สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday September 10, 2004 17:27 —Asianet Press Release

10 กันยายน — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้บริหารคนใหม่
นิวยอร์ก: Investment Technology Group, Inc. แต่งตั้ง Raymond L. Killian, Jr. ดำรงตำแหน่งประธานและผู้บริหารสูงสุดคนใหม่ โดยมีผลในทันที
www.itginc.com
เครื่องมือดิจิตอล
ไทเป: Nextest Systems Corporation ผู้ผลิตอุปกรณ์ทดสอบเซมิคอนดักเตอร์แบบอัตโนมัติชั้นนำ จะจัดแสดงระบบทดสอบแม็กนั่ม ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่งาน Semicon/Taiwan ระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน
www.nextest.com
การจัดเก็บดิสก์
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: Marvell ผู้นำเทคโนโลยีสำหรับพัฒนาโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บและการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง เผยโฉมเครื่องมือ System On Chip ชิ้นแรกที่สนับสนุนการบ่งชี้ CE-ATA เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดสินค้าอีเล็กทรอนิกส์
www.marvell.com
การเติบโตของเซมิคอนดักเตอร์
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: รายได้จากธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก จะเริ่มชะลอตัวในครึ่งหลังของปี 2547 ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ iSuppli Corp. ปรับการคาดการณ์ผลประกอบการในปี 2548 ของบริษัท
www.isuppli.com
เน็ตเซ็นเทรกซ์
ปารีส: NetCentrex และ Belco ประกาศความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งภายใต้ข้อตกลงที่ทั้ง 2 บริษัททำร่วมกันนั้น Belco จะเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายโซลูชั่นต่างๆ ของ NetCentrex อาทิ IP Centrex, Multiservice VPN, Business Trunking และ Residential Broadband Communications
www.netcentrex.net
www.belco.co.kr
การส่งเสริมเศรษฐกิจ
เซี่ยงไฮ้: การเดินทางเยือนประเทศจีนเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่อ The Canton of Geneva's Economic Promotion ซึ่งจัดโดย สวิส เซ็นเตอร์ เซี่ยงไฮ้ และหอการค้าเจนีวา และนำโดยรัฐมนตรี Carlo Lamprecht ช่วยให้บริษัท WISeKey ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครเจนีวา สร้างสัมพันธ์และการติดต่อทางธุรกิจกับประเทศจีน
www.wisekey.ch
โซลูชั่นเพื่อการเอาท์ซอร์ส
บัฟฟาโล่, นิวยอร์ก และ ไอซ์ลิน, นิวเจอร์ซีย์: CTG ผู้ให้บริการเทคโนโลยีข้อมูลนานาชาติของสหรัฐฯ และ Polaris Software Lab ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีด้านการธนาคาร ประกัน และการเงิน และการให้บริการไอที ประกาศความเป็นพันธมิตร เพื่อส่งเสริมการให้บริการในข้างต้น แก่ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาและยุโรป
www.polaris.co.in
www.ctg.com
ฮิลตัน เซียะเหมิน
เซี่ยงไฮ้และสิงคโปร์: เจ้าหน้าที่ระดับสูงของเมืองเซียะเหมิน ร่วมกับ Hilton International และ Xiamen Vast Art Industries Co Ltd. ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการเริ่มสร้างโรงแรม Hilton Xiamen ซึ่งมีขนาด 30 ชั้น และ 410 ห้อง อย่างเป็นทางการ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ