สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 6, 2004 17:32 —Asianet Press Release

6 สิงหาคม -- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โจนาห์ โลมู
ซิดนีย์: เซ็นเตอร์เบ็ท (Centrebet) ผู้จัดทำหนังสือของออสเตรเลีย เดิมพันด้วยอัตราต่อรอง 5-1 ว่า โจนาห์ โลมู (Jonah Lomu) ตำนานทีมออล แบล็ก (All Blacks) และคนไข้เปลี่ยนถ่ายไต จะสามารถทำฝันของเขาให้เป็นจริงได้ ด้วยการพาทีมนิวซีแลนด์ ทำศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก ในปี 2548
www.centrebet.com
โซนี่ และ บีเอ็มจี
นิวยอร์ก: โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony Music Entertainment) และบีเอ็มจี (BMG) เสร็จสิ้นการควบรวมกิจการเป็นบริษัทร่วมทุน โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sony BMG Music Entertainment) ที่ดำเนินธุรกิจดนตรีและมีศิลปินในสังกัดจำนวนมาก ทั้งในระดับท้องถิ่น และซูเปอร์สตาร์ในระดับนานาชาติ รวมถึงผลงานเพลงที่สำคัญๆ ในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมดนตรีของโลก
การเปิดตัวในเอเชีย
แม็คลีน, เวอร์จิเนีย: พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล (PRA International) หนึ่งในองค์กรด้านการวิจัยทางการแพทย์ชั้นนำของโลก ประกาศการเปิดดำเนินงานในไต้หวัน สิงคโปร์ และฮ่องกง
www.prainternational.com
มหกรรมโอลิมปิก
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: "Dancing on the Staff", "Making the World a Brighter Place", และ "Saine Competition Sans Descrimination" เป็นผลงานศิลปะที่มีเนื้อหาทำนองเดียวกัน จากผลงานทั้งหมด 29 ชิ้น ที่ชนะการแข่งขันศิลปะในระดับเยาวชน "Visa Olympics of the Imagination" ที่ประกาศวานนี้ โดย Visa International
www.corporate.visa.com
การขยายธุรกิจในเอเชีย
ลอนดอน: ดิ อิเมจิเนชั่น กรุ๊ป (The Imagination Group) หนึ่งในบริษัทด้านการสื่อสารและการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของบริษัท อีเวนท์ 360 (Events 360) ซึ่งเป็นบริษัทรับจัดงานที่มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง
การซื้อกิจการ
แฮมิลตัน: รูเบน โรดริเกวซ (Ruben Rodriguez) ประธานบริษัทบาร์คาดี้ ลิมิเต็ด (Bacardi Limited) เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของบริษัทวอดก้า เกรย์ กูส (Grey Goose)
การรายงานผลประกอบการ
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: เจน-โพรบ อินคอร์ปอเรเต็ด (Gen-Probe Incorporated) รายงานว่า ในไตรมาส 2 ของปี 2547 บริษัทมีรายรับสุทธิ 11.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (0.23 เหรียญต่อหุ้น) เพิ่มขึ้น 35 % ต่อหุ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรายรับสุทธิ 8.1 ล้านเหรียญ (0.17 เหรียญต่อหุ้น) ในปีก่อน
www.gen-probe.com
การรายงานผลประกอบการ
ไถหนาน: ชี เม่ย ออปโตอีเลคโทรนิกส์ (Chi Mei Optoelectronics) มียอดขายสุทธิ 30,311 ล้านเหรียญไต้หวัน ในไตรมาส 2 ของปี 2547 เพิ่มขึ้น 142.0 % เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ที่ 12,524 ล้านเหรียญ และโตขึ้น 22.7 % จากยอดขาย 24,709 เหรียญในไตรมาสก่อน
www.cmo.com.tw
การรายงานผลประกอบการ
เซี่ยงไฮ้: ซีทริป.คอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Ctrip.com International, Ltd.) บริษัทรับจองที่พักและตั๋วเครื่องบินทางอินเตอร์เน็ตของจีน มีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 25% เป็น 80.5 ล้านหยวน (9.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในไตรมาส 2 ของปี 2547
การขยายตัวของรายได้
ฮ่องกง: ไชน่าดอทคอม (chinadotcom) มีกำไรเพิ่มขึ้น 38% เป็น 26.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ระหว่าง เดือนเมษายน-มิถุนายน
www.china.com
รางวัลสำหรับซัพพลายเออร์
กรีนวิล: เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น (KEMET Corporation) ได้รับรางวัลหุ้นส่วนยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 จากเซเลสติก้า (Celestica) ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการการผลิตด้านอีเลคโทรนิคส์ สำหรับความทุ่มเทช่วยเหลือบริษัทตลอดปี 2546
www.kemet.com
การพัฒนาเกม
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ประกาศจัดตั้งกองทุนใหม่ เพื่อหาทางส่งเสริมผู้พัฒนาอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมบนมือถือ
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ