สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 26, 2004 18:03 —Asianet Press Release

25 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความสำเร็จของไอแม็กซ์
เซี่ยงไฮ้: ไอแม็กซ์ คอร์ปอเรชั่น และเอเวอร์ไชน์นิ่ง ลาร์จ ฟอร์แมท เธียเตอร์ เมเนจเมนท์ คอร์ป ส่วนหนึ่งของธุรกิจเซี่ยงไฮ้ ยูไนเต็ด ซีนิม่าส์ เปิดเผยว่า โรงภาพยนตร์ พีซ ซีนิม่า ไอแม็กซ์ ได้กลายเป็นโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมในจีน โดยสามารถจำหน่ายตั๋วภาพยนตร์สไปเดอร์แมน 2 ได้มากกว่าโรงภาพยนตร์ใดๆในภูมิภาค
www.imax.com
แก็สธรรมชาติ
ซาน เรมอน: เชฟรอน เท็กซาโก คอร์ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ค้นพบแก๊สธรรมชาติที่หลุมวีทสโตน 1 ซึ่งตั้งอยู่นอกชายฝั่ง 110 ไมล์ของออสเตรเลียตะวันตก
http://www.chevrontexaco.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นที่ออกขายไปมูลค่า 50 ดอลลาร์สหรัฐฯเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2547 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
การยกระดับ
วิคตอเรีย: เทนากา เนชั่นแนล เบอร์ฮาร์ด บริษัทไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดของมาเลเซียได้มอบหมายให้ดำเนินการระบบบริหารพลังงานขององค์กรจากเพาเวอร์ เมเชอร์เมนท์ ออฟ วิคตอเรียของแคนาดา เพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพพลังงานและความน่าเชื่อถือทั่วทั้งเครือข่ายการกระจายกระแสไฟฟ้าทั่วประเทศ
www.sfg.com.my
www.pwrm.com
ชิป เคเอส8993เอ็ม
ซานโฮเซ: ไมเครล อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงาน, การเชื่อมโยง และไอซี เปิดเผยว่า ชิป เคเอส8993เอ็ม ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีในตลาดวอยซ์โอเวอร์ไอพี
http://www.sxdesign.com
http://www.micrel.com
ผลประกอบการ
ฮ่องกง: ไชน่า ออยล์ฟีลด์ เซอร์วิส ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการด้านน้ำมันชั้นนำในตลาดจีน เปิดเผยผลประกอบการในช่วง 6 เดือนแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2547
โกลบอลซอร์สเซส
ฮ่องกง: โกลบอล ซอร์สเซส ได้เปิดเผยรายงานทางการตลาดเรื่องเพาเวอร์ แฮนด์ ทูล:ความสามารถของซัพพลายเออร์ในจีน ซึ่งชี้ให้เห็นว่า 90% ของผู้ผลิตเพาเวอร์ แฮนด์ ทูลของจีนกำลังเตรียมตัวเพิ่มการส่งออก
การสนับสนุนดีวีดี
ไทเป: อัลลีด ซิสเต็มส์ อิงค์ ได้ยืนยันถึงจุดยืนในการเป็นผู้นำร่องด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่ริเริ่มดีวีดีแบบดับเบิ้ลเลเยอร์ที่ใช้กับวิดีโอสตูดิโอ 8 ผู้ชนะรางวัลซอฟท์แวร์ตัดต่อวิดีโอ
www.ulead.com
ริม โฮลดิ้ง
นิวยอร์ค: ริม โฮลดิ้ง อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทสามารถดำเนินการตรวจสอบสถานะกิจการ เพื่อดำเนินการซื้อหุ้น 50%ของสตาร์เวย์ได้สำเร็จ
เกมใหม่
ฮ่องกง: อาร์ทิฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮ่องกง และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและไร้สาย เปิดเผยถึงการเปิดตัวเกม 3จีรุ่นใหม่และผลิตภัณฑ์เวอร์ชวล การ์ฟีลด์
www.artificial-life.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ