สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 7 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 7, 2004 14:42 —Asianet Press Release

7 กันยายน — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไวท์ แอนด์ เคส
โตเกียว: เนื่องด้วยการลงทุนในกองทุนเก็งกำไรในภูมิภาคเอเชียกำลังเฟื่องฟู White & Case LLP และ Hedge Funds Support Group จึงได้จัดตั้งการลงทุนเอเชีย (Asia Investment) เพื่อช่วยลูกค้าในการจัดตั้งและบริหารกองทุนดังกล่าว
www.whitecase.com
กิซมอนโด เยอรมนี
ลอนดอน: Tiger Telematics บริษัทสาขาของ Gizmondo Europe Ltd. มอบหมายให้ Playcom Software Vertriebs GmbH เป็นผู้จัดจำหน่าย Gizmondo เครื่องมือและอุปกรณ์เสริมเพื่อความบันเทิงที่หลากหลาย ให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในประเทศเยอรมนี และออสเตรเลีย
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
www.playcom.de
www.playcom.biz
การฝึกอบรมวิศวกร
สตุ๊ทการ์ท: Baden-Wuerttemberg ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมนี ถือเป็นทำเลที่เหมาะกับการศึกษาด้านยานยนต์ในระดับปริญญา เนื่องจากเป็นเมืองบ้านเกิดของรถยนต์ยี่ห้อ DaimlerChrysler, Porsche, Bosch
www.sympra.de
พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล
แม็คลีน, เวอร์จิเนีย: PRA International หนึ่งในองค์กรวิจัยทางการแพทย์ชั้นนำของโลก ประกาศการทดลองใช้ระบบ PRA Management System เป็นครั้งแรก
www.prainternational.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร จำนวน 19 ฉบับ มูลค่ารวม 1.365 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 15-16 กันยายน 2547
www.fanniemae.com
อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล
สต๊อกโฮล์ม: Intentia International AB จัดการประชุมทั่วไปนัดพิเศษ วานนี้ เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับข้อเสนอที่จะเพิ่มจำนวนคณะกรรมการบริษัท เป็น 9 คน
www.intentia.com
การสำรวจของบลูมเบิร์ก
ลอนดอน: Bloomberg LP จะเผยแพร่ผลการสำรวจของบริษัทใน Bloomberg Retail Purchasing Managers Index Eurozone รายเดือน ในวันที่ 6 กันยายน 2547
www.bloomberg.com
กล่องเครื่องมือวิดีโอ
ไทเป: Ulead Systems, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ดิจิตอล มีเดีย มานานนับ 15 ปี เปิดตัว Video ToolBox 2 ซึ่งเป็นเครื่องเปลี่ยนวิดีโอคอมพิวเตอร์เครื่องแรก สำหรับแก้ไขและร่วมแสดงภาพจากโทรศัพท์มือถือ
www.ulead.co.jp
ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟท์แวร์
ลอนดอน: Prevx ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัย เปิดตัว Prevx Home ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ Host Intrusion Prevention Software ตัวแรกที่ดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเติมเต็มช่องโหว่ด้านความปลอดภัย โดยซอฟท์แวร์ต้านไวรัส, เครื่องมือทำลายไวรัส และไฟร์วอล
www.prevx.com/prevxhome
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ