สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 19, 2004 14:06 —Asianet Press Release

19 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ฮ่องกง: ไอเอ็นจี (ING) ประกาศแต่งตั้ง โกพัล เมนอน (Gopal Menon) ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มสถาบันการเงิน (Financial Institutions Group) ซึ่งจะมีผลทันที ทั้งนี้ นายเมนอนจะรับคำสั่งจาก มัลคอล์ม บราวน์ (Malcolm Brown) หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ (Investment Banking) ประจำภูมิภาคเอเชีย
ธนาคารเบอร์มิวด้า
ฮ่องกง: ในที่ประชุมทั่วไปของเดอะ แบงค์ ออฟ เบอร์มิวด้า ลิมิเต็ด (The Bank of Bermuda Limited) ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษในวันนี้ มีมติให้รวมธนาคารเบอร์มิวด้า (Bank of Bermuda) กับบริษัทสาขาของ เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี (HSBC Holdings plc) ตามการลงคะแนนเสียง
สกังก์เวิร์ค ออสเตรเลีย
โฮโนลูลู: สกังก์เวิร์ค ออสเตรเลีย (SkunkWorks Australia) เลือกใช้ เทลโก้ เพิร์ล (Telco Perl) ในกล่องบรรจุโทรศัพท์พื้นฐาน เวิลวินด์ (Whirlwind) ของบริษัท
ยัวร์อามิโก้ โปรดัก
นิวยอร์ก: ยัวร์อามิโก้ (YourAmigo) ประกาศ บริการออนไลน์ใหม่ ซึ่งเป็น Holy Grail สำหรับเว็บไซต์ที่ใช้ฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์อี-คอมเมิร์ซ
www.youramigo.com
วัวในอิตาลี
ซูริค: ไพรโอนิคส์ เอจี (Prionics AG) ได้ออกประกาศ เกี่ยวกับการค้นพบโรควัวบ้าสายพันธุ์ใหม่ในอิตาลี
www.prionics.ch
โคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาดีทีอาร์ (Discrete track recording) แบบแม่เหล็ก
www.komag.com
โทรศัพท์แบบเห็นภาพ
นิวยอร์ก และออสโล: แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ประกาศในวันนี้ว่า ด้วยผลจากความร่วมมือทางธุรกิจ และการอนุญาตให้บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Cisco Systems, Inc.) มีสิทธิ์ในเทคโนโลยีต่างๆ แทนด์เบิร์ก จึงได้เปิดตัวโซลูชั่น ที่ใช้ร่วมกับโซลูชั่นโทรศัพท์แบบเห็นภาพคู่สนทนาของซิสโก้ ซิสเต็มส์
www.tandberg.net
โทรคมนาคมของจีน
แคมบริดจ์: สถาบันเพื่อการวิจัยโทรคมนาคมของจีน (China Telecom Research Institute - CTRI) ได้รับอนุญาตให้ใช้แบบจำลองการลงทุนเครือข่ายสเต็ม (STEM) เป็นเครื่องมือ สำหรับสร้างแบบเศรษฐศาสตร์เพื่อการเสนอบริการใหม่ ๆ ในตลาดโทรคมนาคมของจีนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
www.analysys.com
ฟราพอร์ต เอจี
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี (Fraport AG) เสียใจที่สมาชิกของคณะกรรมการด้านอุบัติเหตุเอสเอฟเค (SFK Accident Commission) ไม่ได้พิจารณาความคิดเห็นของแอร์พอร์ต เวิร์คกิ้ง กรุ๊ป (Airport Working Group) โดยตลอด
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ