ศรีลังกา เทเลคอม ลงนามสัญญา มอบหมายให้ คลาริตี้ เป็นผู้สนับสนุนการดำเนินงาน

ข่าวต่างประเทศ Friday December 20, 2002 09:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์, 19 ธ.ค. - มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล / เอเชียเน็ท
คลาริตี้ (Clarity) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ โอเอสเอส (OSS) ที่เคยได้รับรางวัล ได้ลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน ระบบการดำเนินงานรุ่นใหม่ของ ศรีลังกา เทเลคอม (Sri Lanka Telecom) หรือ เอสแอลที (SLT)
บริษัทศรีลังกา เทเลคอม มีพนักงานมากกว่า 8,000 คน เครือข่ายของบริษัทมีครอบคลุมอยู่ทั่วเกาะ และมีอัตราซื้อขายประจำปีมากกว่า 22 พันล้านเหรียญศรีลังกาอีกด้วย
คลาริตี้ จะให้บริการ การบริหารคำสั่งด้านการบริการ หรือ เซอร์วิส ออร์เดอร์ เมเนจเม้นท์ (Service Order Management) การจัดการโครงร่าง (Configuration Management) การบริหารการสร้างข้อกำหนด และประสิทธิภาพ ทั้งยังสนับสนุนการสร้างรายได้ให้แก่ เอสแอลที ในการทำธุรกิจด้วย
ทั้งนี้ เอสแอลที ได้เลือก คลาริตี้ จากกลุ่มบริษัทผู้นำด้านซอต์แวร์รายอื่นๆ ให้ร่วมลงนามในสัญญาของเอสแอลที เกี่ยวกับหลักทรัพย์ทั้งหมดทั่วโลก
นายธิลันกา สุมิธาพาลา (Thilanga Sumithapala) ประธานบริษัท ศรีลังกา เทเลคอม ได้เปิดเผยว่า "พวกเรามั่นใจในคลาริตี้ เพราะพวกเราต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพ และโดดเด่น ซึ่งคลาริตี้เป็นบริษัทที่มีมาตรฐานใกล้เคียงกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา ทั้งนี้ คลาริตี้จะช่วยไม่ให้เราเสียเวลามากในการทำตลาดบริการใหม่ๆ ทั้งยังทำให้พวกเราได้ผลตอบแทนจากการลงทุนได้เร็วขึ้นด้วย"
บริษัทคลาริตี้จะดำเนินงานร่วมกับบริษัทคอนเวอร์จี้ส์ (Convergys) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการรวบรวมจัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการ (billing) งานสวัสดิการพนักงาน และบริการดูแลลูกค้า
ระบบใหม่ด้านข้อมูลการทำใบแจ้งค่าบริการ และการดูแลลูกค้า หรือ ซีบีไอเอส (Customer Care and Billing Information System; CBIS) ของเอสแอลที ที่ได้ติดตั้งซอฟต์แวร์การจัดลำดับ และใบแจ้งค่าบริการ รุ่น โอเอสเอส ของคลาริตี้ และรุ่น เจนีวา (Geneva) ของคอนเวอร์จี้ส์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเอสแอลทีด้านการบริการลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลลูกค้า ซึ่งทำให้กลุ่มลูกค้ามีอิสระในการติดต่อสื่อสารได้ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น โทรศัพท์พื้นฐานในบ้าน ระบบอิเล็กทรอนิกสำหรับธุรกิจ วิดีโอการจัดซื้อต่างๆ ดนตรี หรือการรายงานค่าเงินแบบออนไลน์ ทั้งนี้ เอสแอลทีตระหนักดีว่าการบริการด้านต่างๆ ของบริษัทที่จะเสนอให้แก่ลูกค้านั้นมีไม่จำกัด รวมถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มีไม่จำกัดช่วยให้บริษัทสามารถเพิ่มการดำเนินธุรกิจด้านการบริการ และผลิตภัณฑ์ ใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว
ข้อดีของระบบดังกล่าวที่เห็นได้ชัด
* รวดเร็วในการทำตลาด หรือการจัดทำเครื่องมือ
* ปรับปรุงได้หลากหลาย
* ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของกิจการ
* รูปแบบสมจริง
* ตอบสนองการคาดการณ์ และการรับประกันบริการ
* การมอนิเตอร์และควบคุมบริการ
ทั้งนี้ ระบบในระยะแรกได้ตอบสนองบริการแบบ เอดีเอสแอล (ADSL) และบริการระดับสูงอื่นๆ แล้วจึงจะค่อยๆ พัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการในเดือนกุมภาพันธ์ 2546 และกลุ่มลูกค้าในที่พักอาศัยจะสามารถเข้าสู่ระบบได้ในเดือนเมษายน 2546
คลาริตี้ เป็นบริษัทให้บริการระบบสนับสนุนการดำเนินกิจการ หรือ โอเอสเอส ที่เคยได้รับรางวัล ซึ่งระบบดังกล่าวช่วยในการสร้าง และบริหารเครือข่ายโทรคมนาคมสื่อสารส่วนใหญ่ของโลก
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
นายแอนโธนี คัลซินา (Anthony Calcina) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
คลาริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Clarity International) โทรศัพท์มือถือ +61 412 227 088
อี-เมล์ tonyk@clarity.com
ที่มา คลาริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-วจ/พธ-

แท็ก sri lanka  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ