สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 7, 2004 12:34 —Asianet Press Release

7 เมษายน -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
สปรินท์ เจแปน
โอเวอร์แลนด์ ปาร์ก, แคนซัส: สปรินท์ (Sprint) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ติดตั้ง IP VPN ให้กับบริษัทฟูจิซาวา (Fujisawa) ที่ดำเนินธุรกิจด้านเวชภัณฑ์ของญี่ปุ่น และมีกิจการอยู่ทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ
www.sprint.com
www.fujisawa.co.jp/english
การควบรวมกิจการ
เซี่ยงไฮ้: เอ็กซ์เซกซ์ แคปิตอล อิงค์ (Axxexs Capital, Inc.) ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาและแผนควบรวมกิจการกับบริษัท เซี่ยงไฮ้ ซูเปอร์ อินดัสเทรียล จำกัด (Shanghai Super Industrial Co., Ltd.) 19เจ ถนนปูตง สะพานขนส่งและการเงินนานาชาติ จังหวัดเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน 200120 (19J Pudong Street International Shipping & Finance Bldg., Shanghai, People's Republic of China 200120) .
นักพัฒนาของอินเทล
โตเกียว: ในการประชุมนักพัฒนาอินเทล 2547 ที่ญี่ปุ่น ในวันนี้ (Intel Developer Forum Japan Spring 2004) วิสแอร์ (Wisair) บริษัทผู้ทำธุรกิจโซลูชั่นและชิปเซ็ตอัลตร้า ไวด์ แบนด์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Multi-Band OFDM transceiver chip UB501
www.wisair.com
www.multibandofdm.org
ดาว อโกรไซเอนเซส
อินเดียนาโปลิศ: ดาว อโกรไซเอนเซส (Dow AgroSciences) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับอนุญาตให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยี เพียวสไปรอล (PureSpiral technology) และเทคโนโลยี มัลติ-เลฟท์-บอร์เดอร์ (Multi-Left-Border technology) ของบริษัท เจแปน โทแบคโค อิงค์ (Japan Tobacco Inc.)
www.dowagro.com
การขยายธุรกิจ
ไทเป: เพื่อก้าวทันเศรษฐกิจและธุรกิจต่างๆ ที่ผุดขึ้นมากมายในประเทศจีน บริษัท ชอว์ พิตแมน แอลแอลพี (Shaw Pittman LLP) มีความยินดีที่จะประกาศขยายการดำเนินงานด้านการดำเนินคดีและทรัพย์สินทางปัญญา ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ ในกรุงไทเป และซิลิคอน วัลลีย์
บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี
นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์: บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี อิงค์ (Brooktrout Technology, Inc.) ประกาศให้การสนับสนุนแฟกซ์คอร์ (FaxCore) สำหรับกระดานแฟกซ์อัจฉริยะ TR1034 V.34 รุ่นใหม่
www.brooktrout.com
การรายงานผลการดำเนินงาน
วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์: เน็ตแครกเกอร์ เทคโนโลยี (NetCracker Technology) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบริหารโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (OSS and IT Infrastructure Management solutions) รายงานว่า บริษัทมีผลการดำเนินงานประจำไตรมาสแรกของปี 2547 ที่น่าพอใจ โดยมีลูกค้ารายใหม่ มีการว่าจ้างพนักงานเพิ่ม และการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
www.netcracker.com
เวิลด์ พีซ
ไทเป: กลุ่มเวิลด์ พีซ (World Peace Group) ผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบเซมิคอนดักเตอร์ในเอเชีย สามารถทำยอดขายคิดเป็นมูลค่า 190 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในเดือนมีนาคม 2547 มากกว่าเดือนมีนาคม ปี 2546 ถึงร้อยละ 62
www.wpi.com.tw
ไชน่า เอ็กซ์เพิร์ต
ฮ่องกง: ลีโอนาร์ด แคปิตอล อิงค์ (Leopard Capital, Inc.) เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ไชน่า เอ็กซ์เพิร์ต เทคโนโลยี อิงค์ (China Expert Technology, Inc.)
www.firstasia.com.hk
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ