สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 3, 2004 15:06 —Asianet Press Release

3 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: จำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต ยังคงเพิ่มสูงกว่าอัตราเฉลี่ย
www.fraport.de
แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง และลอสแองเจลิส: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (LJ International, Inc.) จะร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ ในงานเจซีเค โชว์ (JCK Show) ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา ระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย. 2547
www.ljintl.com
ฟราพอร์ต แฟรงค์เฟิร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ในที่ประชุมทั่วไปประจำปี ครั้งที่ 3 ของ Fraport AG Frankfurt Airport Services Worldwide ซึ่งจัดขึ้นที่ Jahrhunderthalle ใน Frankfurt-Hoechst ประเทศเยอรมนี ดร. วิลเฮล์ม เบนเดอร์ (Dr. Wilhelm Bender) ประธานคณะกรรมการบริหาร ได้กล่าวสรุปผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของกลุ่มบริษัท ประจำปี 2546
www.fraport.de
การสัมมนาด้านการลงทุน
โซล: เอสจี (SG) และวิชั่น อินเวสท์เมนท์ เมเนจเมนท์ (Vision Investment Management) ร่วมกับ โคเรียน เฟรนช์ แบงกิ้ง คอร์ป (Korean French Banking Corp. - KFBC) จัดสัมมนาเพื่อการศึกษา ว่าด้วยทางเลือกในการลงทุน ที่กรุงโซล วันนี้
แอทเมล คอร์ป
เฮลบรอน: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัวเครื่องมือเพื่อการพัฒนาตระกูลใหม่ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ UHF ICs ของแอทเมล ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น
www.atmel.com
ความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์
ไทเป: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ร่วมกับ AMD และบริษัทที่ทำธุรกิจมาเธอร์บอร์ดในไต้หวัน เพื่อช่วยกันส่งเสริมเทคโนโลยีแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์สำหรับเดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น และเซิร์ฟเวอร์ บน NVIDIA nForce และ AMD64
www.nvidia.com
การเซ็นสัญญา
ไทเป: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ประกาศว่า NVIDIA nForce 3 Professional ได้รับเลือกจาก ไอวิล แอนด์ ไทแอน คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (IWILL and Tyan Computer Corporation) สำหรับโซลูชั่นมาเธอร์บอร์ดตัวใหม่ของบริษัท
www.nvidia.com
การประชุมประจำปี
แฟรงค์เฟิร์ต: ผู้ถือหุ้น และตัวแทนผู้ถือหุ้น มากกว่า 1,400 คน เข้าร่วมการประชุมประจำปี ครั้งที่ 3 ของ Fraport AG Frankfurt Airport Services Worldwide
www.fraport.de
ไอไอแอล เอเชีย
นิวยอร์ก: อินเตอร์เนชั่นแนล อินสติติว ฟอร์ เลิร์นนิ่ง อิงค์ (International Institute for Learning, Inc. -- IIL) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการฝึกอบรม การพัฒนา และการให้คำปรึกษาโปรเจค เมเนจเมนท์, ไมโครซอฟต์ โปรเจค และซิกซ์ ซิกมา ประกาศเปิด ไอไอแอล เอเชีย (IIL Asia) ที่สิงคโปร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายกิจการไปทั่วโลก
การรักษาโรคมะเร็ง
บาเซล: วารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ (The New England Journal of Medicine) ได้เผยแพร่ผลการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการเพิ่ม Avastin (bevacizumab, rhuMAb-VEGF) ในการเคมีบำบัดแบบมาตรฐาน จะช่วยยืดอายุผู้ป่วยโรคมะเร็งได้
โอกิ อีเลคทริค
โตเกียว: บริษัท โอกิ อีเลคทริค อินดัสทรี จำกัด (Oki Electric Industry Co., Ltd. -- OKI) และบริษัทโอกิ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี จำกัด (Oki Software Technology Co., Ltd. -- OSTJ) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของโอกิ ในประเทศจีน ประกาศยกระดับบทบาทหน้าที่ของระบบศูนย์รับเรื่อง CTstage 4i for .NET (เวอร์ชั่นภาษาจีน) สำหรับตลาดในประเทศจีน
www.oki.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ