สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 21, 2004 14:27 —Asianet Press Release

21 กันยายน -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การจับเวลาประจำโอลิมปิก
บีล: Swatch มีส่วนร่วมในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 3 สมัย ในฐานะผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการ (แอตแลนตา 1996, ซิดนีย์ 2000 และ เอเธนส์ 2004 ซึ่งบริษัทยังรับผิดชอบในระบบแสดงผลด้วย) โดยขณะนี้ Swatch Group Ltd. ตัดสินใจให้ยี่ห้อ Omega Ltd. ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วโลกในเรื่องการจับเวลา รับหน้าที่นี้ต่อไป
http://www.swatchgroup.ch
นาฬิกานับถอยหลัง
ปักกิ่ง: Omega แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก และผู้จับเวลาการแข่งขันโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง อย่างเป็นทางการ เผยโฉมนาฬิกาขนาดยักษ์ที่จตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้มีคุณสมบัติในการนับถอยหลังวัน ชั่วโมง นาที และวินาที ที่เหลือจนกว่าจะถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ซึ่งพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 29 จะเริ่มต้นขึ้น
http://www.omega.ch
อุตสาหกรรมยานยนต์
ปักกิ่ง: Red Book ซึ่งให้บริการเทคโนโลยีบอกข้อมูลรถและราคาสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ เห็นถึงภาวะความสิ้นหวังของบริษัทบางแห่งที่จะนำระบบและการปฏิบัติการให้ถึงจุดที่บริษัทสามารถดำเนินต่อไปพร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศจีน
การเซ็นบันทึกความเข้าใจ
นิวยอร์ก: Refco Group Ltd., LLC ผู้นำในการให้บริการการบริหารความเสี่ยงและการลงทุน ประกาศว่า Refco Forex Limited ได้เซ็นบันทึกความเข้าใจ กับ Hantec Investment Holdings Limited ซึ่งทำการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง
http://www.refco.com
ผลการดำเนินงาน
บีเวอร์ตัน, โอเรกอน: NIKE, Inc. รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรก สิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม 2547 ซึ่งมีรายได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 18% เป็น 3.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ขณะที่รายรับสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 326.8 ล้านเหรียญ จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่ได้ 261.2 ล้านเหรียญ
http://www.nikebiz.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 15 ฉบับ มูลค่ารวม 604 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 30 กันยายน 2547
http://www.fanniemae.com
ตัวควบคุมระบบ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: Marvell ผู้นำเทคโนโลยีพัฒนาการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงและโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บ ประกาศเปิดตัว Discovery LT โซลูชั่นควบคุมระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่าสำหรับเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ เครือข่ายการจัดเก็บ และเครื่องมือสำหรับตลาดขนาดใหญ่
http://www.marvell.com
การสมัครเป็นสมาชิกออนไลน์
ลอนดอน: Inpharmatica Ltd ประกาศว่า บริษัทได้ลงชื่อเป็นสมาชิกของ Biopendium Online พร้อมด้วย Chugai Pharmaceutical Co. Ltd หนึ่งในบริษัทยาชั้นนำของญี่ปุ่น
http://www.inpharmatica.com
http://www.chugai-pharm.co.jp
การซื้อกิจการ
เอนเกิลวูด, โคโลราโด้ และ เวอร์จิเนีย บีช, เวอร์จิเนีย: Information Handing Services Inc. ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของ USA Information Systems, Inc. แล้ว
http:// www.usainfo.com
http://www.ihs.com
โซลูชั่นเพื่อการสืบค้น
ออสโล: Fast Search & Transfer ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการสืบค้นและแจ้งเตือนแบบเรียล-ไทม์ ประกาศเปิดตัว FAST InStream โซลูชั่นเพื่อการสืบค้นที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อผู้ขายซอฟท์แวร์อิสระโดยเฉพาะ (ISVs)
http://www.fastsearch.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
อดีเลด: Santos Limited ประกาศแต่งตั้ง นาย Martyn Eames ดำรงตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายองค์กรและบุคคล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2547
http://www.santos.com
การขายก๊าซ
อดีเลด: Santos Limited ประกาศว่า บริษัทสาขา Santos (BOL) Pty Ltd (Santos) เซ็นสัญญาขายก๊าซฉบับที่ 2 สำหรับแหล่งก๊าซ John Brookes
http://www.santos.com
มะเร็งที่ตับอ่อน
บาเซล: Roche, Genentech, Inc. และ OSI Pharmaceuticals, Inc. เปิดเผยผลการศึกษายา Tarceva (erlotinib) ระยะที่ 3 ในผู้ป่วยโรคมะเร็งตับอ่อน
http://www.gene.com
http://www.osip.com
คอนเทนท์บนมือถือ
ซิดนีย์: moodmessaging Pty Ltd บริษัทที่ทำธุรกิจพัฒนาเนื้อหาข้อมูลแบบมัลติมีเดียของออสเตรเลีย ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวเนื้อหาข้อมูลที่ให้บริการบนโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อว่า IamEmo ในงาน Mobile Content World 2004 ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันในช่วงปลายเดือนนี้ ที่สหราชอาณาจักร
http://www.IamEmo.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ