สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 17, 2007 17:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทศกาลภาพยนตร์
หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของหว่อง กา ไว ซึ่งจะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในการเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 60
มาร์เวล ได้รับเลือก
ซานต้า คลาร่า: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่า โซลูชั่น Marvell TopDog WLAN ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนี่งของ Wi-Fi CERTIFIED 802.11n draft 2.0 test bed ซึ่งแสดงถึงการอุทิศตนอย่างต่อเนื่องของมาร์เวล ในการพัฒนาเทคโนโลยี WLAN รุ่นต่อไป
www.marvell.com
แซฟเฟล็กซ์ ประกาศ
เซนต์ หลุยส์: แซฟเฟล็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ โซลูเทีย อิงค์ ผู้นำระดับโลกการผลิตและจำหน่าย polyvinyl butyral (PVB) ระหว่างชั้นสสำหรับระบบกระจกซ้อนหลายชั้น ได้ประกาศจัดจำหน่ายชุด Saflex Q หลายชั้นอคูสติคขั้นสูงเชิงพาณิชย์ ที่การประชุมเสียงและความสั่นในเซนต์ ชาร์ลส์ มลรัฐ อิลลินอยส์
www.Solutia.com
www.saflex.com
ผู้อำนวยการโครงการ
แคมบริดจ์,แมสซาชูเสทท์: เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีน นโยบายที่ดินของสถาบันลินคอล์น ได้แต่งตั้งจอยซ์ วาย.แมน จากมหาวิทยาลัยอินเดียน่า เป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสและผู้อำนวยการโครงการจีนของสถาบัน ซึ่งจะตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่ง
www.lincolninst.edu/aboutlincoln/prc.asp
ผลสำรวจ M&A
นิวยอร์ก: เมอร์เจอร์มาร์เก็ต (mergermarket) ผู้ให้บริการวิจัยและอัจฉริยะ M&A ประกาศผลการสำรวจ Market Makers ประจำปีของบริษัท
www.friedfrank.com
www.mergermarket.com
www.friedfrank.com/reprints/070501_marketmakers.pdf
ผลการประมูล
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศผลการประมูลพันธบัตรเบนช์มาร์คที่เปิดใหม่ 10 ปี มูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.fanniemae.com
พันธบัตรเบนช์มาร์ค
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) กำหนดราคาพันธบัตรเบนช์มาร์คระยะเวลา 5 ปีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยคูปอง 4.875%
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี ซี: แฟนนี่ เม(Fannie Nae) จะไถ่ถอนหุ้นของหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 83.524 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 26 และ 29 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
ไต่สวนคดีทางสิทธิบัตร
จอร์จ ทาวน์: โอทูไมโคร อินเตอร์เนชั่นเนล ลิมิเต็ด(O2Micro International Limited)ซัพพลายเออร์ชั้นแนวหน้าด้านการจัดการพลังงาน และส่วนประกอบด้านความปลอดภัยรวมถึงระบบที่เปี่ยมนวัตกรรม ประกาศว่าบริษัทมีแผนที่จะเปิดเผยคำตัดสินของงคณะลูกขุนที่ได้ยื่นฟ้องต่อจำเลยอย่างบริษัทโมโนลิติก พาวเวอร์ ซิสเต็ม(Monolithic Power Systems, Inc: MPS)และอาซุสเท็ก คอมพิวเตอร์ อิงค์(Asustek Computer, Inc) ในคดีที่เกี่ยวข้องกับสิทธิบัตรเครื่องควบคุมระบบแปลงพลังงานของโอทูไมโคร ซึ่งจดทะเบียนสิทธิบัตรสหรัฐ 6,396,722 ในศาลแขวงของสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย
http://www.o2micro.com
มีเดีย เพลย์เยอร์
สต็อกโฮล์ม: อุปกรณ์ชิพเซ็ต WiFi พลังงานต่ำของนาโนเรดิโอ(Nanoradio)ได้รับเลือกให้เป็นมีเดีย เพลย์เยอร์สำหรับ iRiver W10 GPS portable ที่ทำงานบนพื้นฐานของ WiFi จากเรนคอม(ReignCom)บริษัทสัญชาติเกาหลี
http://www.nanoradio.com
http://www.iriver.com
เครือข่ายไร้สาย
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: โมโตโรล่า อิงค์(Motorola, Inc.)ประกาศว่าบริษัทกำลังขยายโซลูชั่น MOTOwi4 เพื่อให้บริการและเพิ่มเครือข่ายแบบไร้สายที่ครอบคลุมเครือข่ายของพื้นที่ภายใน
http://www.motorola.com
เครื่องขยายเสียง
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อะนาดิจิกส์ อิงค์(ANADIGICS, Inc.)ประกาศว่าบริษัทกำลังส่งโมดูลเครื่องขยายเสียงที่ทรงพลัง(PA)รุ่น ANADIGICS AWT6307 HELP 3G CDMA EVDO ที่ใช้กับโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่น SPH-m610 ผ่านสปรินท์(Sprint)
http://www.anadigics.com
http://www.samsung.com
เพิ่มราคาหุ้น
มอสโค และโตรอนโต: นอร์ริสก์ นิกเกิล(Norilsk Nickel)เปิดเผยว่าบริษัทได้รับทราบถึงการประกาศจากเอสตราต้า (Xstrata plc) ในสวิสเซอร์แลนด์ว่าบริษัทจะเพิ่มมูลค่าการเสนอราคาหุ้นที่ 25.00 ดอลลาร์แคนาดาต่อหุ้นสามัญให้กับหุ้นของไลออนออร์ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล(LionOre Mining International Ltd.)
http://www.nornik.ru/en
จดหมายเปิดผนึก
โตเกียว: เซฟ ฮาร์เบอร์ มาสเตอร์ ฟันด์ แอล.พี. (Safe Harbor Master Fund L.P.)บริษัทจัดการกองทุนของบริษัทเซฟ ฮาร์เบอร์ อินเวสเมนท์(Safe Harbor Investment Ltd.)ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของเอสเอ็นที คอร์เปอร์เรชั่น(SNT Corporation)ออกจดหมายเปิดผนึกไปยังผู้ถือหุ้นเอสเอ็นทีทุกคน ที่แสดงถึงความกังวลว่าเอสเอ็นทีไม่สามารถดำเนินกิจการจนประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ อีกทั้งยังไม่สามารถให้ผลประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ถือหุ้นได้
www.safeharbor-investment.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ