สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 22, 2007 16:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทรานส์มีเดีย เปิดตัว
นิวยอร์ก: บริษัท ทรานส์มีเดีย (TransMedia) ได้เปิดให้บริการไกลด์ โมบายล์ (Glide Mobile) เป็นภาษาเกาหลีสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในเกาหลี
www.transmediacorp.com
www.GlideOS.com
www.GlideMobile.com
ทรานส์มีเดีย เปิดตัว
นิวยอร์ก: บริษัท ทรานส์มีเดีย (TransMedia) ได้เปิดให้บริการไกลด์ โมบายล์ (Glide Mobile) เป็นภาษาญี่ปุ่นสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในญี่ปุ่น
www.transmediacorp.com
www.GlideOS.com
www.GlideMobile.com
นูเพล็กซ์ เลือก
ซิดนีย์: บริษัท นูเพล็กซ์ อินดัสทรีส์ (Nuplex Industries) ผู้ผลิตเรซิ่นสำหรับผิวเคลือบ วัสดุยึดติด กระดาษ และ คอมโพสิต (วัสดุผสมที่ไม่กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน) รวมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่าย functional materials ในวงกว้าง ได้เลือก เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการบริหารโครงสร้างข้อมูลทั่วโลก
www.verizonbusiness.com
ทินเซลวิชั่น แพร่ภาพรายการ
วอชิงตัน และ มุมไบ: บริษัท ทินเซลวิชั่น (TinselVision) ผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ (VoD) ระดับพรีเมียมทางออนไลน์ นำเสนอคอนเทนท์โทรทัศน์อินเดียและภาพยนตร์บอลลิวูดแก่ผู้ชมเชื้อสายอินเดียในต่างประเทศมากกว่า 40 ล้านคน ประกาศการแพร่ภาพรายการ Inside Tinsel ครั้งแรกทั่วโลกที่มีมินิ มาเธอร์ อดีตวีจีสถานีเอ็มทีวีรับหน้าที่พิธีกร และเขายังเป็นไอดอลที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นพิธีกรที่ได้รับความนิยมสูงระดับบล็อกบัสเตอร์ด้วย
www.tinselvision.com
เอเจนซี่โฆษณา
นิวยอร์ก: รายงานนักการตลาดโลกยุคโฆษณาประจำปี 2550 (2007 Advertising Age Global Marketers Report) เปิดเผยว่า บริษัท ยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์ (Euro RSCG Worldwide) เป็นเอเจนซี่โฆษณารายใหญ่ที่สุดระดับโลกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อวัดจากจำนวนบัญชีทั่วโลก
www.AdAge.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 7 หลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่ารวม 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (เป็นมูลค่ารวมเพิ่มเติมจากหลักทรัพย์ทั้งหมด)ในวันที่ 1,2,5 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เมดเลย์ขยายการดำเนินงาน
นิวยอร์ก: เมดเลย์ โกลบอล แอดไวเซอร์ แอลแอลซี (Medley Global Advisors, LLC : MGA) บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวางนโยบายแก่กองทุนประกันความเสี่ยง ผู้จัดการสินทรัพย์ วาณิชธนกิจ และหน่วยงานของรัฐบาลประกาศว่า บริษัทได้ว่าจ้างนายบูชาน บาห์รี และบิล ฟาร์เรน เข้าทำงานเพื่อดูแลภาคธุรกิจพลังงาน และหลุยซา พาลาซีออส ดูแลงานในกลุ่มตลาดเกิดใหม่
www.medleyadvisors.com
เปิดตัวกิจกรรมใหม่
มาเก๊า: Macau.com และ Macau Fisherman's Wharf เปิดเผยถึงการจับมือทำกิจกรรมใหม่ร่วมกัน
http://www.macau.com
การแข่งขัน PartyBets.com Grand Slam of Darts
วูล์ฟเวอร์แฮมตัน: PartyBets.com จะเปิดให้แทงพนันสำหรับการแข่งขัน PartyBets.com Grand Slam of Darts ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก หลังจากที่การแข่งขันได้เดินทางมาถึงรอบแพ้คัดออก
http://www.partybets.com
ผู้ใช้งานไอที
ปักกิ่ง: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง(Avnet Electronics Marketing) กลุ่มดำเนินงานของบริษัทแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 7 จากรายชื่อบริษัท 100 แห่งที่มีผู้ใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศดีที่สุดในประเทศในงาน InformationWeek China ประจำปีนี้
http://www.em.avnet.com
http://www.avnet.com
วารสารด้านนาโนเทคโนโลยี
ซิดนีย์: อาโซโจโน (วารสาร Azo ของนาโนเทคโนโลยีแบบออนไลน์) ซึ่งเป็นวารสารที่เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบออนไลน์ ได้เปิดเผยรายงานการวิจัยพิเศษด้านท่อนาโนร่วมกับ DESYGN-IT ซึ่งเป็นโครงการวิจัยที่ได้รับความร่วมมือจากสหภาพยุโรป(อียู) เพื่อดำเนินการตรวจสอบด้านการออกแบบ การสังเคราะห์ การขยายตัวและการประยุกต์ใช้ท่อนาโน สายนาโน และแถบท่อลำเลียงแบบนาโนสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม
http://www.azonano.com/nanotechnology.asp
http://www.azonetwork.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ