สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 20, 2007 16:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โครงการล็อตเตอรี่
ร็อตเตอร์ดัม: โอเพ่นล็อท ซิสเต็มส์ บี.วี (Openlot Systems B.V.) บริษัทด้านซอฟท์แวร์เกมของเนเธอร์แลนด์ เซ็นสัญญากับบริษัท ไชนีส เวลแฟร์ ล็อตเตอรี่ (Chinese Welfare Lottery) ในมณฑลเหอเหลียนหยางทางตอนเหนือของจีน เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มเกม
มัลติมีเดีย โซลูชั่น
ย็อกเน่ แอม: บริษัท เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions) ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการโทรคมนาคม ประกาศว่า บริษัท วินเนอร์สเต็ค (Winnerstek) จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารมัลติมีเดียที่ให้มูลค่าเพิ่มสำหรับแอพพลิเคชั่นทั้งระบบพื้นฐานและเคลื่อนที่ ได้เลือกแพลตฟอร์มมัลติมีเดีย โพรเซสซิ่ง SurfRider/PTMC ของบริษัท เซิร์ฟ เพื่อรองรับบริการวิดีโอและเสียงในโซลูชั่นมัลติมีเดีย เกตเวย์ mGATE 3G ของวินเนอร์สเต็ค
www.surf-com.com
www.winnerstek.com
บริการพิสูจน์อักษร
คิวเล็มบอร์ก: เว็บไซต์ Chinglish.com ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่ให้บริการพิสูจน์อักษรและแปลเว็บเมล์อย่างครบวงจรแห่งแรกของโลกสำหรับผู้พูดและผู้เรียนภาษาจีนหรืออังกฤษ
www.chinglish.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 29 พ.ย.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
บรอดไซน์ขยายการดำเนินงาน
มินเนตองโก้, มินเนโซต้า: บรอดไซน์ อินเตอร์เนชั่นเนล (BroadSign International) ประกาศว่า บริษัทกำลังขยายการดำเนินงานในตลาดโลก นอกเหนือไปจากฐานการดำเนินงานในปัจจุบันนี้ที่อเมริกาเหนือและยุโรป โดยบริษัทมุ่งบุกตลาดในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะตลาดจีนและอินเดีย
ไมเครลลงนาม
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ประกาศว่าบริษัทได้เซ็นสัญญาระยะยาวมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ เพื่อจัดหาเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เชิงพาณิชย์
http://www.micrel.com
เกมออนไลน์
ปักกิ่ง: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศว่า เกมออนไลน์ของบริษัทได้รับหลายรางวัลจากงานไชน่าจอย จินหลิง อะวอร์ด แกรนด์ เซเรโมนี่ (ChinaJoy Jin Ling Awards Grand Ceremony) ซึ่งจัดขึ้นที่ ปักกิ่ง พีแอลเอ โอเปร่าเฮาส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ