สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 22, 2005 17:27 —Asianet Press Release

22 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การนำเข้าของจีน
ฮ่องกง: สแตนดาร์ด แบงก์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน Commodity Investment World Asia 2005 ระบุว่า นักลงทุนไม่ควรทึกทักเอาเองว่า จีนมีความต้องการที่ไม่รู้จักพอสำหรับการนำเข้าสินค้าโภคภัณฑ์
อีทูโอเพ่น ซอฟต์แวร์
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: อีทูโอเพ่น (E2open) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อการบริการสำหรับการมองเห็นและการควบคุมเครือข่ายการจัดหาทั่วโลก เปิดเผยว่า เอเกียร์ ซิสเต็มส์ (Agere Systems) อยู่ในระหว่างการผลิตโดยใช้ซอฟต์แวร์ของอีทูโอเพ่นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของการปฏิบัติการด้านซัพพลายเชนระดับโลกของบริษัทให้ดีขึ้น
http://www.e2open.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 75 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การขยายตัวในระดับสากล
เมาเทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเสิร์ซกาย ดอท คอม อิงค์ (SearchGuy.com, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสืบค้นหลากหลายประเภทและบริการโฆษณาระดับสากล รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งในการขยายกิจการในระดับสากล และการเปิดตัวบริษัทเสิร์ซกาย ประเทศญี่ปุ่น (SearchGuy Japan)
http://www.searchguy.com
http://www.searchguy.jp
ความเป็นพันธมิตรทางด้านการจัดหา
ซิดนีย์: บริษัทอินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรด้านการจัดหาที่สำคัญกับไพรม์ บิสิเนส โซลูชั่นส์ (Prime Business Solutions) ซึ่งเป็นผู้นำระบบโทรศัพท์แบบ IP, ศูนย์การติดต่อ IP และการรวมระบบวิดีโอแบบ IP ของอังกฤษ
http://www.ir.com
http://www.prime-uk.com
ศูนย์การทดสอบ
เมาเทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: อาซูล ซิสเต็มส์ อิงค์ (Azul Systems, Inc) เปิดเผยถึงการเปิดศูนย์ Azul Center for Unbound Compute ซึ่งเป็นศูนย์การทดสอบระดับองค์กรธุรกิจแห่งแรกของโลก ที่อุทิศให้กับแอพพลิเคชั่นที่อาศัยการใช้เครื่องจักรโดยแท้จริง
http://www.azulsystems.com
การขยายกิจการของเอ็นวิเดีย
ปักกิ่ง และ ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ผู้นำโลกด้านกราฟฟิคและดิจิตอล มีเดีย โพรเซสเซอร์ ประกาศเปิดสำนักงานตัวแทนของบริษัทในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
http://www.nvidia.com
การซื้อของไอเฟล็กซ์
บังกาลอร์, อินเดีย: แคปโก (Capco) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านบริการเงินระดับโลกและและผู้ให้บริการทางเนโซลูชั่นไอที และไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น (I-flex solutions) ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีชั้นนำแก่อุตสาหกรรมบริการทางการเงินระดับโลก เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรซึ่งส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันร่วมกัน เพื่อช่วยให้สถาบันการเงินวัดและบริหารความเสี่ยงขององค์กรได้ดีกว่าเดิม
http://www.i-flexsolutions.com
http://www.capco.com
การแสดงประติมากรรม
ลอนดอน: ประติมากรรมวัวตัวเมียที่ทำมาจากทองสัมฤทธิ์จำนวน 2 ชิ้น ซึ่งเป็นผลงานของประติมากรชาวออสเตรเลียที่ชื่อ จอห์น เคลลี่ นั้น ตั้งเด่นอยู่บนเวทีหลักในเมืองกลาสตันบูรี่ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่จัดมหกรรมดนตรีแนวป็อปและโฟล์คที่ใหญ่ที่สุดของโลก
การแพร่ภาพการบรรยาย
ลินเดา, เยอรมนี: ผู้สนใจสามารถชมการถ่ายทอดการบรรยาย 5 หัวข้อ ในการประชุมระหว่างสถาบันการศึกษาครั้งที่ 55 ของ Nobel Laureates ซึ่งร่วมบรรยายโดยเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเคมี ฟิสิกส์ และการแพทย์ ผ่านทางวิดีโอ สตรีม ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย 2548 ที่เว็บไซต์
http://www.lindau-nobel.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ