โมโตโรล่าเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ MOTOSLVR L9 นำเสนอรูปแบบและการทำงานที่เหนือชั้นกว่าระบบไร้สายแบบอื่น

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 13, 2007 11:33 —Asianet Press Release

บาร์เซโลนา, สเปน--13 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลาก่อนประสบการณ์แบบครึ่งๆกลางๆ ขอต้อนรับเข้าสู่ประสบการณ์แห่งมัลติมิเดียอันทรงพลัง รวมถึงการขยายครอบครัว MOTOSLVR อันลือลั่นทั่วโลก ด้วยฟีเจอร์มัลติมิเดียที่สมบูรณ์แบบ
ในที่ประชุม 3GSM World Congress 2007 บริษัทโมโตโรลา อิงค์ (NYSE : MOT) ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก ประกาศเปิดตัว MOTOSLVR L9 โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่รวมเอาฟีเจอร์มัลติมิเดียที่ทรงพลังเข้าไว้ภายในรูปแบบ MOTOSLVR ที่มีลักษณะเป็นมันวาววับของโมโตโรลา
MOTOSLVR L9 ช่วยให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ด้านมัลติมิเดียอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่จะสร้างความประทับใจ รวมถึงฟีเจอร์เล่นเพลงและสถานีวิทยุ FM แบบผนวกรวมเทคโนโลยี, การแสดงภาพอันทรงพลัง และฟีเจอร์เทคโนโลยี CrystalTalk (TM) รุ่นใหม่ของโมโตโรลา ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาได้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงดัง
เครื่องเล่นดนตรีแบบผนวกรวมเทคโนโลยีของ MOTOSLVR L9 พร้อมด้วยเทคโนโลยีไร้สายสเตอริโอ Blutooth(R) จะช่วยให้ผู้ใช้มีความสุขกับดนตรีไร้สายได้อย่างเป็นอิสระ แม้เมื่อต้องเดินทาง ผู้ใช้ก็ยังสามารถฟังเพลงในโหมดเครื่องบินได้โดยไม่ถูกรบกวน
ประสบการณ์ดนตรีที่สมบูรณ์แบบยังไม่จบเพียงแค่นั้น สถานีวิทยุ FM แบบผนวกรวมเทคโนโลยีของ MOTOSLVR L9 ยังซัพพอร์ทระบบข้อมูลวิทยุ (RDS) ซึ่งจะนำเสนอรายการจากสถานีวิทยุ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับประเภทของเพลง ชื่อเพลง หรือชื่อสถานีวิทยุ ซึ่งทั้งหมดนี้จะปรากฏบนจอภาพหลักของโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือที่มีอิทธิพลต่อผู้ใช้รุ่นนี้สามารถรองรับระบบ GPRS และเทคโนโลยีระดับ class 10 ที่ช่วยให้การดาวน์โหลดเป็นไปอย่างรวดเร็วและและทำให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อแบ่งปันภาพ วีดิโอ และเพลงกับครอบครัวและเพื่อนได้ง่ายโดยไม่สะดุด
"MOTOSLVR L9 ได้นำรูปแบบดีไซน์จากโทรศัพท์รุ่น MOTOSLVR ของโมโตโรลามารวมเข้ากับความสามารถที่โดดเด่นด้านเสียงเพลงและภาพไว้ด้วยกัน" รอน แกร์รีเควส ประธานโมโตโรลา โมบาย ดิไวเซส กล่าว "โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้มีระบบ eye-catching mirror-reflective finish พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ประกอบไปด้วยฟังค์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ประสบการณ์ไร้สายที่ให้ความบันเทิงอย่างสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบดิจิตอลในปัจจุบัน
ความยอดเยี่ยมด้านมัลติมิเดียของ MOTOSLVR L9 ได้รับการสนับสนุนด้วยระบบ MegaSIM (3V) และเมมโมรีการ์ด microSD ที่สนับสนุนความสามารถในการใช้งานได้ถึง 2 GB
การวางจำหน่าย
MOTOSLVR L9 คาดว่า จะสามารถวางจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2550 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และราคา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.motorola.com หรือ ติดต่อตัวแทนโมโตโรลาในท้องถิ่นของคุณ
หากต้องการมีประสบการณ์แห่งนวัตกรรมแบบ first-hand ของโมโตโรลา กรุณาเยี่ยมชมบู๊ธสินค้าของโมโตโรลาได้ที่ 8A159 Hall 8 หรือที่เว็บไซต์ www.motorola.com/events
เกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ 'Seamless Mobility' พนักงานทุกคนในโมโตโรล่าให้คำมั่นว่าจะช่วยให้คุณเข้าถึง และเชื่อมต่อกับผู้คนทั้งในด้านข้อมูลและความบันเทิงที่คุณต้องการและจำเป็นได้อย่างง่ายดายและไร้ขอบเขต เราออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ชนิดที่คุณ "ต้องมี" นำเสนอประสบการณ์ที่ท้าทายและเครือข่ายที่ทรงพลัง ร่วมกับการบริการให้ความช่วยเหลือที่สมบูรณ์ โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้จัดอยู่ใน 'Fortune 100 company' ด้วยการดำเนินงานและอิทธิพลทั่วโลก บริษัทมียอดการจำหน่ายในปี 2548 คิดเป็นมูลค่า 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท พนักงาน และนวัตกรรมของเรา กรุณาเยี่ยมชมที่ www.motorola.com
ฟีเจอร์ของโทรศัพท์มือถือบางรุ่น อาจไม่สามารถใช้งานได้ในพื้นที่ของผู้ให้บริการในประเทศของคุณ หรือการติดตั้งเครือข่ายอาจเป็นไปอย่างจำกัด ลูกค้าสามารถติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งนี้ คุณสมบัติ การใช้งานและคุณลักษณะพิเศษของสินค้าอื่นๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
(1) เครือข่ายและซิมการ์ด ขึ้นอยู่กับรุ่นของโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมิได้มีการวางจำหน่ายในทุกประเทศ
โมโตโรล่า และ โลโก้ Stylized ได้รับการจดทะเบียนในสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าในสหรัฐฯ เครื่องหมายการค้า Bluetooth เป็นเจ้าของโดยผู้ครอบครองกรรมสิทธิ์และใช้โดยได้รับใบอนุญาตจากโมโตโรลา ชื่อผลิตภัณฑ์และการบริการอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามลำดับ
แหล่งข่าว โมโตโรลา อิงค์
ติดต่อ ยูนา เคนท์ Una.kent@motorola.com หรือ
ริชาร์ด เลร์ด โทร. +44-12-5679-0317, rachaellaird@motorola.com , เจ้าหน้าที่ทั้งสองเป็บบุคลากรของโมโตโรล่า
ภาพ: NewsCom: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, photodesk@prnewswire.com
Web site: < http://www.motorola.com >
แหล่งข่าว: โมโตโรล่า อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ