สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 31, 2004 15:32 —Asianet Press Release

31 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบอัลตร้าซาวด์
โตเกียว: บริษัท อะโลกา จำกัด (Aloka Co., Ltd.) ผู้ผลิตระบบอัลตร้าซาวด์ชั้นนำของญี่ปุ่น จะจัดแสดงระบบอัลตร้าซาวด์เพื่อการวินิจฉัยโรค ที่มีชื่อว่า ProSound alpha 5(1) ที่งานประชุมโลก ว่าด้วยการอัลตร้าซาวด์ทางด้านสูตินารีเวช ครั้งที่ 14 (the 14th World Congress On Ultrasound In Obstetrics And Gynecology - ISUOG) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม — 4 กันยายน 2547 ที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
http://www.aloka.com
เทคโนโลยีการรีไซเคิล
โตรอนโต: โนเวสต์ แอลแอลซี (Knowaste LLC) ผู้นำเทคโนโลยีการนำของที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ ประกาศว่า นับตั้งแต่บัดนี้ ออสเตรเลียจะได้รู้จักกับเทคโนโลยีการนำผ้าอ้อมแบบใช้แล้วทิ้งกลับมาใช้ใหม่ หลังจากบริษัทได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับ เอสจีเอส ออสเตรเลีย พีทีวาย ลิมิเต็ด (SGS Australia Pty Limited) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของเอสจีเอส กรุ๊ป (SGS Group) ในเจนีวา
http://www.knowaste.com
การเปิดสำนักงานใหม่
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิคส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายโซลูชั่นไร้สายความเร็วสูง ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อส่งเสริมธุรกิจบรอดแบนด์ไร้สายที่กำลังขยายตัวของบริษัท
http://www.anadigics.com
ชุมชนช่างภาพสมัครเล่น
บอนน์: fotocommunity.com อินเทอร์เน็ต พอร์ทัล สำหรับช่างภาพสมัครเล่น ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ได้เปิดให้บริการออนไลน์ทั่วโลกแล้ว
http://www.fotocommunity.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตันม ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตร จำนวน 3 ฉบับ มูลค่ารวม 225 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 9 กันยายน 2547
http://www.fanniemae.com
การประเมินบ่อน้ำมัน
ฮ่องกง: ซีเอ็นโอโอซี ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) ประกาศความสำเร็จในการประเมินบ่อน้ำมัน Weizhou (WZ) 11-1N-2 ซึ่งอยู่ในทะเลจีนใต้
http://www.cnoocltd.com
การขยายความสัมพันธ์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: สปาเชียไลเซอร์ ออดิโอ แลบอราทอรี่ส์ อิงค์ (Spatializer Audio Laboratories Inc.) และ เรียวโกะ อีเลคโทร คอร์ปอเรชั่น (Ryoyo Electro Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้ขยายความสัมพันธ์เพื่อร่วมกันส่งเสริมและจัดจำหน่ายโซลูชั่นซอฟต์แวร์ออดิโอ Spatializer ในญี่ปุ่น และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.spatializer.com
การซื้อหุ้นคืน
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อินคอร์ปอเรเต็ด (Micrel, Incorporated) ผู้นำด้านโซลูชั่นไอซีพลังงาน, การติดต่อ และป้องกัน รายงานว่า คณะกรรมการบริษัทอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพิ่มขึ้น 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
http://www.micrel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ