สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday March 23, 2007 15:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โคแม็ก เสนอราคา
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ประกาศกำหนดราคาหุ้นกู้แปลงสภาพแบบด้อยสิทธิ์ที่บริษัทเสนอขายจำนวน 2.125% ในราคารวม 220 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะครบกำหนดในพ.ศ.2556 แก่ผู้ซื้อสถาบันที่มีคุณสมบัติ
http://www.komag.com
โปรเจน ยื่นจดทะเบียน
ซิดนีย์: โปรเจน อินดัสทรี่ส์ ลิมิเต็ด (Progen Industries Limited) ยื่นเรื่องจดทะเบียน F-3 Shelf Registration ต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา
รางวัลสื่อมวลชน
การาจี: ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในงานสื่อมวลชนครั้งที่ 5 ประจำปี 2550 โดยรางวัลจำนวนสองรางวัลซึ่งมีเงินรางวัลรางวัลละ 50,000 รูปีนั้น จัดตั้งขึ้นโดยมูลนิธิสื่อมวลชนปากีสถาน (PPF) และได้รับการสนับสนุนจากองค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO)
http://www.pakistanpressfoundation.org
ไนกี้ รายงาน
บีเวอร์ตัน,โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ (NIKE,Inc.) รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 สิ้นสุดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550
http://www.nikebiz.com
CERAP เกาะกวม
อากาน่า,เกาะกวม: ผู้เขี่ยวชาญระบบการบินอาชีพ (PASS) และ AFL-CIO ซึ่งเป็นสหภาพที่เป็นตัวแทนผู้เชี่ยวชาญระบบ FAA ประกาศงานที่ลุล่วง หลังพิธีการที่จัดให้ศูนย์ผสมผสานควบคุมทิศทางเรดาร์เกาะกวม (CERAP) ที่ตั้งใหม่ ซึ่งจัดงานที่สนามบินนานาชาติ เอ.พี. วอน แพท ซึ่งเป็นที่ตั้งของการดำเนินงานควบคุมการจราจรทางอากาศทั้งหมดสำหรับพื้นที่แปซิฟิกตะวันตก
http://www.passnational.org
แบล็คสโตน เข้าซื้อ
ออเบิร์น ฮิลลส์, มิชิแกน: อาร์จีไอเอส (RGIS) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการค้าปลีกและสินค้าคงคลังรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศวันพฤหัสบดีว่า บริษัทสาขาของ แบล็คสโตน กรุ๊ป (Blackstone Group) ได้ตกลงเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของการทำธุรกรรมครั้งนี้
http://www.rgisinv.com
K2 "BlackPearl"
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: K2 "BlackPearl" ผุดแพลทฟอร์ม K2.net 2003 เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าสำหรับการสร้างและปรับใช้แอพพลิเคชั่นธุรกิจอย่างรวดเร็ว
http://www.k2.net
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) กำหนดราคาดัชนีเบนช์มาร์ค REMIC Trust 2007-B1, Class BE CUSIP 31396P6D8, Guaranteed Maturity Class (GMC) กับคูปอง 5.45% และครบกำหนดวันสุดท้ายในวันที่ 28 ธันวาคม 2563
http://www.fanniemae.com
รางวัลด้านการบำบัดน้ำ
สต็อกโฮล์ม: ศาสตราจารย์ เพอร์รี่ แอล. แมคคาร์ที จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านการพัฒนาความเข้าใจในกระบวนการทางชีววิทยาและเคมีในการจัดหาและบำบัดน้ำที่มีความปลอดภัยได้รับรางวัลสต็อกโฮล์ม วอเตอร์ ไพรซ์ (Stockholm Water Prize) อันทรงเกียรติประจำปีนี้
http://www.itt.com
http://www.siwi.org
สการ์เลตเปลี่ยนเครือข่าย
ริชาร์ดสัน,เท็กซัส: สการ์เลต บี.วี.(Scarlet B.V.) ผู้ปฏิบัติการเครือข่ายสากลของคาราเคา ประกาศถึงการเปลี่ยนการใช้งานด้านเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายของนาวินี(Navini) ในขณะนี้ไปใช้ระบบเครือข่ายมาตรฐานของ Mobile WiMAX 802.16e และจะเริ่มให้บริการครั้งใหม่บนเครือข่ายดังกล่าว
http://www.navini.com
http://www.scarlet.an
พันธมิตรของทีอาร์จี
ราเลจ, นอร์ท คาโรไลน่า: ทีอาร์จี(TRG) ผู้จัดการฝึกอบรมเพื่อการเปลี่ยนแปลงระดับโลกชั้นนำประกาศเป็นพันธมิตรกับแพนวิวา (Panviva) ผู้จัดหาโซลูชั่นรองรับการทำงานชั้นนำ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครเมลเบิร์น ออสเตรเลีย
http://www.trginc.com
ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์
มอนทรีอัล และเอฟรี่: โทปิเจน ฟาร์มาซูติคอล อิ้งค์ (TOPIGEN Pharmaceuticals Inc.) บริษัทผู้พัฒนายาชีวภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านความผิดปกติในระบบทางเดินหายใจ และโนวากาลิ ฟาร์มา เอสเอ (NOVAGALI Pharma S.A) บริษัทยาชีวภาพที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนายาเพื่อใช้ในการรักษาตาที่ไม่เคยมีมาก่อน ประกาศเริ่มให้ความร่วมมือด้านกลยุทธ์และลงนามข้อตกลงด้านใบอนุญาตระหว่างกัน
http://www.topigen.com
http://www.novagali.com
การเจรจากับออสเตรเลีย
โกลด์ โคสต์: เจ้าหน้าที่ของอินโดแคน รีซอร์ชเซส อิงค์(Indocan Resources Inc) กำลังเดินทางเยือนออสเตรเลียและเข้าพบคณะผู้อำนวยการและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทออสเตรเลียน โกลด์ โฮลดิ้งส์ (Australian Gold Holdings Ltd) เพื่อหารือถึงความสำคัญหลายด้านของทิศทางของบริษัท
http://www.indocan.com
http://www.australiangoldholdings.com
จัดเวิร์กชอปด้านการพัฒนา
เฮลซิงกิ: วอร์ทซิลา คอร์ปอเรชั่น(Wartsila Corporation) เริ่มจัดเวิร์กชอปด้านการพัฒนารูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.wartsila.com
ลิลลี่ประกาศ
นิวยอร์ก: อิลิ ลิลลี่ แอนด์ คอมปานี (Eli Lilly and Company) ประกาศแผนการลงทุนเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรด้านนวัตกรรมระดับโลกเพิ่มขึ้นอีก 50 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเพื่อต่อสู้กับเชื้อวัณโรคทูเบอร์คูโลซิสที่ดื้อยา (Multi-Drug Resistant Tuberculosis : MDR-TB)
www.lilly.com
การตลาดที่มีจรรยาบรรณ
ซิดนีย์: โบสถ์ออสเตรเลีย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ และองค์กรส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เรียกร้องให้บริษัทผลิตอาหารเด็ก
ยักษ์ใหญ่ของโลก 3 แห่ง ยุติการสนับสนุนการกระทำที่เห็นชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งเป็นการป้องกันแนวทางการตลาดที่มีจรรยาบรรณในการผลิตอาหารสำหรับเด็กในประเทศฟิลิปปินส์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ