สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 1, 2005 15:16 —Asianet Press Release

1 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมนักลงทุน
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหา thin-film media ที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุม Lehman Brother 2005 Global Technology ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 8 ธันวาคม 2548

ทักษะการแสดง
ลอสแองเจลิส: อลัน นัสโบม ผู้จัดการ ตัวแทน และเจ้าของโรงเรียนการแสดงในฮอลลีวูด กำลังจะจัดสัมมนาในระหว่างวันที่ 5-7 ธันวาคม ที่เมืองโอ๊คแลนด์ และในวันที่ 8 ธันวาคมที่กรุงเวลลิงตัน เพื่อให้ทักษะที่จะเป็นกับงานในอุตสาหกรรมบันเทิง

การแพร่ภาพทางโทรทัศน์
มินนีอาโปลิส, มินเนโซตา: เอฟแอลดับเบิลยู เอาท์ดอร์ (FLW Outdoors) เปิดเผยว่า บริษัทได้มอบสิทธิ์เผยแพร่รายการ “เอฟแอลดับเบิลยู เอาท์ดอร์ส” ไปทั่วโลก (ยกเว้นสหรัฐฯ) แก่แมทช์รูม สปอร์ต (Matchroom Sport) โดยรายการดังกล่าวกำลังแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เน็ท (FSN: Fox Sports Net)

นักออกแบบเสื้อผ้า
นิวยอร์ก: เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2548 จาง จือยี่ นักแสดงสาว แต่งกายด้วยเสื้อผ้าของออสกา เดอ ลา เรนตา นักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “เมมัวส์ ออฟ อะ เกอิชา” รอบปฐมทัศน์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
พันธมิตรเคลื่อนที่
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: โอนีล โพรดักท์ ดิเวลอปเมนท์ อิงค์ (O’Neil Product Development, Inc) ผู้ผลิตเครื่องปริ๊นเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ขอแนะนำ PrintPAD 7900

เอ็มเอฟซีที่ไม่ไวต่อแรงดัน
ฮาชิโอจิ: แอดวานซ์ อีเนอร์จี เค เค (Advanced Energy K.K.) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดแสดง Aera PI-980 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมการแพร่กระจายก๊าซ หรือ เอ็มเอฟซี (mass flow controller: MFC) ที่ไม่ไวต่อแรงดันในระหว่างงาน SEMICON Japan 2005

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ