สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 8 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 9, 2004 09:13 —Asianet Press Release

8 กันยายน — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เจ้าของใหม่
อนาไฮม์, แคลิฟอร์เนีย: The Compass Group International LLC และทีมผู้บริหาร ซื้อกิจการของบริษัท SDC Technologies Inc. ซึ่งเป็นผู้จัดหาและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีเคลือบพื้นผิว ในแคลิฟอร์เนีย
www.compassequity.com
การประชุมประจำปี
ซาน ฟรานซิสโก: บริษัท Dinmar ผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพในอเมริกาเหนือ เปิดเผยว่า Oacis Users' Group เสร็จสิ้นการประชุมประจำปี ครั้งที่ 10 ด้วยความสำเร็จว่าด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบบอีเลคทรอนิค
www.dinmar.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร จำนวน 5 ฉบับ มูลค่ารวม 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 17 กันยายน 2547
www.fanniemae.com
การประชุมทางไกล
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: PepsiCo จะจัดประชุมทางไกล เพื่อรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสามของปี 2547 ร่วมกับนักวิเคราะห์และนักลงทุน โดยจะถ่ายทอดผ่านอินเทอร์เน็ต ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย. ตั้งแต่เวลา 11.00-12.00 น.
www.pepsico.com
แทนทาลัม ซัพพลาย
กรีนวิล: Kemet Corporation เข้าสู่การเจรจาต่อสัญญาระยะยาวในการจัดหาและจัดจำหน่ายแทนทาลัม ร่วมกับบริษัท Cabot Corporation ไปจนถึงสิ้นปี 2552
www.kemet.com
คู่แข่งโอลิมปิก
เซนต์ จอห์น: Intertops.com ซึ่งเป็นบริษัทรับพนันทางอินเทอร์เน็ต ระบุว่า ทัพนักกีฬาทีมชาติจีนจะทำผลงานดีกว่าสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง
www.intertops.com
การทำข้อตกลง
ซิดนีย์: SAI Global Limited เป็นผู้ชนะการเจรจาทำข้อตกลงกับสถาบัน American National Standards Institute
www.sai-global.com
เทคโนโลยีสำหรับอินเทอร์เน็ต
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: Marvell ผู้นำการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บและการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง จะจัดแสดง Yukon II ที่งาน Intel Developer Forum ในซานฟรานซิสโก ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2547
www.marvell.com
ยูลีด ซิสเต็มส์
ไทเป: Ulead Systems, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ดิจิตอล มีเดีย มานานนับ 15 ปี จะเข้าร่วมงาน Intel Developer Forum เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในดิจิตอล โฮม ที่คำนึงถึงระบบนิเวศ
www.lightpointe.com
โรคปอดบวม
กลาสโกว์: ข้อมูลที่นำเสนอในที่ประชุมประจำปีของสมาคมโรคระบบทางเดินหายใจแห่งยุโรป ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ (European Respiratory Society) ระบุว่า Spiriva (tiotropium) สามารถลดอาการรุนแรงในผู้ป่วยโรคปอดบวมเรื้อรังอย่างได้ผล
www.pfizer.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: LightPointe ผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ส่งข้อมูล ที่ใช้เทคโนโลยี Free-Space Optics ประกาศแต่งตั้ง Jim Cady ดำรงตำแหน่งประธานและผู้บริหารสูงสุดของบริษัท
www.lightpointe.com
การผ่านข้อกำหนด
ไทเป: Ulead Systems, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ดิจิตอล มีเดีย มานานนับ 15 ปี ประกาศว่า Photo Explorer 8 Media Server Edition ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์จัดการสื่อคอมพิวเตอร์ตัวแรก ผ่านข้อกำหนด Intel Networked Media Product Requirements ของอินเทล
www.ulead.com
สแตท ชิปแพ็ค
สิงคโปร์ และฟรีมอนท์, แคลิฟอร์เนีย: STATS ChipPAC Limited's บริษัทในเครือ ChipPAC International Company Limited เริ่มการเสนอราคาซื้อหุ้น ในวันที่ 3 กันยายน 2547
www.statschippac.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ