ASIANET: เฟิร์สเรดิโอประกาศเปิดตัวสถานีวิทยุอินเตอร์เน็ตแห่งแรก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 17, 1996 10:21 —Asianet Press Release

ลาสเวกัส--17 เม.ย.--พีอาร์นิวสไวร์/เอเชียเน็ต--
ในการประชุมเอ็นบีเอระหว่างประเทศนั้น บริษัทเฟิร์สเรดิโอ อินเตอร์เน็ต คอร์เปอเรชั่น ได้ทำการประกาศเปิดตัวสถานีวิทยุระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทั่วโลกแห่ง แรกขึ้น โดยใช้รหัส WWW.firstradio.com ซึ่งในช่วงแรกสถานีดังกล่าวจะนำเสนอราย การเพลงฮิตท็อปโฟร์ตี้ของสหรัฐ รวมทั้งข่าวสารและโฆษณาสินค้าเพื่อการพาณิชย์ด้วย
ด้านนายเจฟฟ์ คิมเมล ประธานและซีอีโอของเฟิร์สเรดิโอ อินเตอร์เน็ต และ อดีตผู้จัดการทั่วไปของสถานีวิทยุ WA1A ในฟลอริด้าได้กล่าวว่าแนวคิด "เปิดโลก " ของ ทางบริษัทมีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งบริษัทหวังที่จะสร้างเป็นแบบอย่างใหม่ให้กับวงการอุต- สาหกรรมสื่อทางวิทยุ โดยจะเป็นการเปิดหนทางในการสื่อสารวิธีใหม่ให้กับผู้ฟังและผู้ต้อง การโฆษณาสินค้า
ทั้งนี้การเชื่อมโยงระบบเครือข่ายของสถานีเข้ากับผู้ฟังแต่ละราย จะช่วยให้ผู้ฟัง ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น และยังจะช่วยให้สามารถเจาะตลาดเป้าหมายใน การโฆษณาสินค้าด้วย ในขณะที่บริษัทมีทีมงานบริหารระดับอินเตอร์ที่จะช่วยผลักดันให้บริษัท ก้าวขึ้นมามีบทบาทที่แข็งแกร่งในระดับโลกได้ และในไม่ช้านี้บริษัทก็จะเพิ่มขีดความสามารถ ในการกระจายเสียงด้วยเรดิโอเซอร์เวอร์ทั้งหมดทั่วโลก ที่สำนักงานขายของบริษัทในสวิต- เซอร์แลนด์และสิงคโปร์
นอกจากนี้บริษัทยังได้จับมือกับบริษัทซิง เทคโนโลยี คอร์เปอเรชั่นในการลงทุน ทางด้านซอฟท์แวร์การกระจายเสียงระบบออดิโอ/วีดิโอ และลงทุนกับบริษัทเทชยอน คอม มิวนิเคชั่น คอร์ปในด้านโครงสร้างพื้นฐานของระบบอินเตอร์เน็ตและการให้บริการ World Wide Web ด้วย ซึ่งนายโฮวาร์ด กอร์ดอน ซีอีโอของบริษัทซิงคาดว่า การร่วมทุนกับ เฟิร์สเรดิโอเป็นหนทางที่ดีที่สุด ในการสร้างเครือข่ายสื่อสารรูปแบบใหม่ผ่านทางอินเตอร์- เน็ตสำหรับสถานีวิทยุชั้นนำ ซึ่งจะช่วยให้สามารถรุกเข้าถึงตลาดทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิ ภาพ--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ