สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 23, 2005 17:37 —Asianet Press Release

23 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งของไอเอ็นจี
สิงคโปร์: ไอเอ็นจี รีเทล แบงค์กิง (ING Retail Banking) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายฟิลิปป์ ดามาส ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารรีเทล แบงค์กิง ประจำเอเชีย
รางวัลด้านการแปล
โตเกียว: การแข่งขันการแปลนานาชาติชิซูโอกะได้มอบรางวัลแกรนด์ ไพรซ์ให้แก่ แองกัส เทอร์วีลล์ จากเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันแปลวรรณคดีครั้งที่ 5 นายเทอ์วีลล์ วัย 44 ปี เป็นชาวอังกฤษคนแรกที่ชนะรางวัลดังกล่าว โดยเขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เข้าประกวด 181 คน ซึ่งลงแข่งการแปลภาษาอังกฤษเพียงรายการอย่างเดียว
ความก้าวหน้าของอินดัคทิส
นิว โพรวิเดนซ์, นิวเจอร์ซีย์: อินดัคทิส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับลูกค้าในทำเนียบฟอร์จูน 500 ในสหรัฐฯ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในงานประกาศผลรางวัล DM Review 2005 World Class Solution ในสาขา “Data Acquisition and Integration”

แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น
ฮีลบราวน์: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ซึ่งมีส่วนร่วมในการพัฒนาและผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้า หรือเซมิคอนดักเตอร์ เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย ATA6814 ซึ่งเป็นไอซีระบบรวมอย่างคงทนถาวรแบบใหม่ ซึ่งผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี BCDMOS ขนาด 0.8-um ของแอ็ทเมล

บุ๊ค ไลบรารี่
เลค ออสเวโก, โอเรกอน: อีบุ๊ค ไลบรารี่ หรืออีบีแอล (ebook Library: EBL) เปิดเผยถึงการเพิ่มหมวดหมู่ของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดให้กับคอลเล็กชั่น เมเนเจอร์ (Collection Manager) ซึ่งเป็นระบบรองรับกระแสงานทางออนไลน์ที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมของแบล็กเวลส์ บุ๊ค เซอร์วิสเซส (Blackwells Book Services)

แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะกำหนดราคาพันธบัตรมาตรฐานฉบับใหม่ โดยพันธบัตรระยะเวลา 5 ปี มีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มีอัตราบัตร 4.75% และจะครบกำหนดชำระเงินในวันที่ 15 ธันวาคม 2553

การลดความยากจน
วอชิงตัน: รายงานฉบับหนึ่งซึ่งเผยแพร่ในวันนี้ ระบุว่า วิธีการที่ดีที่สุดที่จะลดความยากจนคือ การขจัดอุปสรรคทางการค้าในโลกที่กำลังพัฒนา
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ