สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 27, 2004 17:38 —Asianet Press Release

27 สิงหาคม--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง
บริสเบน: โพรเกน อินดัสตรี ลิมิเต็ด บริษัทผู้พัฒนายารักษาโรคมะเร็งของออสเตรเลียได้ส่งรายงานแอพเพนดิกซ์ 4อีแล้ว โดยบริษัทมีผลประกอบการทางการเงินที่แข็งแกร่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการบริหารที่ดี
สัญลักษณ์ใหม่
ซานฟรานซิสโก: ไชน่า ฟาร์มาซูติคอลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หุ้นสามัญจะเปิดซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ CPICF ที่โอทีซี บูเลติน บอร์ด โดยสัญลักษณ์ใหม่นี้มาจากการเปลี่ยนชื่อบริษัทจากไชน่า ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์ปอเรชั่น เป็น ไชน่า ฟาร์มาซูติคอลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น
http://www.dichain.com
http://www.ChinaPharmaCorp.com
รองประธานคนใหม่
กรีนวิลล์: เคเมท คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงการแต่งตั้งฟิลิป เลสเนอร์เป็นรองประธาน ฝ่ายการตลาดเทคโนโลยีแทนทาลัมและเทคนิค ขึ้นตรงกับเจมส์ แมคคลินทอค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเคเมท โดยในตำแหน่งนี้จะต้องรับผิดชอบเรื่องทิศทางของผลิตภัณฑ์และการดำเนินการภายในหน่วยธุรกิจแทนทาลัม
http://www.kemet.com
การประชุม
วอชิงตัน: องค์กร CANEUS และสถาบันอวกาศของสหรัฐฯ ร่วมกับนาซ่าจัดการประชุมและเวิร์คช็อป CANEUS 2004 ในวันที่ 1-5 พ.ย.นี้ที่ไฮแอท รีเจนซี่ มอนเทอเรย์ในแคลิฟอร์เนีย
http://www.aiaa.org
http://www.caneus.org
แฟนนี่เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนหุ้นเอ็มทีเอ็นมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในวันที่ 5 ก.ย. 2547 ในราคาระดับ 100%
http://www.fanniemae.com
การประกาศแชมเปี้ยน
ซอลท์ เลค ซิตี้: เซอร์ติพอร์ท เปิดเผยว่า ลี ชี หยวน วัย 19 ปี และลอ เชอร์ ฮาน วัย 23 ปี จากสิงคโปร์เป็นแชมเปี้ยนในการใช้ไมโครซอฟท์ เวิร์ดและไมโครซอฟท์ เอ็กเซลจากการแข่งขันผู้เชี่ยวชาญไมโครซอฟท์ ออฟฟิศโลก จากผู้แข่งขันเกือบ 17,000 รายใน 37 ประเทศ
www.officecompetition.com
http://www.microsoft.com/officespecialist
http://www.certiport.com
การประกาศผลประกอบการ
วินสตัน ซาเลม: คริสปี้ ครีม แมนูแฟคเจอริ่ง ได้รายงานผลงานด้านการขายและแฟรนไชส์ของบริษัทว่าเพิ่มขึ้น 14.8% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา ส่วนรายได้จากการผลิตและจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 11.5% จำนวน 177.4 ล้านดอลลาร์ เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสที่ 2 ของปีที่แล้ว
http://www.krispykreme.com
มะเร็งปอด
บาเซล: โรเชได้ส่งใบสมัครอำนาจในการทำตลาดให้กับองค์การด้านสุขภาพของยุโรปสำหรับยาทาร์เซว่า ซึ่งเป็นยารักษาโรคมะเร็งปอด
http://www.roche.com
http://www.gene.com
http://www.osip.com
http://www.health-kiosk.ch
รายได้เพิ่มขึ้น
ซูริค: สวิส รี เปิดเผยว่า รายได้ของบริษัทเพิ่มขึ้น 1.4 พันล้านในครึ่งปีแรกของปีนี้ ส่วนรายได้ทั้งหมดคือ 14.1 พันล้าน ลดลง 2%จากของปีที่แล้ว
www.swissre.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ