ZAP คว้าสัญญาจัดหารถยนต์ไฟฟ้าจากเดอะอิเล็กทรอนิกส์ เวฮิเคิล มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 19, 2007 09:53 —Asianet Press Release

ซานตา โรซา, แคลิฟอเนีย--19 เม.ย.--พีอาร์ นิวส์ไวร์ - เฟริสคอลล์/ อินโฟเควสท์
ZAP มีความยินดีที่จะประกาศถึงคำสั่งซื้อที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาสำหรับยานพาหนะไฟฟ้าส่วนบุคคล
ผู้บุกเบิกการสร้างรถยนตร์ไฟฟ้า ZAP (OTC บูลเลติน บอร์ด: ZAAP) ได้รับคำสั่งซื้อมูลค่า$79 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบริษัท บริษัทที่มีฐานการผลิตที่ชิคาโก
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070130/SFTU060LOGO )
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070418/AQW079 )
บริษัทเดอะอิเล็กทรอนิกส์ เวฮิเคิล (EVC) ถูกสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมยายพาหนะไฟฟ้าที่ประหยัดและไม่สร้างมลภาวะ EVC ได้รับทุนจากกองทุนสองแห่ง ไดเวอร์ซิไฟด์ อีควีตี้ ฟันดิ้ง แอล. พี. และไดเวอร์ซิไฟด์ สแตรทิจี ฟันด์, แอลแอลซี, ผู้ซึ่งได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนใน ZAP EVC จะมุ่งเน้นในการขายยานพาหนะไฟฟ้าให้กับเทศบาล, ผู้จัดจำหน่าย, มหาวิทยาลัย, ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์และ ผู้ให้ความบันเทิงต่างประเทศ และกองทัพ นอกจากนี้ บริษัทยังมีจุดประสงค์ในการพัฒนาระบบค้าปลีกแห่งแรกที่จะจำหน่ายยานพาหนะไฟฟ้าทั้งหมด กองทุนทั้งสองได้ให้สัญญาที่จะให้ทุนที่จำเป็นในการพัฒนาองค์กรการตลาดนี้ กองทุนนี้ยังจัดไฟแนนซ์สำหรับการซื้อยานพาหนะจาก ZAP จาก กองทัพเรือ และเทศบาล
ซีอีโอของ ZAP สตีฟ ชไนเดอร์ กล่าวถึงคำสั่งซื้อสำหรับ รถยนตร์ไฟฟ้า, รถบรรทุกไฟฟ้า, และ ยานพาหนะไฟฟ้าอื่นๆ ของ ZAP ชไนเดอร์พูดว่า EVC จะได้รับส่วนลด 8% ถ้าคำสั่งซื้อนี้เสร็จสิ้นภายในเวลา 12 เดือนข้างหน้า คำสั่งซื้อนี้ขึ้นอยู่กับการทำตามผลงานบรรทัดฐานของ EVC และ เงื่อนไขของ ZAP
"พวกเราเชื่อถือคำสั่งซื้อนี้ ซึ่งประกอบด้วยยานพาหนะหลายพันคัน เป็นคำสั่งซื้อที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเราสำหรับยานพาหนะไฟฟ้าส่วนบุคคล," สตีฟ ชไนเดอร์, ซีอีโอ ของ บรษัทมหาชน ZAP กล่าว "เมื่อไม่นานมานี้ เทศบาลหลายแห่งมีการพูดถึงการทำให้ลดลงก๊าซที่ก่อให้เกิดปรากฎกรณ์เรือนกระจก ดังนั้นเรารู้สึกดียิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ "
ชไนเดอร์ พูดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า กองทุนบำเน็จบำนาญใหญ่หลายแห่ง และ ธุรกิจต่างๆ ได้มการประชุมที่สภาคองเกรสเพื่อควบคุมการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และ ก๊าซอื่นๆ ที่จะทำให้โลกร้อน, กลุ่มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดได้เรียกร้องให้เกิด นโยบายสภาวอากาศแห่งชาติ
ZAP เป็นบริษัทแห่งเดียวที่ผลิตยานพาหนะไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในสหรัฐอเมริกา, ได้สร้างความฮือฮาในการขายรถยนตร์และรถบรรทุกไฟฟ้า XEBRA, ยานพาหนะชุดแรกที่ออกแบบสำหรับตลาดสหรัอเมริกา โดยผู้ผลิตรถยนตร์สัญชาติจีน ZAP ยังประกาศถึงแผนธุรกิจในการออกแบบยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูงโดยวิศวกรของโลตัส
เกี่ยวกับ ZAP
การเปิดเผย:
ลาร์รี่ สแปทซ, ของ EVC, ได้เข้าสู่ข้อตกลงในการให้ปรึกษากับ ZAP ที่ซึ่งเขาจะใช้ความสัมพันธ์ และความชำนาญของเขาเพื่อช่วยให้บริษัทเติบโต
ZAP เป็นผู้นำในเทคโนโลยีการผลิตยานพาหนะตั้งแต่ปี 1994 (2537), ส่งมอบากกว่า 90,000 คันให้กับผู้บริโภคกว่า 75 ประเทศทั่วโลก ในแถวหน้าของยานพาหนะประหยัดพลังงานกัยเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึง ระบบที่ใช้ก๊าซ, ไฮโดรเจน, ไฟฟ้า, เซลล์พลังงาน, เอทานอล, ไฮบริด และ ระบบที่ใช้พลังงานทดแทนอื่นๆ, ZAP กำลังพัฒนารถยนตร์ไฟฟ้า SUV ประสิทธิภาพสูง เรียกว่า ZAP-X โดยวิศวกรของโลตัส บริษัทได้เปิดตัวเทคโนโลยีพลังงานพกพาใหม่ที่จัดการพลังงานสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเคลื่อนที่, เช่นโทรศัพท์มือถือ และ แลปท๊อป. สำหรับข้อมูลสินค้าอื่นๆ, ตัวแทนจำหน่าย ลันักลงทุนโปรดเยี่ยมชม http://www.zapworld.com .
คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตในฉบับนี้จัดทำขึ้นตามเงื่อนไขของ "เซฟ ฮาร์เบอร์ " ของ เดอะ ไพรเวท ซิเคียวริตี้ ลิติเกชัน รีฟอร์ม ที่ตั้งขึ้นในปี 1995 นักลงทุนถูกเตือนว่า คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต จะเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง และ ความไม่แน่นอน รวมถึง การไม่มีข้อจำกัด, การยอมรับอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์ของบริษัท, ระดับการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริษัท, การเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่, การพึ่งพาอาศัยของบริษัทกับซัพพลายเออร์ที่สาม, สิทธิประโยชน์, และ ความเสี่ยงอื่นๆ ที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามกาลเวลาในรายงานของบริษัทที่ทำตามคณะกรรมการซิเคียวริตี้แอนด์เอกซ์เชนจ์
ZAP
มีเดีย
อเล็กซ์ แคมป์เบลล์
707-525-8658 ext. 241
acampbell@zapworld.com
นักลงทุน
เชอร์ริ แฮสเคลล์
707-525-8658 ext. 232
shaskell@zapworld.com
ซอนญา สเตย์
บริษัท เดอะอิเล็กทรอนิกส์ เวฮิเคิล โค
847-656-8100
แหล่งข่าว ZAP
ติดต่อ: มีเดีย, อเล็กซ์ แคมป์เบลล์, +1-707-525-8658, ext. 241, acampbell@zapworld.com ,
หรือ นักลงทุน, เชอร์ริ แฮสเคลล์, +1-707-525-8658, ext. 232, shaskell@zapworld.com , จาก ZAP
หรือ ซอนญา สเตย์ จาก บริษัท เดอะอิเล็กทรอนิกส์ เวฮิเคิล โค, +1-847-656-8100/
นักวิเคราะห์ เฟริสคอลล์:
ติดต่อ FCMN: acampbell@zapworld.com
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070130/SFTU060LOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070418/AQW079
AP อาร์ไคว์ฟ: http://photoarchive.ap.org
AP โฟโต้เอ็กซ์เพรส เน็ตเวอร์ก: PRN4
PRN โฟโต้ เดสท์, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.zapworld.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ