สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 20, 2004 17:58 —Asianet Press Release

20 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแข่งขันพายเรือโอลิมปิค
ซิดนีย์: เซนเตอร์เบท ซึ่งเป็นศูนย์กลางการพนันแบบออนไลน์ตั้งพนัน 200 ต่อ 1 ว่าทีมนิวซีแลนด์จะได้เหรียญรางวัลจากโอลิมปิก 5 เหรียญ และพนัน 3 ต่อ 1 ว่าแคโรลีนและจอร์จิน่า เอเวอร์ส สวินเดลจะได้เหรียญทอง
http://www.centrebet.com
ฟาสท์ฟอเรสต์ อิงค์
ลาสเวกัส: โวลต์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เชื่อว่าฟาสท์ฟอเรสต์ อิงค์จะเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับต้นไม้จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งด้านนี้ภายในปีหน้า โดยซูเปอร์ทรีของบริษัทโตเร็วขึ้น 3-4 เท่า ซึ่งเร็วกว่าไม้เนื้อแข็งอื่นๆทั่วไป
http://www.fastforestsinc.com
การประกาศของโคแมก
ซานโฮเซ:โคแมก ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านดิสค์ ไดรฟ์ เปิดเผยถึงการแต่งตั้งอาลี ดาเบียร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและแต่งตั้งดร.ริชาร์ด เอ แคชโนว์ และเดนนิส วูลฟ์ เป็นคณะกรรมการบริหารของโคแมก
http://www.komag.com
สำนักงานมินิซอฟท์
ฟีนิกซ์: มินิซอฟท์ อิงค์ ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์การจัดเก็บรายได้ เปิดเผยเรื่องการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเอเชีย แปซิฟิค ซึ่งตั้งอยู่ที่ควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีน โดยบริษัทจะให้บริการและการสนับสนุนด้านการขายและเทคนิคแก่ลูกค้าในตลาดทั่วโลกและออสเตรเลีย
http://www.minisoftinc.com
เปิดตัวแพลเน็ทกูรู
ซีแอตเติ้ล: การเปิดตัว PlanetGuru.com ที่พอร์ทแลนด์เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันครบรอบวันอิสรภาพปีที่ 58 ของอินเดียและปากีสถาน
http://www.minecode.com
http://PlanetGuru.com
ไดรเวอร์ LED
ซานโฮเซ: ไมเครล อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงาน, การเชื่อมโยง และป้องกันไอซี เปิดเผยว่า MIC2291 หรือไดรเวอร์LED รุ่น Modulated DC/DC ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการด้านพลังงาน
http://www.micrel.com
สัญญาต่างประเทศ
ดัลลัส: แคร์เทค แอลแอลซี ผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สธุรกิจ เปิดเผยว่า แคร์เทคได้รับข้อตกลงให้ดำเนินงานให้กับบริษัทที่ตั้งอยู่ในสหรัฐฯเป็นเวลา 3 ปี
http://www.carreker.com
http://www.carretek.com
http://www.mastek.com
การประชุมของผู้ถือหุ้น
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี และผู้ถือหุ้นของอินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี ขอเชิญให้มาร่วมการประชุมทั่วไปในวันที่ 6 กันยายน 2547 เวลา 14.00 น.ที่สวีเดน
http://www.intentia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ