สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday October 18, 2004 17:06 —Asianet Press Release

18 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การสร้างโรงงาน
โตเกียว: Toppan Printing Co.,Ltd ประกาศในวันนี้ว่า การสร้างโรงงาน 2 แห่งได้แก่ Shanghai Toppan Co.,Ltd. และ Shanghai Toppan Printing Co., Ltd. เสร็จสิ้นลง และเริ่มเปิดดำเนินการแล้ว
รถยนต์สีเงิน
ฮอยกัน: ผลการสำรวจความนิยมเรื่องสีประจำปี 2547 ซึ่งจัดทำโดย PPG Industries ผู้ผลิตสีเคลือบรถยนต์ ระบุว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่นิยมเลือกยานพาหนะสีเงิน ซึ่งสามารถครองตลาดรถยนต์เอเชียถึง 40%
ความบันเทิงไร้สาย
ลอนดอน: Digital Bridges ผู้นำในการสร้างสรรค์และจัดจำหน่ายโซลูชั่นไร้สายบนมือถือ ส่งสัญญาณถึงตลาดเกมมือถือในญี่ปุ่นด้วยการแต่งตั้ง Shigeru Ota เป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
http://www.digitalbridges.com
http://www.dbigames.com
http://www.dbiplay.com
เว็บแชท
นิวยอร์ก: EagleACD ผู้ให้บริการศูนย์ติดต่อธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ประกาศเปิดให้บริการเว็บแชท (Web Chat) รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจการค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยคิดค่าบริการเพียง 3 เซนต์ต่อนาที
http://www.eagleacd.com
http://www.eagle.net
สเตท สตรีท
ไทเป: State Street Corporation ผู้ให้บริการแก่นักลงทุนที่เป็นสถาบันประกาศว่า บริษัทจะยังคงสร้างความเป็นผู้นำในการบริการกองทุนเพื่อการลงทุน Securities Investment Trust Enterprise (SITE)
http://www.statestreet.com
http://www.adam-global.com
ความเป็นหุ้นส่วน
ซิดนีย์: visionGATEWAY ผู้ผลิตโซลูชั่น INTERScepter สำหรับ Internet Resource Management ประกาศว่า Secure Agility Pty Ltd เป็นพันธมิตรธุรกิจ (Channel Partner) รายแรก โดยเป็นผลมาจากความเป็นพันธมิตรกับ Avnet Partner Solutions Australia
http://www.visiongateway.net
http://www.ps.avnet.com.au
http://www.secureagility.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตรมูลค่ารวม 382 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2547
http://www.fanniemae.com
เกม 3มิติ
ฮุก: Superscape Group plc ผู้นำในการปฏิวัติวงการบันเทิงสำหรับมือถือ จะจัดแสดงเกม 3 มิติ ของบริษัทที่งาน 3G World Congress ประจำปีนี้
http://www.superscape.com
เอ็นอีซี อีเล็คทรอนิคส์
คาวาซากิ: NEC Electronics Corporation ผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ ประกาศแต่งตั้ง กรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำ NEC Electronics Hong Kong Ltd. และ NEC Electronics Singapore Pte. Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทสาขาที่ดูแลด้านการขาย การตลาด และทางเทคนิกสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทเซมิคอนดักเตอร์ และอุปกรณ์อีเล็คทรอนิคส์ของ NEC Electronics ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.necel.com.sg
http://www.necel.com.hk
http://www.necel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ