การแจ้งสิทธิในการลงคะแนนเสียง, วันสุดท้าย และการรับฟังเพื่อยืนยันแผนการปรับโครงสร้างในบทที่ 11 ของบริษัท เฟดเดอรัล -โมกุล คอร์ปอเรชั่น, ทีแอนด์เอ็น ลิมิเต็ด และบริษัทในเครือ

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 19, 2004 09:21 —Asianet Press Release

มิชิแกน, 19 ส.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เฟดเดอรัล-โมกุล คอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศว่า ศาลล้มละลายของสหรัฐฯแห่งรัฐเดลาแวร์ได้อนุมัติแถลงการณ์ที่ชี้แจงเรื่องแผนการปรับโครงสร้างองค์กรฉบับแก้ไขครั้งที่ 3 ของบริษัท เฟดเดอรัล-โมกุล คอร์ปอเรชั่นและบริษัทเจ้าหนี้ของบริษัทในสหรัฐฯและอังกฤษ ซึ่งการอนุมัติแถลงการณ์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับอำนาจของบริษัทเจ้าหนี้ที่จะเริ่มเปิดลงคะแนนเสียงจากสถาบันการเงินผู้ให้เครดิตและผู้ถือหุ้น
ศาลล้มละลายได้กำหนดวันสุดท้ายของการลงคะแนนเสียงเพื่อยอมรับหรือปฏิเสธแผนดังกล่าวในวันที่ 3 พ.ย. เวลา 16.00 น. ตามเวลาในสหรัฐฯ ซึ่งผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับเจ้าหนี้ รวมทั้งการอ้างสิทธิเรื่องผลิตภัณฑ์แร่ใยหินที่ผลิต,จัดจำหน่าย,ขาย หรือดำเนินการโดยบริษัทเจ้าหนี้อาจจะลงคะแนนเสียงได้ โดยกลุ่มผู้อ้างสิทธิควรจะอ่านรายละเอียดของแผนและแถลงการณ์อย่างระมัดระวังว่าการปรับโครงสร้างองค์กรจะส่งผลกระทบต่อสิทธิของกลุ่มผู้อ้างสิทธิอย่างไร ศาลล้มละลายจะพิจารณาว่าจะรับรองแผนด้วยการรับฟังในวันที่ 9 ธ.ค. 2547
ส่วนสำคัญของแผน
แผนมีการเสนอเรื่องการชำระเงินตามการอ้างและผลประโยชน์ของบริษัทเจ้าหนี้ ส่วนแผนต่อไปคือการเสนอบริษัททรัสต์เพื่อจ่ายค่าสินไหมต่อบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่อ้างว่าเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแร่ใยหิน ซึ่งผลิต, จัดจำหน่าย, ขาย หรือดำเนินการโดยบริษัทเจ้าหนี้ หากแผนนี้ได้รับการยืนยัน ผู้ที่อ้างว่าได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจะต้องติดต่อโดยตรงกับทรัสต์ ส่วนผู้ที่อ้างสิทธิเกี่ยวกับแร่ใยหินจะถูกปิดกั้นจากการประเมินข้ออ้างที่มีต่อบริษัทเจ้าหนี้
การอ้างของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
การอนุมัติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกี่ยวกับแร่ใยหินไม่จำเป้นต้องยื่นเรื่องต่อศาลล้มละลาย ศาลล้มละลายจะจัดขั้นตอนพิเศษขึ้นมาเพื่อให้กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ลงคะแนนเสียง ส่วนทนายความของผู้อ้างสิทธิอาจจะลงคะแนนเสียงเรื่องแฟนแทนลูกค้าที่ได้รับการมอบหมายจากลูกค้า
วิธีการลงคะแนนเสียงสนับสนุนหรือคัดค้านแผน
แผนอาจจะกระทบกับสิทธิทางกฎหมายของกลุ่มผู้อ้างสิทธิ หากไม่พิจารณาว่ากลุ่มผู้อ้างสิทธิจะลงคะแนนเสียงหรือไม่ การส่งคะแนนเสียงอาจทำได้ด้วยการส่งคะแนนมาทางไปรษณีย์, โทรศัพท์ หรืออินเทอร์เน็ต ซึ่งเว็บไซต์มีข้อมูลเรื่องวิธีการลงคะแนนเสียงเช่นกัน
วันสุดท้ายของการลงคะแนนเสียงคือ วันที่ 3 พ.ย. 2547 เวลา 16.00 น.ตามเวลาในสหรัฐฯ เพื่อการนับคะแนน จะต้องมีการลงคะแนนเสียงมายังสำนักงานลงคะแนนเสียงภายในวันและที่อยู่ดังต่อไปนี้
ที่อยู่ทางไปรษณีย์:
เดอะ การ์เดน ซิตี้ กรุ๊ป อิงค์
เฟดเดอรัล-โมกุล บอลล็อต โพรเซสซิ่ง
ตู้ไปรษณีย์ 8872
เมลวิล, นิวยอร์ค 11747-8872 สหรัฐ
หรือ
ที่อยู่ที่ส่งด้วยตนเอง:
เดอะ การ์เดน ซิตี้ กรุ๊ป อิงค์
เฟดเดอรัล-โมกุล บอลล็อต โพรเซสซิ่ง
105 ถ.แม็กเซส
เมลวิล, นิวยอร์ค 11747-8872 สหรัฐ
หรือ
เฟดเดอรัล-โมกุล บอลล็อต โพรเซสซิ่ง
C/o คอร์ปอเรต เมล์ลิ่ง แมตเทอร์ส
คลิปเปอร์ เฮาส์
32 แมสท์เมคเคอร์ คอร์ต
ถ.แมสท์เมคเคอร์
ลอนดอน อี14 9ยูบี อังกฤษ
เฟดเดอรัล-โมกุล คอร์ปอเรชั่น และที&เอ็น ลิมิเต็ด เป็น 2 บริษัทจากบริษัทสาขา 157 แห่งของแผนการปรับโครงสร้างองค์กรบริษัท เฟดเดอรัล โมกุล โดย 134 บริษัทของบริษัทเหล่านี้จัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของอังกฤษและเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารในประเทศ โดยการลงคะแนนเสียงยอมรับหรือไม่เห็นด้วยกับแผนจะเป็นตัวแทนในการดำเนินการของประเทศอังกฤษ
การคัดค้านแผนจะต้องส่งความคิดเห็นมาเป็นลายลักษณ์อักษรและส่งถึงภายในวันที่ 3 พ.ย. 2547 เวลา 16.00 น.ตามเวลาสหรัฐฯ และยังสามารถส่งไปได้ที่แผนกเสมียนของศาลล้มละลาย, ศาลล้มละลายของสหรัฐฯของเดลาแวร์, 824 ถ.มาร์เก็ต, ชั้น 3, วิลมิงตัน, เดลาแวร์ 19801 สหรัฐ
การรับฟังแผน
ศาลล้มละลายจะจัดการรับฟังแผนเพื่อรับรองแผนในวันที่ 9 .ค.นี้ เวลา 10.00 น.ตามเวลาสหรัฐฯ โดยมีผู้พิพากษาเรย์มอนด์ ที. ลีอง ขึ้นบัลลังค์ที่คลาร์คสัน เอส ฟิชเชอร์ ยูเอส คอร์ทเฮาส์, 402, ถ.อีสต์ สเตท, ห้องพิจารณาคดี 4 , เทรนตอน, นิวเจอร์ซีย์ 08608 สหรัฐฯ กลุ่มผู้อ้างสิทธิอาจจะสามารถรับฟังได้
การรับฟังการรับรองแผนอาจจะเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า หากมีการเลือกการรับฟังออกไป จะมีการแจ้งวันที่และเวลาใหม่ทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www.fmoplan.com
ข้อมูลเพิ่มเติม
การแจ้งเตือนเรื่องแผนหรือแถลงการณ์ รวมทั้งแผนและเอกสารเกี่ยวกับการลลงคะแนนจะส่งมาทางไปรษณีย์ให้กับให้กับกลุ่มผู้อ้างสิทธิหรือทนายความ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆสามารถโทรติดต่อรับได้ที่สำนักลงคะแนนเสียงของเจ้าหน้าที่ที่โทร.+1-941-906-4604 หรือเข้าไปชมที่เว็บไซต์ของการปรับโครงสร้างเฟดเดอรัล โมกุลที่ http://www.fmoplan.com รายชื่อบริษัททั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการปรับโครงสร้างองค์กรของกลุ่มเจ้าหนี้มีให้บริการบนเว็บไซต์หรือติดต่อรับได้ที่สำนักลงคะแนนเสียงทางโทรศัพท์
เกี่ยวกับเฟดเดอรัล โมกุล
เฟดเดอรัล-โมกุล เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกสินค้าคุณภาพและโซลูชั่นทางด้านอุตสาหกรรมและยานยนต์ บริษัทมีความชำนาญด้านวิศวกรรม, วัสดุ, เทคโนโลยี, ทักษะการผลิต, ความยืดหยุ่นในการจัดจำหน่าย และการทำตลาด เพื่อสร้างคุณค่าให้กับผู้ถือหุ้นให้เกินความคาดหวัง
บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่เซาท์ฟีลด์, มิชิแกน เฟดเดอรัล-โมกุล ก่อตั้งขึ้นที่ดีทรอยต์เมื่อปี 1899 มีพนักงานมากกว่า 45,000 รายใน 29 ประเทศ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2544 เฟดเดอรัล โมกุล ตัดสินใจแยกธุรกิจแร่ใยหินจากการปฏิบัติการจริง โดยยื่นขอปรับโครงสร้างทางการเงินภายใต้รหัสการล้มละลายบทที่ 11 ของสหรัฐฯ และเริ่มการดำเนินการด้านบริหารที่อังกฤษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเฟดเดอรัล โมกุล สามารถดูได้ที่ http://www.federal-mogul.com
ที่มา: เฟดเดอรัล-โมกุล
ติดต่อ: จีน่า ซี้กเลอร์, เดอะ การ์เดน ซิตี้ กรุ๊ป อิงค์ โทร.+1-941-906-4621 หรืออีเมล์ Gina_Ziegler@gardencitygroup.com
เว็บไซต์: http://www.federal-mogul.com
http://www.fmoplan.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ