สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 18 มกราคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 18, 2005 17:34 —Asianet Press Release

18 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มรดกตกทอดแห่งแอนตาร์กติก้า
แอนตาร์กติก้า : กลุ่มผู้เชี่ยวชาญนานาชาติเรื่องการรักษามรดกได้เดินทางถึงแอนตาร์กติก้าแล้วในอาทิตย์นี้เพื่อให้ความมั่นใจถึงการอนุรักษ์กระท่อมนิมร็อดของเซอร์เออร์เนสท์ แชคเคลตัน
ศูนย์ไอที
โตเกียว: เอควินิกซ์ อิงค์ (Equinix, Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านศูนย์ข้อมูลเครือข่ายนิวตรอนและการบริการแลกเปลี่ยนทางอินเทอร์เน็ต เปิดเผยในวันนี้ว่า F@N Communication,Inc., บริษัทผู้ให้บริการทางการตลาดและการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตชั้นนำ จะใช้ระบบปฏิบัติการไอทีของบริษัทภายในศูนย์การแลกเปลี่ยนเชิงธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตอีควินิกซ์ประจำกรุงโตเกียว
http://www.equinix.com
การให้บริการของยูเอทีพี
โอ๊คแลนด์: กิลพิน ทราเวล (Gilpin Travel) ซึ่งเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวในเมืองโอ๊คแลนด์ จะใช้ยูเอทีพี (UATP) เพื่อส่งเสริมการให้บริการลูกค้า และลดค่าใช้จ่ายด้านการจัดจำหน่าย ด้วยการจัดระบบธุรกรรมด้านการท่องเที่ยวทั้งหมดผ่านทางยูเอทีพี ซึ่งเป็นระบบการบริการจัดการรายสัปดาห์ที่ต้นทุนต่ำ ซึ่งได้มีการเปิดตัวโดยยูเอทีพีที่นิว ซีแลนด์ในปี 2547 ที่ผ่านมา
http://www.uatp.com
http://www.executivetravel.co.nz
ผลกำไรของโนเวลลิส
โตรอนโต: โนเวลลิส อิงค์ ได้เปิดเผยในวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ผลกำไรประจำไตรมาส 4 ตามที่ได้รับการรายงานสอดคล้องกับงบการเงินซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีที่กำหนดตามกฎหมายว่าด้วยการบัญชีทั่วไป (Generally Accepted Accounting Principle: GAAP) จะสะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบด้านลบของค่าธรรมเนียมของทรัพย์สินสูญเปล่า ซึ่งมีมูลค่าโดยรวมประมาณ 65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ก่อนหักภาษี) โดยสัมพันธ์กับทรัพย์สิน 2 ประเภทในอิตาลี
http://www.novelis.com
ฮ็อคกี้ลีก
สิงคโปร์: แฟนกีฬาในอินเดียสามารถตั้งหน้ารอชมการแข่งขันฮ็อคกี้ที่ดีสุดภายหลังเกมการแข่งขันระดับชาติของประเทศเปลี่ยนไปเป็นระดับลีก ภายหลังการลงนามในข้อตกลงร่วมกันระหว่าง อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR SPORTS) ซึ่งเป็นผู้แพร่กระจายภาพและข่าวกีฬาหมายเลขหนึ่งในเอเชีย สมาพันธ์ฮ็อคกี้แห่งอินเดีย หรือไอเอชเอฟ (Indian Hockey Federation:IHF) และคณะกรรมการกีฬาเพื่อสันทนาการ (Leisure Sports Management:LSM)
หุ้นหลัก
ฮุสตัน: เพาเวอร์เวล เซอร์วิสเซส โฮลดิ้งส์ ได้ลงนามสัญญาข้อตกลงที่จะเข้าถือหุ้นจำนวน 93.61 % ของเปโทรเทค เอเอสเอ (Petrotech ASA) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการทดสอบเทคโนโลยีแห่งนอร์เวย์ ผ่านทางบริษัทสาขาในประเทศนอร์เวย์
http://www.powerwellservices.com
http://www.firstreserve.com
http://www.petronett.com
ศูนย์ส่งร่างผู้เสียชีวิตกลับประเทศ
ภูเก็ต: เคนยอน อินเตอร์เนชั่นแนล อีเมอร์เจนซี่ เซอร์วิสเซส (Kenyon International Emergency Services) ใกล้จะสร้างศูนย์ส่งผู้เสียชีวิตนานาชาติ ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ณ ที่นี่ ร่างของผู้เสียชีวิตจากมหันตภัยคลื่นสึนามิจะได้รับการดูแลอย่างดี และจะถูกส่งกลับคืนสู่ครอบครัวของพวกเขา เมื่อการชันสูตรศพและการพิสูจน์ดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิตได้รับการยืนยันอย่างถูกต้องแล้ว
http://www.kenyoninternational.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ