สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 9, 2004 14:59 —Asianet Press Release

9 กันยายน — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมผู้บริหาร
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมและการขยายตัวของอุตสาหกรรมซิลิคอน ชิป ของไต้หวัน จะเป็นประเด็นที่บรรดาผู้บริหารให้ความสำคัญ ในงาน Positio Public Relations' Newsmakers ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไต้หวัน ในวันที่ 13 กันยายน 2547
www.positiopr.com
การเซ็นสัญญา
เซนต์ หลุยส์: บริษัท Boeing เซ็นสัญญากับ DIRECTV ในการเป็นผู้ผลิตดาวเทียมแบบจำลองโบอิ้ง 702 จำนวน 3 ชิ้น
www.boeing.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร จำนวน 2 ฉบับ มูลค่ารวม 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 20 กันยายน 2547
www.fanniemae.com
ดัชนีโลก
เซา เปาโล: Banco Itau Holding Financeira S.A. และ Itausa-Investimentos Itau S.A. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Dow Jones Sustainability World Index ร่วมกับบริษัทอื่นๆ อีก 316 แห่งทั่วโลก
www.itau.com
www.itau.com.br
พลังงานก้าวหน้า
ไทเป: Advanced Energy Industries, Inc. ส่งเสริมการให้บริการสำหรับลูกค้า ทั้งในกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
www.advanced-energy.com
ซัมซุง อีเล็กทรอนิกส์
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ข้อมูลล่าสุดจาก Quarterly Competitive Landscaping Tool ของ iSuppli Corp. ระบุว่าส่วนแบ่งในตลาดเซมิคอนดักเตอร์ของบริษัท Samsung Electronics Co. Ltd. ยังคงพุ่งสูง ในไตรมาสสองของปี 2547 โดยอัตราการขยายตัวของบริษัทแซงหน้าบริษัทคู่แข่งชั้นนำทั้ง 10 บริษัท
www.isuppli.com
โรงงานไฮโดรเจน
มิลาน และ แคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: Nuvera Fuel Cells, Inc. ผู้พัฒนาเทคโนโลยีเซลเชื้อเพลิง กำลังมีแผนที่จะจัดตั้งโรงงานทดสอบไฮโดรเจน ร่วมกับ Rivoira S.p.A. และ the Siad Group ซึ่งทั้ง 2 บริษัทเป็นหุ้นส่วนกับ Praxair, Inc. ผู้นำในภาคธุรกิจก๊าซสำหรับอุตสาหกรรมของสหรัฐอเมริกา
www.nuvera.com
เซอร์ติพอร์ต ไชน่า
ซอลท์ เลค ซิตี้, ยูท่าห์: Certiport ประกาศขยายกิจการไปยังประเทศจีน ด้วยการเปิด Certiport China ในเซี่ยงไฮ้
www.certiport.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ