สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 17, 2004 16:27 —Asianet Press Release

17 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ฟีนิกซ์, อาริโซน่า: บิ๊กออนเดอะเน็ท พีทีอี จำกัด (BIGontheNet Pte Ltd) เปิดเผยว่า ในงานเดโม 2547 (DEMO 2004) บริษัทจะเปิดตัว พี-ซูม (p-ZOOM) เพื่อนในการค้นหาข้อมูล (search engine companion) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้ผลการสืบค้นตามที่ต้องการ จากเครื่องมือสืบค้นข้อมูลหลาย ๆ แห่ง
www.ZOOMstation.com
โครงการนักลงทุน
โตเกียว: เดอะ แนสแด็ค สต๊อก มาร์เก็ต อิงค์ (The Stock Market Inc.) จะเป็นเจ้าภาพจัดโครงการนักลงทุนโตเกียว ครั้งที่ 11 (11th Tokyo Investor Program) ร่วมกับมอร์แกน สแตนลีย์ (Morgan Stanley) ในวันที่ 24 และ 25 กุมภาพันธ์ นี้
www.NASDAQ.com
www.NASDAQnews.com
การประชุมของดับเบิลยูอาร์คิว
สิงคโปร์: ดับเบิลยูอาร์คิว อิงค์ (WRQ, Inc.) จะจัดการประชุมหุ้นส่วนธุรกิจดับเบิลยูอาร์คิว ประจำปี 2547 (2004 WRQ Business Partner Conferences) ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้
www.wrq.com
www.openssl.org
การป้องกันไวรัส
คูเปอร์ติโน่, แคลิฟอร์เนีย: เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (Trend Micro, Inc.) ประกาศกลยุทธ์ป้องกันเครือข่ายของบริษัท (Enterprise Protection Strategy) ระยะล่าสุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มการป้องกันไวรัสในชั้นเครือข่าย ซึ่งมักจะเป็นบริเวณที่ที่ไวรัสแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว
www.trendmicro.com
เทรนด์ ไมโคร
คูเปอร์ติโน่, แคลิฟอร์เนีย: เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (Trend Micro, Inc.) แนะนำเครื่องมือป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจสอบ ขัดขวาง และปกป้องการคุกคามภายในเครือข่ายบริษัท
www.trendmicro.com
โอกิ อีเลคทรอนิค
คาวาซากิ: บริษัท โอกิ อีเลคทริค เคเบิล จำกัด (Oki Electric Cable Co., Ltd.) ประกาศการพัฒนา ZFALCON ออพติคอล สวิตช์ (Optical Switch) ชนิดใหม่ ซึ่งใช้ร่วมกับเทคโนโลยีไมโคร-ออพติค ของโอกิ กรุ๊ป (Oki Group)
www.oki.com
โนเบิล ซิสเต็ม
ซิดนีย์: โนเบิล ซิสเต็ม ออสเตรเลีย พีทีวาย (Noble Systems Australia, Pty) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีศูนย์การติดต่อ จะเป็นหนึ่งในผู้จัดแสดงผลงาน ในที่ประชุมฟันเดรสซิ่งนานาชาติ ครั้งที่ 27 (Australia's 27th International Fundrasing Conference) ของสถาบัน Fundrasing Institute
www.noblesys.com
ยีน บริดเจส
เดรสเดน: ยีน บริดเจส จีเอ็มบีเอช (Gene Bridges GmbH) เปิดเผยว่า บริษัท ฟูนาโกชิ จำกัด (Funakochi Co. Ltd.) ตกลงเป็นผู้จัดจำหน่าย Red/ET Recombination Kits ของยีน บริดเจส ในประเทศญี่ปุ่น
www.genebridges.com
www.biosaxony.com
การประชุมโรคหอบหืด
กรุงเทพฯ: ที่ประชุมโรคหอบหืดโลก (The World Asthma Meeting) ที่กรุงเทพมหานคร เปิดเผยตัวเลข ซึ่งระบุว่า ปัจจุบันนี้มีผู้ป่วยเป็นโรคหอบหืดเรื้อรังมากที่สุดโรคหนึ่ง
www.ginasthma.com
นูเวร่า โปรเซสเซอร์
มิลาน และแคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: นูเวร่า ฟูเอล เซลส์ (Nuvera Fuel Cells) เปิดเผยว่า เครื่องแปลงเชื้อเพลิง สตาร์ (STAR fuel processor) ประสบความสำเร็จในการทดลองที่ห้องปฏิบัติการ อาร์กอนเน่ เนชั่นแนล แล็บ (Argonne National Lab)
www.nuvera.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ