ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัทฟินดัสประสบความสำเร็จดีเยี่ยม พร้อมมองหาพันธมิตรจากทั่วโลกเพื่อช่วยจัดจำหน่ายสินค้า

ข่าวต่างประเทศ Friday May 4, 2007 09:09 —Asianet Press Release

ลอนดอน--4 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ฟินดัส จำกัด (Findus Ltd.) กำลังมองหาพันธมิตรจากทั่วโลกเพื่อการจัดจำหน่ายและการบรรลุตามเป้าหมาย สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
โอเมก้า-3 ภายใต้แบรนด์ Mega03 ของบริษัทฯ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย "เดวิด เบคแฮม อะคาเดมี" ไปสู่ทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่สูงมากอย่างไม่น่าเชื่อ
(รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070502/255885 )
เดวิด เบคแฮม ผู้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ได้ให้ความคิดเห็นว่า "ในการดูแลสุขภาพให้มีความแข็งแรงไปตลอดชีวิตไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาหรือไม่ก็ตามนั้น คุณจำเป็นต้องพิจารณาถึงการรับประทานอาหารที่สมดุล ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้โอเมก้า-3 Mega03 มีความสอดคล้องอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราสอนภายในโรงเรียน"
Geir Frantzen ผู้บริหารบริษัท ฟินดัส จำกัด และบริษัท Mega03 จำกัด ได้กล่าวแสดงความเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จของแบรนด์ว่า "เราเชื่อว่า ในฐานะผู้ผลิต เรามีบทบาทที่สำคัญในการทำให้โลกกลายเป็นสถานที่ซึ่งประชากรมีสุขภาพที่ดีขึ้น และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โอเมก้า-3 Mega03 จึงถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อในเรื่องนี้"
"เราหวังว่าจะสามารถเผยแพร่ค่านิยมนี้ไปสู่ทั่วโลก โดยอาศัยความช่วยเหลือจากพันธมิตรเพื่อการจัดจำหน่ายและการบรรลุเป้าหมายตามแผนกลยุทธ์"
ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้สามารถซื้อได้เฉพาะโดยทางออนไลน์เท่านั้น มียอดขายที่สูงเกินความคาดหมายในช่วงหกสัปดาห์แรก บริษัทฯ จึงกำลังมองหาพันธมิตรที่มีประวัติความเป็นมาที่น่าเชื่อถือในส่วนธุรกิจด้านสุขภาพ เพื่อสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโอเมก้า-3 Mega03 ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก
บริษัทซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนดและมีโครงสร้างพื้นฐานในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าที่แข็งแกร่งในภูมิภาคอเมริกาเหนือและใต้ เอเชียเหนือ เอเชียแปซิฟิก อินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ สามารถลงทะเบียนเพื่อแจ้งความสนใจได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์สินค้า www.mega03.com ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2007 หรืออีเมล์ถึงหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Simon Rees ได้ที่ simon.rees@mega03.com
ความบริสุทธิ์จากทะเลอย่างแท้จริง
โอเมก้า-3 MegaO3 ของฟินดัส ผลิตขึ้นภายใต้สูตรที่มีอายุนานนับ 100 ปี ซึ่งให้กรดไขมันโอเมก้า-3 ที่สำคัญ ภายในแคปซูลขนาดเล็กที่สามารถกลืนได้โดยง่าย ผ่านกระบวนการคัดแยกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทฯ
โอเมก้า-3 MegaO3 ของฟินดัส ผลิตขึ้นจากโอเมก้า-3 ที่ได้มาจากปลาซึ่งอุดมไปด้วยน้ำมัน แทนการใช้น้ำมันตับปลาค็อดดังที่ใช้กันอยู่โดยทั่วไป ดังนั้นจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดจากทะเลเท่าที่จะสามารถหาได้ ทั้งยังสามารถดูดซึมได้อย่างง่ายดายมากที่สุดอีกด้วย
นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังเป็นหนึ่งในจำนวนไม่กี่ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวอ้างได้ว่ามาจากทะเล 100% โดยเปลือกของแคปซูลนั้นทำมาจากเจลาตีนหรือวุ้นที่เคี่ยวจากปลา (แคปซูลส่วนใหญ่จะใช้เจลาตีนที่ทำมาจากสัตว์ประเภทอื่น) และยังหมดห่วงได้ในเรื่องของสารพิษที่พบในปลาประเภทอุดมด้วยน้ำมันทั้งหลาย เนื่องจากโอเมก้า-3 ในอาหารเสริมของฟินดัสนั้นสกัดมาจากเนื้อปลา ไม่ใช่ตับปลา จึงมีความบริสุทธิ์มากกว่า
ปลาทุกตัวที่ใช้ในการผลิตโอเมก้า-3 MegaO3 จัดหามาจากแหล่งที่มีความยั่งยืนและสามารถสืบค้นหาแหล่งที่มาได้อย่างครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้น แคปซูลโอเมก้า-3 MegaO3 ของฟินดัส ยังประกอบด้วยวิตามินเอ ดี และ อี ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยรักษาความสดของน้ำมันให้คงทน และให้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ ต่อสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อ โปรดติดต่อ Zara Reid ที่บริษัท Rose Reid Media ได้ที่อีเมล์ zara@rosereidmedia.com หรือโทร +44-(0)5600-752008
แหล่งข้อมูล: Findus Ltd
ติดต่อ: Zara Reid บริษัท Rose Reid Media โทร +44-(0)5600-752008,
อีเมล์ zara@rosereidmedia.com
เว็บไซต์: http://www.mega03.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ