สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 25, 2004 17:27 —Asianet Press Release

24 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงเรื่องการเป็นสปอนเซอร์
สิงคโปร์: อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ผู้ถ่ายทอดรายการกีฬาอันดับหนึ่งของเอเชียได้สรุปข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์กับพันธมิตร 4 รายที่มีชื่อเสียงในเอเชีย คือ ไทเกอร์, โตชิบ้า, โตโยต้า และโนเกีย ซึ่งจะสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกของอังกฤษ
การลงนามในสัญญา
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมพาเนีย วาล โด ริโอ โดเช ผู้นำระดับโลกในตลาดอัลลอยด์เฟอร์โรแมงกานีส เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามกับคอรัส ผู้ผลิตเหล็กและลูกค้าเหล็กซีวีอาร์ดีรายหลัก เพื่อจัดหาอัลลอยด์แบบเฟอร์โรแมงกานีสเป็นระยะเวลา 3 ปี จำนวน 30,000 ตัน
http://www.cvrd.com.br
โรงงานผลิต
ชิคาโก้: ดานาเฮอร์ อินดัสเตรียล คอนโทรล กรุ๊ป ซัพพลายเออร์อุปกรณ์ควบคุมและฟี้ดแบคของอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งศูนย์กลางการผลิตที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน เพื่อปรับปรุงระบบการตอบสนองความต้องการลูกค้าในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีพนักงานประมาณ 150 รายในพื้นที่ 12,800 ตารางเมตร
http://www.dancom.com
การใช้สิทธิบัตรร่วมกัน
มอนทรีออล: วอยซ์เอจ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสิทธิบัตรร่วมในการใช้เอเอ็มอาร์ ไวด์แบนด์ พลัส โคเดค ซึ่งเป็นระบบเสียงแบบ 3จีพีพีที่ได้มาตรฐานกับอิริคสันและโนเกีย การใช้สิทธิบัตรร่วมกันนี้จะช่วยเร่งให้ตลาดขยายตัวมากขึ้นโดยผู้ใช้เอเอ็มอาร์-ดับบลิวบี โคเดค
http://www.voiceage.com
การประกาศของฮูตเตอร์
แอตแลนต้า: ฮูตเตอร์ส ออฟ อเมริกา อิงค์ ได้เปิดเผยถึงแผนการเปิดตัว H.O.I. Pvt. Ltd. ในเมืองหลักๆของอินเดียในปีหน้า
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นที่ออกไปจำนวนทั้งหมด 550 เหรียญสหรัฐฯในวันที่ 1 และ 2 กันยายน 2547 ที่ราคไถ่ถอนเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
พรา อินเตอร์เนชั่นแนล
แมคคลีน: พรา อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในองค์กรวิจัยทางการแพทย์ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บัคกี้ วอลช์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายบริการธุรกิจ จะขึ้นดูแลทีมบริหารด้านคุณภาพและดำเนินการของบริษัทและศูนย์เภสัชกรรมของพรา
http://www.pepsico.com
การประกาศของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส: เป๊ปซี่โค เปิดเผยว่า ลาร์รี่ ดี ทอมป์สัน วัย 58 ปี จะขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัทแทนที่เดวิด อาร์ แอนดริว วัย 62 ปีที่จะเกษียณอายุในเดือนกุมภาพันธ์
http://www.pepsico.com
การประกาศของเซียร์
ฮอฟแมน เอสเตท: เซียร์ โรบัค แอนด์ โค ได้แต่งตั้งร็อดนีย์ เอ็ม เบอร์กิ้นส์ จูเนียร์ อดีตผู้บริหารเจ.ซี. เพนนีย์ เป็นรองประธานอาวุโส มีผลวันที่ 1 กันยายนนี้
http://www.sears.com
การอนุมัติจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) สหรัฐฯ
มิลาน: ยูรานด์ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) สหรัฐฯเรื่องการใช้ยาที่มีส่วนผสมของโปตัสเซียม คลอไรด์
http://www.eurand.com
อินดัคทิสได้รับรางวัล
นิวเดลี: อินดัคทิส บริษัทที่ปรึกษาและวิเคราะห์ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐฯได้รับรางวัลผลการดำเนินงานดีเยี่ยมจากการแข่งขันวิเคราะห์ยอดเยี่ยมของโลก โดยได้ถ้วยรางวัลเคดีดี คัพ 2004
http://www.inductis.com
http://kodiak.cs.cornell.edu/kddcup/index.html
เซบาสเตียน โค
ลอนดอน: เซบาสเตียน โค แชมเปี้ยนโอลิมปิก จะเปิดให้สัมภาษณ์ในเวลา 10.30-12.00 น. ที่บริเวณถ่ายทอดภายในสเตเดี้ยมโอลิมปิคในกรุงเอเธนส์
อาการท้องผูกเรื้อรัง
เบเซล: โนวาร์ทิส ฟาร์มา เอจี เปิดเผยว่า สำนักงานอาและยาของสหรัฐฯได้อนุมัติการบ่งบอกยาเซลนอร์มที่ใช้รักษาอาการท้องผูกเรื้อรังในผุ้ป่วยชายและหญิงที่มีอายุน้อยกว่า 65 ปี
http://www.novartis.com
การประกาศของเอซิออส ซิสเต็ม
เอดินเบิร์ก: เอซิออส ซิสเต็มส์ ซึ่งประกาศก่อนหน้านี้ว่าเป็นองค์กรแรกในโลกที่ได้ใบรับรองบีเอส15000 ได้ประกาศถอนตัวจากใบรับรองดังกล่าว
http://www.axiossytems.com
การเลือกตั้งของอินโดนีเซีย
เพิร์ธ: กลุ่มนักศึกษาอินโดนีเซียจากมหาวิทยาลัยเคอร์ตินแห่งเทคโนโลยีได้สนับสนุนให้นักศึกษาอินโดนีเซียลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายนนี้ หลังจากที่ทูตอินโดนีเซียประจำออสเตรเลียได้มาพบปะ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ