สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 24, 2004 15:49 —Asianet Press Release

24 มีนาคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การรักษาแผล
เลวิสตัน, นิวยอร์ก: แอลเอเอ็ม ฟาร์มาซูติคอล (LAM Pharmaceutical) บริษัทด้านชีวภาพทางการแพทย์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาและทำการค้าระบบส่งยาสำหรับรักษาแผล ประกาศในวันนี้ว่า องค์การอาหารและยาของจีน ได้อนุมัติให้มีการนำเข้าและจำหน่าย แอลเอเอ็ม ไอพีเอ็ม วูนด์ เจล (LAM IPM Wound Gel) ในประเทศจีน
www.lampharm.com
ไซเบอร์ลิงค์ ดีวีดี
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ (CyberLink) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์วิดีโอระบบดิจิตอลและเทรนนิ่ง โซลูชั่น ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะจัดจำหน่าย ซอฟต์แวร์ มีเดีย ออล-อิน-วัน ไซเบอร์ลิงค์ ดีวีดี โซลูชั่น (CyberLink DVD Solution) พร้อมกับ 8x ดีวีดี ซูเปอร์ มัลติ ไดรฟ์ (DVD Super Multi Drive) ของแอลจี
www.gocyberlink.com
เอฟทีเอสอี เบนช์มาร์ก
ฮ่องกง นิวยอร์ก และลอนดอน: เอฟทีเอสอี (FTSE) บริษัทด้านดัชนีทั่วโลก เปิดเผยผลการทำประชาพิจารณ์ว่าด้วยการปฏิบัติของประเทศต่างๆภายในบรรทัดฐานโลก
www.ftse.com
เอสที แอสเซมบลี
ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย และสิงคโปร์: เอสที แอสเซมบลี เทสต์ เซอร์วิสเซส (ST Assembly Test Services) และชิปแพ็ค (ChipPAC) ประกาศในวันนี้ว่า ช่วงพักของการควบรวมกิจการที่ยังค้างคาอยู่ระหว่างทั้ง 2 บริษัท ได้สิ้นสุดลงก่อนกำหนดเวลา ภายใต้กฎหมาย Hart-Scott-Rodino Antitrust Improvements Act of 1976
www.chippac.com
www.stts.com
การแสดงผาดโผน
สไปเดอร์แมนจะไต่ไปตามโรงแรมปารีส (Paris Hotel) ในลาส เวกัส ระหว่างนิทรรศการ โชเวสท์ 2547 (ShoWest 2004) ซึ่งเป็นการประชุมซื้อขายของสมาคมเจ้าของโรงภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (the National Association of Theatre Owners)
www.dogmatic.com
การรวมกิจการ
บาเซล: โนวาร์ติส (Novartis) ยืนยันว่า บริษัทเสร็จสิ้นการศึกษาเกี่ยวกับการรวมกิจการกับอาเวนติส (Aventis)แล้ว หลังจากตลาดหลักทรัพย์ของฝรั่งเศสได้เรียกร้องให้มีการชี้แจงสถานะของบริษัทให้ชัดเจนเป็นครั้งที่ 2
www.novartis.com
โมโตโรล่า
ซีทีไอเอ-แอตแลนตา: เอ็นวิเดีย (NVIDIA) ประกาศว่า โมโตโรล่า (Motorola) ได้เลือกใช้ โปรเซสเซอร์ รุ่น โกฟอร์ซ 4000 (GoForce 4000) ของเอ็นวิเดีย กับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย 3 จี รุ่นใหม่
www.nvidia.com
การสำรวจของอีดีเอส
ซินซินเนติ, โอไฮโอ: ElectronicDisplayCentral.com และนิตยสาร ไซน์ ออฟ เดอะ ไทม์ (Signs of the Times) ประกาศผลการสำรวจ เกี่ยวกับ Electronic Digital Signage - LED, LCD, plasma, projection ฯลฯ ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นปีที่ 2
www.electronicdisplaycentral.com
www.electronicdisplaycentral.com/survey
www.stmediagroup.com
บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี
บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี (Brooktrout Technology) และโวโคโม (Vocomo) ประกาศในวันนี้ว่า ขณะนี้ คลินิคอล ออโตเมชั่น (Clinical Automation) กำลังใช้ Vocomo Voice Response ที่ใช้กับ speech processing platform รุ่น TR1000 ของบรู๊คเทราท์ ในการให้บริการสรรหาบุคลากรแบบอัตโนมัติ (Recruitment Automation Service)
www.brooktrout.com
หนูทดลอง
เพิร์ธ: ออซจีน (Ozgene) เซ็นสัญญามูลค่า 8.5 เหรียญสหรัฐฯ กับสถาบันโรคติดต่อและโรคภูมิแพ้ แห่งชาติ และสถาบันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อจัดหาและจัดจำหน่าย หนูทดลองให้แก่ผู้ทำการทดลองในสถาบัน
www.ozgene.com
เซฟเน็ต
ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี (Phoenix Technology) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับเซฟเน็ต (SafeNet) ในการจัดหาการรับรองความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และอุปกรณ์ที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายผ่านทางวีพีเอ็น
www.phoenix.com
ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: ฟียิกซ์ เทคโนโลยี เปิดตัว Phoenix cME TrustConnector ที่งานแสดงเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ Federal Office Systems Expo ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.
www.phoenix.com
สงครามดนตรี
ซิดนีย์: เควิน เบอร์ไมสเตอร์ (Kevin Bermeister) ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทบริลเลียนท์ ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Brilliant Digital Entertainemtn) และบริษัทสาขา อัลท์เน็ต (Altnet) เปิดเผยว่า คำตัดสินของศาลกลางเป็นไปตามความพยายามของอุตสาหกรรมเพลงที่ยื้อการต่อสู้ทางกฎหมาย ที่บริษัทต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ทั่วโลก
www.brilliantdigital.com
แหล่งน้ำมันของจีน
ฮ่องกง: ไชน่า ออยฟิลด์ เซอร์วิสเซส (China Oilfield Services) ผู้ให้บริการแหล่งน้ำมันบ่อน้ำมันตามชายฝั่งของจีน รายงานผลประกอบการประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2546
ชาร์แมน เน็ตเวิร์ค
ซิดนีย์: ผู้พิพากษาวิลคอกซ์ (Justice Wilcox) แห่งศาลกลางออสเตรเลีย ได้ให้แนวทางในการหาข้อยุติคดีที่เกี่ยวข้องกับบริษัทชาร์แมน เน็ตเวิร์ค (Sharman Networks) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโปรแกรมคาซา (Kazaa)
โกลบัล ซอร์สเซส
ฮ่องกง: โกลบัล ซอร์สเซส (Global Sources) ประกาศว่า การประชุมและนิทรรศการไอซี-ไชน่า นานาชาติ ครั้งที่ 9 (the 9th Annual International IC-China Conference & Exhibition) ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา
www.xfn.com
บอนโซ่ อีเล็คทรอนิคส์
ฮ่องกง: บอนโซ่ อีเล็คทรอนิคส์ อินเตอร์เนชันแนล (Bonso Electronics International) ประกาศว่าวอร์แรนต์หุ้นสามัญ 65,964 หุ้นจะถูกใช้เพื่อซื้อหุ้น 32,982 หุ้นของบอนโซ่ ในราคา 8.25 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหุ้น
www.bonso.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ