สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 24 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 24, 2007 16:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โมเด็ม เคเบิล
ซินชู: เนื่องด้วย ไอพีทีวี ซึ่งมีความเร็วของเซิร์ฟเวอร์จากปลายทางไปต้นทางและต้นทางไปปลายทางที่รวดเร็วที่สุดในโลก โมเด็มรวมช่องทางแอมบิท/เน็ทเวฟ (Ambit/Netwave) มั่นใจได้ว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตและ MSOs โดยโมเด็มนี้จัดจำหน่ายเป็นพิเศษแก่ผู้สมัครใช้งานฮานาโร (Hanaro)
www.ambitbroadband.com
www.hanaro.com
www.net-wave.co.kr
สนามกอล์ฟ
นิว ซองดู ซิตี้ และ นิวยอร์ก: พิธีการตั้งชื่อและพรีวิวอย่างเป็นทางการของสนามกอล์ฟแจ๊ค นิคลอส กอล์ฟ คลับ โคเรีย จัดขึ้นที่สถานที่ตั้งของสนามกอล์ฟในอนาคต โดยแจ๊ค นิคลอส นักกอล์ฟผู้เป็นตำนาน นำเสนอพรีวิวของสนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่ในนิว ซองดู เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้
ซินาเมติกซ์ ประกาศ
กัวลาลัมเปอร์: ซินาเมติกซ์ (Synamatix) ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์ใหม่สองชุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อดำเนินกระบวนการและวิเคราะห์ข้อมูลจากโครงการรี-ซีเควนซิ่งขนาดใหญ่ซึ่งดำเนินงานร่วมกับแพลทฟอร์มซีเควนซิ่งดีเอ็นเอรุ่นที่สอง
www.synamatix.com
การประชุมของผู้หญิง
นิวยอร์ก: ผู้บริหารระดับสูงจาก ยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์ (Euro RSCG Worldwide) เป็นเจ้าภาพต้อนรับ โอด เดอ ธูแอง (Aude de Thuin) นักสังคมสงเคราะห์และนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงชาวฝรั่งเศส ในฐานะที่เธอเป็นผู้นำคณะนักธุรกิจหญิงที่ได้รับการยอมรับ ในการหารือประเด็นเศรษฐกิจและสังคมโลก รวมทั้งบทบาทของผู้หญิงในประเด็นเหล่านี้ ซึ่งเธอเดินสายไปตามเมืองต่างๆในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาเพื่อเพิ่มการรับรู้การประชุมของผู้หญิงด้านเศรษฐกิจและสังคมประจำปีซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 ตุลาคม พ.ศ. 2550
เทรดดิ้ง เทคโนโลยี
ชิคาโก้,อิลลินอยส์ และสิงคโปร์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Techonlogies International,Inc.) ประกาศเปิดตัวเกทเวย์ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ใหม่
www.tradingtechnologies.com
www.tradingtechnologies.com/ttnet.aspx
แมสมูชวล ประกาศ
สปริงฟิลด์,แมสซาชูเสทท์: แมสมูชวล อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี (MassMutual International LLC) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ แมสซาชูเสทท์ มูชวล ไลฟ์ อินชัวรันซ์ คอมปานี (MassMutual) ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารอาวุโสใหม่หลายตำแหน่ง โดยจะมีผลบังคับใช้ทันที
www.massmutual.com
เอ็นเซอร์เคิลประกาศ
ซานฟรานซิสโก: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจชั้นนำประกาศแผนการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ RSA ซึ่งเป็นแผนกดูแลด้านความปลอดภัยของEMC ที่ได้รับการรับรองจาก nCircle Certified PCI Scan Service
www.ncircle.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งที่มีมูลค่ารวม 159 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
นิวยอร์ก: เอฟเอ็กซ์ดีดี(FXDD) ผู้นำระดับโลกด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในรูปแบบแบบออนไลน์ ประกาศว่าบริษัทกำลังเข้มงวดด้านระบบการแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างประเทศจำนวน 20 สกุล โดยบริษัทจะนำเสนอกฎเกณฑ์ 2-4 ข้อในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่สำคัญ 4 สกุล
www.fxdd.com
ซิกบี อันลิอันซ์
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: ซิบี อันลิอันซ์(ZigBee Alliance) บริษัทจัดหาโซลูชั่นไร้สายในเชิงสิ่งแวดล้อม ที่ใช้กับเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือน ด้านการพาณิชย์ และอุตสาหกรรมระดับโลก ประกาศว่าขณะนี้เซลเน็ท เทคโนโลยี(Cellnet Technology)ได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นมาอยู่ในระดับสมาชิก และสมาชิกรายล่าสุดของบอร์ดผู้บริหารของซิกบี อลิอันซ์
www.zigbee.org
www.cellnet.com
โอกาสทางการค้า
เสินเจิ้น: โอกาสทางการค้าและการประกอบธุรกิจสำหรับภาคธุรกิจจีนที่ต้องการรุกตลาดออสเตรเลีย มาถึงแล้วในการจัดโร้ดโชว์ทั่วประเทศจีนในเดือนนี้ โดยนายแกรแฮม เควิร์ก สมาชิกสภาซึ่งเป็นตัวแทนของนายกเทศมนตรีเมืองบริสเบนในมณฑลเสินเจิ้น(แคมเบลล์ นิวแมน) ได้ส่งหมายเชิญให้คณะนายกเทศมนตรีจากเมืองต่างๆ ในประเทศจีน รวมถึงผู้ประกอบการในภาคธุรกิจ และเจ้าหน้าที่หอการค้าเดินทางมายังกรุงบริสเบน(ควีนสแลนด์, ออสเตรเลีย)เพื่อเข้าร่วมในการประชุมสุดยอด Asia Pacific Cities Summit ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-3 ก.ย.พ.ศ.2550
www.brisbane.qld.gov.au/apcs
GoMacau.com ประกาศ
มาเก๊า: GoMacau.com บริษัทจัดทำการตลาดด้านการท่องเที่ยวในมาเก๊าได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการด้านสถานที่ท่องเที่ยวในภูมิภาคมาใช้ระบบ Macau Travel Insider Blog ที่มีความล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ