สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2545

ข่าวต่างประเทศ Friday May 3, 2002 14:32 —Asianet Press Release

3 พ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ผลจากสถิติ
ซินชู: ชอปมอส/เบอร์มิวด้า เทคโนโลยีส์ (ChipMOS/Bermuda's Technologies) เปิดเผยว่า ผลการทำงานของเทป แคริเออร์ แพ็คเกจ (Tape Carrier Package หรือทีซีพี) สามารถทำสถิติและยังเหมาะสมที่จะเน้นถึงจุดยืนของชิปมอส/เบอร์มิวด้าในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการทีซีพีชั้นนำของไต้หวัน "เมื่อมีสัญญาณการขยายตัวของตลาดทีซีพี ชิปมอส/เบอร์มิวด้าก็ได้รับใบสั่งซื้อจำนวนมากจากลูกค้า กลุ่มลูกค้าบางรายถึงกับลงชื่อในข้อตกลงกับชิปมอส/เบอร์มิวด้า เพื่อคุ้มครองการจัดส่งผลิตภัณฑ์ พร้อมกับใบสั่งซื้อที่ไปไกลถึงอนาคตจนถึงสิ้นปี 2547" นายเอส.จี. เชง (S.J. Cheng) รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ชิปมอส/เบอร์มิวด้า
หุ้นของแฟรพอร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: บริษัท แฟรพอร์ต เอจี (Fraport AG) จะนำเสนอหุ้นภายใต้รายการการมีส่วนร่วมด้านการดำเนินงานประจำปีของบริษัทที่ประสบความสำเร็จ คณะกรรมการบริหารของแฟรพอร์ตมองว่ารายการการมีส่วนร่วมในหุ้นของพนักงานนี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่จะกระตุ้นพนักงาน และจุดประสงค์ขององค์กรก็จะได้รับการพิจารณา
การประชุมทางโทรศัพท์
นิวยอร์ค: นายเมอร์ลี ฮินริช (Merle Hinrichs) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท โกลบอล ซอร์สเซส (Global Sources) จะจัดการประชุมทางโทรศัพท์แบบสดบนอินเทอร์เน็ตเวลา 8.30 นาฬิกาตามเวลาอีดีทีวันที่ 9 พฤษภาคม เพื่อทบทวนผลประกอบการทางการเงินของไตรมาสแรกของปี 2545 โดยการประชุมนี้จะเริ่มขึ้นในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งปัจจุบันมีรายได้ 34 เปอร์เซ็นต์
เครื่องเล่นดีดับบลิวดีเอ็ม
ฮ่องกง: จากผลการวิจัยส่วนแบ่งการตลาดของระบบเครือข่ายนำแสงประจำปีของไอดีซี (IDC) ระบุว่า บริษัท ซีน่า คอร์ปอร์เรชั่น (CIENA Corporation) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์และระบบเครือข่ายนำแสงอัจฉริยะได้รับตำแหน่งผู้นำระดับโลกสำหรับระบบดีดับบลิวดีเอ็ม (dense wavelength division multiplexing หรือ DWDM) ไอดีซีเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ดีดับบลิวดีเอ็มเช่นของซีน่าซึ่งระบุคุณสมบัติของความสามารถของแคร์เรีย, การลดค่าใช้จ่ายด้านเงินทุนและปฏิบัติการ จะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด
ความหลากหลายในบริการใหม่
โตเกียว: บริษัท อินเทอร์เน็ต อินนิทิเอทีฟ เจแปน อิงค์ (Internet Initiative Japan Inc.) ผู้จัดหาโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตและการเข้าถึงระดับชั้นนำของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า บริษัทจะเพิ่มความหลากหลายในบริการเชื่อมโยงที่มีอยู่ 3 บริการของบริษัท
การประกาศถึงการจดทะเบียน
นิวยอร์ค: พีดับบลิวซี คอนซัลติ้ง (PwC Consulting) สาขาทางธุรกิจของบริษัท ไพรส์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส (PricewaterhouseCoopers) รายงานว่า บริษัทได้ยื่นประกาศการจดทะเบียนเพื่อนำเสนอขายหุ้นสามัญระดับเอของบริษัทแก่ประชาชนต่อคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianetnews.net)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ