สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 10, 2004 15:20 —Asianet Press Release

10 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์
ฮ่องกง: อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ (Artificial Life, Inc.) ผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์อัจฉริยะ สำหรับแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีด้านอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือของฮ่องกง ได้แต่งตั้ง ไมเคิล โรแวน (Michael Rowan) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจในยุโรป
www.artificial-life.com
เทเลคอม โซลูชั่นส์
เฮอร์ซลิยา: ฟอร์มูล่า เทเลคอม โซลูชั่นส์ จำกัด (Formula Telecom Solutions, Ltd. -- FTS) ผู้พัฒนาและให้บริการโซลูชั่นบิลลิ่ง และซีอาร์เอ็ม สำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม กำลังจะขยายกิจการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเตรียมที่จะเปิดสำนักงานในสิงคโปร์ และจะร่วมจัดแสดงในงาน คอมมิวนิคเอเชีย โชว์ 2547 (CommunicAsia Show 2004) ระหว่างวันที่ 15-18 มิ.ย. 2547 ซึ่งในงานนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับความพยายามในการตอบสนองศักยภาพของหุ้นส่วนและลูกค้าในภูมิภาค
www.fts-soft.com
ข้อตกลงต่างตอบแทน
ชิคาโก: ยูไนเต็ด เซอร์วิสเซส (United Services) บรรลุข้อตกลงการบำรุงรักษาแบบซับซ้อน (Maintenance, Repair and Overhaul - MRO) กับสายการบินโคเรียน แอร์ (Korean Air) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 บริษัท ที่มีร่วมกันมายาวนาน
http://www.united.com
เอเคที อิงค์
ซานตา คลาร่า: เอเคที อิงค์ (AKT, Inc.) บริษัทแอพพลาย แมทธีเรียล (Applied Materials) และผู้จัดจำหน่ายระบบ PECVD ให้แก่อุตสาหกรรม FPD เปิดตัว AKT-40K EBT สำหรับการทดสอบ TFT-LCD รุ่นที่7
กาตาร์ โปรเจค
ทัลซ่า: ซินโตรเลียม (Syntroleum) ประกาศทำข้อตกลง 2 ฉบับ กับบริษัท มาราธอน ออย คอมปานี (Marathon Oil Company) บริษัทสาขาของมาราธอน ออย คอร์ปอเรชั่น (Marathon Oil Corporation)
http://www.syntroleum.com
http://www.marathon.com
การซื้อกิจการ
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก: ควินไทล์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) เซ็นสัญญาเพื่อขายสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ไบโอแกลน ฟาร์มาซูติคอลส์ (Bioglan Pharmaceuticals) ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ด้านโรคผิวหนัง ให้แก่บริษัท แบรดลีย์ ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Bradley Pharmaceuticals, Inc.) ในนิวเจอร์ซี่ย์ ด้วยเงินสดในราคาซื้อขายมูลค่าราวๆ 183 ล้านเหรียญสหรัฐฯ บวกกับราคาตรงสำหรับรายการสิ่งของที่ต้องโอน
http://www.quintiles.com
ไบโอเทค มาเลเซีย
ซานฟรานซิสโก: นักลงทุนด้านเทคโนโลยีชีวภาพจากนานาประเทศ อาจได้รับสิ่งจูงใจเสริม สำหรับการลงทุนในมาเลเซีย เมื่อนายกรัฐมนตรีอับดุลลาห์ อาหมัด บาดาวี แห่งมาเลเซีย กล่าวว่า รัฐบาลมาเลเซีย มีความตั้งใจที่จะหารือกับนักลงทุนเหล่านี้ เกี่ยวกับแรงจูงใจดังกล่าว
ตัวแทนจำหน่ายส่วนประกอบ
ฮ่องกง: โกลบัล ซอร์สเซส จำกัด (Global Sources Ltd) เปิดเผยผลสำรวจประจำปี ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าของจีน (EBN-China Electronic Component Distributor Survey) ซึ่งจัดทำโดย Electronic Buyers' News-China (EBN-China) สิ่งพิมพ์รายเดือนด้านอีเลคทรอนิคของบริษัท ทั้งนี้ การสำรวจจะพิจารณาปัจจัยต่างๆ อาทิ ความท้าทายของตลาด ซึ่งผู้จัดจำหน่ายต้องเผชิญ และวิธีที่พวกเขาใช้ในการเลือกยี่ห้อของชิ้นส่วน
ทีอาร์ดับเบิลยู ไชน่า
ปักกิ่ง: ทีอาร์ดับเบิลยู ออโตโมทีฟ โฮลดิ้ง คอร์ป (TRW Aytomotive Holdings Corp.) ผู้นำในธุรกิจระบบความปลอดภัยของรถยนต์ เปิดตัวกล่องควบคุมเครื่องยนต์ (ECUs) ของบริษัทสาขาในเมืองอันถิง ประเทศจีน
www.trwauto.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ