติสัญญาเหมืองแร่ในการสำรวจโครงการถ่านหินโมไทซ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดเตเต้ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ
www.cvrd.com.br
โคแม็ก ปรับคาดการณ์
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดร์ฟ ปรับคาดการณ์ธุรกิจของบริษัทช่วงไตรมาส 2 ประจำปีพ.ศ. 2550
www.komag.com
กฎหมายยาสูบ
วอชิงตัน: ศาลฎีกาแคนาดาได้ตัดสินพิพากษายืนกฎหมายควบคุมยาสูบที่เข้มงวด ซึ่งถือเป็นการนำมาซึ่งชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพของประชาชน และส่งผลสะท้อนในระดับโลกถึงการคงไว้ซึ่งกฎหมายในการควบคุมยาสูบอย่างจริงจัง กฎหมายฉบับดังกล่าวครอบคลุมถึงการห้ามโฆษณายาสูบและการเป็นผู้สนับสนุน รวมทั้งให้ทำภาพกราฟฟิกขนาดใหญ่เตือนเรื่องสุขภาพบนหีบห่อบุหรี่
สำนักงานอินเดีย
มุมไบ, เบอร์ลิน, มิวนิค และซูริค: บริษัท เอช,ที,พี คอนเซปท์ (H,T,P,Concept) มีความยินดีที่จประกาศว่าบริษัทได้เปิดสำนักงานใหม่ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยบริษัทเป็นสำนักงานวิจัยคุณภาพเอกชนชั้นนำในยุโรปและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยนานาชาติและหลากหลายวัฒนธรรม
www.inspirationformarketing.com
กวาวา เทคโนโลยีส์
เฮย์วาร์ด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท กวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Guava Technologies, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติมาตรฐาน ISO13485:2003 จากระบบบริหารจัดการบีเอสไอ (BSI Management Systems) การได้รับการรับรองครั้งนี้ จะทำให้กวาวา เทคโนโลยีส์เพิ่มความพยายามเป็น 2 เท่าในการนำอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้าสู่ตลาดโลก โดยจะให้ครอบคลุมขอบข่ายการบำบัดรักษาที่หลากหลาย ซึ่งจะเริ่มด้วยการรักษาโรค HIV/AIDS
www.guavatechnologies.com
ทาวน์เซนด์ อะนาลิติกส์
ชิคาโก้: บริษัท ทาวน์เซนด์ อะนาลิติกส์ (Townsend Analytics) ผู้นำด้านการจัดหาโบรกเกอร์ที่หลากหลาย รวมถึงกองทุนหลายประเภท และค่าเงินหลายแบบ รวมถึงโซลูชั่นการลงทุนทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับตลาดทุนระดับโลก ได้เพิ่มธนาคาร HSBC ลงในเครือข่ายโบรกเกอร์หลายแห่งระดับโลกของบริษัท
www.hsbcnet.com
www.townsendanalytics.com
www.taltrade.com
www.realtick.com
รางวัลด้านอุปกรณ์ทางสายตา
บอสตัน: จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ อิงค์(Johnson & Johnson Vision Care, Inc.,) ประกาศว่าผลิตภัณฑ์คอนเทค เลนส์ยี่ห้อ ACUVUE ADVANCE รุ่น HYDRACLEAR, ACUVUE ADVANCE for ASTIGMATISM, และ ACUVUE OASYS รุ่น HYDRACLEAR PLUS เป็นคอนแทคเลนส์รุ่นแรกที่ได้รับการยอมรับจากสภาการรับรองด้านจักษุระดับโลก (World Council of Optometry's Global Seal) ให้เป็นคอนแทคเลนส์ที่สามารถดูดซับรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตได้
www.acuvue.com
งานสัปดาห์การบิน
นิวยอร์ก: สายการบินชั้นนำและเจ้าหน้าที่ภาครัฐ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมบำรุงและระบบความปลอดภัยจากทั่วเอเชียและทั่วโลกจะมารวมตัวกันในงาน MRO Asia Conference & Exhibition ประจำปีในสัปดาห์การบิน(AVIATION WEEK) ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2550 ที่ศูนย์จัดแสดงงาน Shanghai Everbright Convention & Exhibition ในนครเซี่ยงไฮ้
www.aviationweek.com
www.mcgraw-hill.com
www.aviationweek.com/awin
www.aviationweek.com/conferences
ผลประกอบการของปิโตรนาส
กัวลาลัมเปอร์: ปิโตรนาส กรุ๊ป (PETRONAS Group ) มีผลการดำเนินงานที่สูงเป็นประวัติการณ์อีกครั้งหนึ่งในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2550 ท่ามกลางบรรยากาศการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซทั่วโลกที่มีความซับซ้อนและความท้าทายเพิ่มขึ้นทุกขณะ
www.petronas.com.my
ความเป็นพันธมิตรของวีซ่าและฟีฟ่า
ลอนดอน, ซานฟรานซิสโก และซูริค: วีซ่า อินเตอร์เนชั่นเนล และฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) ยืนยันว่าวีซ่าได้กลายเป็นพันธมิตรของฟีฟ่าซึ่งจะทำให้วีซ่าได้สิทธิในกิจกรรมต่างๆของฟีฟ่าทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิล์ดคัพ 2010 และ 2014 การแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า วีเม่น เวิล์ดคัพ
www.corporate.visa.com
สิทธิด้านการจัดการ
ซิดนีย์: คูซิโด ฮอสพิทาลิตี้ (Kusido Hospitality) และพร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Property Group Pty Ltd,) ซึ่งดำเนินธุรกิจโรงแรมภายใต้ชื่อเลย์เชอร์ อินน์ โฮเทลส์ (Leisure Inn Hotels) สูท(Suites) และพาร์ก รีจิส (Park Regis) ประกาศเข้าซื้อสิทธิในการอนุญาตด้านการจัดการของโรงแรม 4 แห่งในรัฐควีนสแลนด์จากบริษัทโอ๊คส์ กรุ๊ป(Oaks Group)
สำนักงานสาขาในเมืองไฮเดอราบัด
ไฮเดอราบัด: ไฮเดอราบัดกลายเป็นที่ตั้งสำนักงานสาขาของ PRMIA แห่งใหม่ล่าสุดในอินเดียเมื่อไม่นานมานี้ เช่นเดียวกับสำนักงานสาขาที่ก่อตั้งขึ้นในบังกะลอว์และมุมไบ โดย PRMIA เป็นเครือข่ายความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านความเสี่ยงจากทั่วโลกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีการดำเนินงานด้านการจัดการความเสี่ยงที่ดีที่สุด
www.prmia.org
www.prmia.org/Chapter_Pages/Hyderabad
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ