สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday September 3, 2004 18:07 —Asianet Press Release

3 กันยายน — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การพนันกีฬา
เซนต์ จอห์น, แอนติกัว: SPORTSBETTING.COM เว็บไซต์รับแทงพนันกีฬาที่ใหญ่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นำ Gridiron Pick'em มูลค่า 500,000 เหรียญ กลับมาให้บริการอีกครั้ง
http://www.sportsbetting.com
การขายหุ้น
ฮ่องกง และลอสแองเจลิส: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (LJ International, Inc. - LJI) ประกาศว่า บริษัทได้เข้าสู่การทำข้อตกลงขายหุ้นสามัญ และใบประกัน 5 ปี มูลค่าประมาณ 3.55 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้กับนักลงทุนที่เป็นสถาบัน
http://www.ljintl.com
การเลือกตั้ง
แคนเบอร์ร่า: คณะกรรมการเลือกตั้ง แอนดี้ เบ็คเกอร์ (Andy Becker) กล่าวว่ายังไม่สายเกินไปที่ชาวออสเตรเลีย ซึ่งอาศัยอยู่ในต่างประเทศ นานกว่า 3 ปี จะลงทะเบียนเพื่อออกเสียงเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง
http://www.aec.gov.au
การแข่งขันประมูล
นิวยอร์ก: พอลสัน แอนด์ โค อิงค์ (Paulson & Co., Inc.) ได้ส่งหนังสือถึงคณะกรรมการบริษัทเนปจูน ออเรียนท์ ไลน์ ลิมิเต็ด (Neptune Orient Lines Limited — NOL) เพื่อโดยเรียกร้องให้เอ็นโอแอลจัดการประมูลใหม่ ซึ่งอาจจะได้ราคาสูงกว่าราคาที่เทมาเซก (Temasek) เสนอ
ผลประกอบการประจำไตรมาสแรก
รีดดิ้ง: อีเนอร์ซิส (EnerSys) หนึ่งในผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่อุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะจัดการประชุมทางไกลเพื่อหารือเกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2548 และเพื่อพิจารณาทบทวนธุรกิจของบริษัท
http://www.enersys.com
การฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: การฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอนนิเมชั่นชวนหัว “ชาร์ค เทล” กำลังอยู่ในระหว่างขั้นเตรียมการ
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd.) บริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ประกาศมอบหมายให้ แดเนียลส์ แอนด์ แอสโซสิเอตส์ (Daniels & Associates) เป็นนายธนาคารเพื่อดูแลด้านการลงทุนให้กับบริษัท
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
http://www.danielsonline.com
การบรรยายของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่า ไมค์ ไวท์ (Mike White) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ เป๊ปซี่โค อินเตอร์เนชั่นแนล (PepsiCo International) จะบรรยายในที่ประชุม Prudential Back-to-School Conference ที่บอสตัน ในเวลา 11.15 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก ของวันพุธที่ 8 กันยายน
http://www.pepsico.com
การซื้อกิจการ
ฮูสตัน, เท็กซัส: แคปร็อก คอมมิวนิเคชั่นส์ (CapRock Communications) ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และให้บริการเพิ่มเติมแก่ลูกค้าที่เป็นรัฐบาล ลูกค้าที่ทำธุรกิจสำรวจพลังงาน การสำรวจทางทะเล การก่อสร้าง เหมืองแร่ และป่าไม้ ด้วยการซื้อบริษัทเทเลมาติก้า ยะวา ดูตา (Telematika Java Duta) ในอินโดนีเซีย
http://www.caprock.com
ผลประกอบการระหว่างกาล
ฮ่องกง: ตองดา กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Tongda Group Holdings Ltd) กลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมและส่วนประกอบชั้นนำ ซึ่งออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ In Mould Decoration สำหรับผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และสำหรับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ ประกาศผลประกอบการระหว่างกาล ประจำงวด 6 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547
http://www.tongda.com
ซอฟท์แวร์ โซลูชั่น
ออสโล: ฟาสต์ เสิร์ช แอนด์ ทรานส์เฟอร์ (Fast Search & Transfer - FAST) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการสืบค้นและแจ้งเตือนแบบเรียล-ไทม์ ประกาศเปิดตัว FAST AdVisor ซอฟท์แวร์ โซลูชั่น ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการสืบค้น Internet Yellow Pages (IYP), Business to Consumer (B2C) และ Business to Business (B2B) ให้แก่ผู้ซื้อและซัพพลายเออร์
http://www.fastsearch.com
การให้สัมภาษณ์ของผู้บริหาร
ฮ่องกง: บทสัมภาษณ์ของริคกี้ หว่อง ที่ให้สัมภาษณ์กับ ceocast.com สามารถรับฟังได้ที่ http://www.ceocast.com.
ตลับหมึกอิงค์เจ็ท
สิงคโปร์: หลังจากความสำเร็จของ INKE HS-45 ในซีบิท INKE Pte Ltd มีความยินดีที่จะเปิดตัวตลับเติมหมึกอัตโนมัติรุ่นใหม่อีก 3 รุ่น ได้แก่ INKE LX-70 สำหรับเติมหมึกในเครื่องรุ่น Lexmark 70 (12A1970) และ Lexmark 75 (12A1975), INKE LX-50 สำหรับเครื่องรุ่น Lexmark 17G0050 และ Sharp AJ0C50B และ INKE HS-29 สำหรับเติมเครื่องรุ่น HP 29 (51629A), HP 20 (C6614DN) และ HP 19 (C6628AN)
เครื่องแปลงวิดีโอ
ไทเป: ยูลีด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Ulead Systems, Inc) ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ดิจิตอล มีเดีย มานานนับ 15 ปี เปิดตัว Video ToolBox 2 ซึ่งเป็นเครื่องเปลี่ยนวิดีโอคอมพิวเตอร์เครื่องแรก สำหรับแก้ไขและร่วมแสดงภาพจากโทรศัพท์มือถือ
http://www.asiapac.ulead.com
การซื้อหุ้น
บาเซล: โนวาร์ทิส (Novartis) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเสนอแผนซื้อหุ้นโดยตรง (Direct Share Purchase Plan - DSPP) แก่นักลงทุนในสวิตเซอร์แลนด์ ลิกเตนสไตน์ ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการทำโครงการลักษณะนี้โดยบริษัทสัญชาติสวิส
http://www.novartis.com
http://www.novartis.com/investors
http://www.sag.ch/dspp/novartis
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ