บริษัท ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน กล่าวยกย่องความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนของ ชี้ค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มักตุม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 5, 2007 09:02 —Asianet Press Release

ดัลลัส, เท็กซัส--5 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท /อินโฟเควสท์
วันนี้ บริษัท ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน (U.S. Preventive Medicine (R)) ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างและพัฒนาวัฒนธรรมการปกป้องและคุ้มครองไปทั่วอเมริกาและทั่วโลก ได้กล่าวยกย่อง ชี้ค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มักตุม นายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และผู้ปกครองประเทศดูไบ ในความพยายามเพื่อก่อตั้งมูลนิธิ MBR (Mohammed Bin Rashid) ขึ้
ชี้ค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มักตุม ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการดำเนินการเพื่อให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ได้บริจาคเงินกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในการก่อตั้งมูลนิธิ MBR ซึ่งเป็นหนึ่งในการบริจาคครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก ชี้ค โมฮัมเหม็ด กล่าวว่า มูลนิธิ MBR จะดำเนินการเพื่อพัฒนาการศึกษาและการวิจัย รวมถึงสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยการให้ความรู้และการศึกษา
คริสโตเฟอร์ ที เพย์ ประธานและซีอีโอของ ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน และพรีเวนทีฟ เมดิซิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Preventive Medicine International (TM)) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้ให้การสนับสนุนการก่อตั้งมูลนิธิของชี้ค โมฮัมเหม็ด ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและพัฒนาความรู้และทางออกในการแก้ปัญหาสุขอนามัยทั่วโลก
"มูลนิธิ MBR สามารถสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนได้โดยผ่านการใช้เวชศาสตร์ป้องกันและการดูแลสุขภาพตนเอง" นายเฟย์กล่าว "เราเชื่อมั่นว่าเวชศาสตร์ป้องกันจะสามารถแก้ปัญหาสุขภาพทั่วโลกได้ และมูลนิธิ MBR จะเป็นผู้นำในความพยายามครั้งนี้ ดังนั้นพระองค์จึงควรได้รับการยกย่องในฐานะผู้ที่มีวิสัยทัศน์อันยาวไกลและเป็นผู้ให้การสนับสนุนสังคมอุดมความรู้ซึ่งมีความสัมพันธ์กับสุขอนามัยทั่วโลก"
เกี่ยวกับ ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน
ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน เป็นบริษัทเอกชนซึ่งทำธุรกิจบริการด้านการป้องกันสุขภาพในสหรัฐอเมริกา และดำเนินงานในประเทศอื่นๆทั่วโลกผ่านพรีเวนทีฟ เมดิซิน อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัทได้สร้างความร่วมมือกับสถาบันสุขภาพ โรงพยาบาล และกลุ่มแพทย์ เพื่อให้บริการป้องกันสุขภาพที่เหมาะสมเพื่อช่วยในการพัฒนาสุขภาพและความสามารถในการผลิต อีกทั้งยังลดค่ารักษาและดูแลสุขภาพ โดยบริษัทเป็นเจ้าของศูนย์ปฏิบัติการณ์ เทคโนโลยี และแบรนด์ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของบริษัทมากมาย เช่น ศูนย์เวชาศาสตร์ป้องกัน (Centers for Preventive Medicine (R)) และ แผนการป้องกัน (The Preventive Plan (TM)) ซึ่งเป็นแผนสุขภาพใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันและดูแลสุขภาพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ < http://www.USPreventiveMedicine.com >
ติดต่อ:
ราเชล แอดเลอร์
โทร: 212.455.8037
เอพริล เทิร์นเนอร์
โทร: 212.455.8016
แหล่งข่าว: ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน
ติดต่อ:
ราเชล แอดเลอร์
โทร: +1-212-455-8037
เอพริล เทิร์นเนอร์
โทร: +1-212-455-8016
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ