ASIANET: ซันฮอว์ค-วอเนอร์ลงนามข้อตกลงเปิดเว็บส่งโน้ตดนตรีออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 17, 1998 14:23 —Asianet Press Release

ซีแอตเติล--17 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทซันฮอว์ค คอร์ปอเรชั่น ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเติลและเป็นบริษัทบุกเบิกในการส่งสัญญานโน้ตดนตรีระบบดิจิตัล และบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พับลิเคชั่นส์ซึ่งเป็นผู้นำในด้านการพิมพ์ระดับโลก ได้ลงนามในข้อตกลงระยะยาวในการนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรม SOLERO(TM) ให้แก่วงการโน้ตดนตรีที่มีการพิมพ์ขึ้นระหว่างประเทศซึ่งทำรายได้ถึง 600 ล้านดอลลาร์/ปี โดยภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว การคัดเลือกจากแคตาล็อกโน้ตดนตรีของบริษัทวอร์เนอร์จะถูกส่งทางออนไลน์โดยบริษัทซันฮอว์ค คอร์ปอเรชั่น
ทั้งนี้ ข้อตกลงดังกล่าวจะกำหนดมาตรฐานสำหรับการส่งโน้ตดนตรีทางอินเตอร์เน็ทและนำเสนอผลิตภัณฑ์โน้ตดนตรีแบบอินเตอร์แอคทีฟไปยังผู้ซื้อทั่วโลกจากเว็บไซต์ของซันฮอว์คที่ http:///www.sunhawk.com โดยในขณะนี้ผู้รักในดนตรีผ่านทางเว็บไซต์สามารถใช้เครื่องพีซีที่บ้านในการเล่น, พิมพ์และสั่งซื้อโน้ตดนตรีของซุปเปอร์สตาร์ต่างๆ ได้
นายมาร์ลิน เอลเลอร์ ประธานของบริษัทซันฮอว์ค คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า "ข้อตกลงระดับโลกนี้ได้ตอกย้ำถึงการยอมรับของอุตสาหกรรมการพิมพ์ในการส่งสัญญานผลิตภัณฑ์โน้ตดนตรีระบบดิจิตัล โดยเรานับเป็นบริษัทแรกที่ทำการส่งโน้ตดนตรีที่สามารถเล่นได้และพิมพ์ได้ในรูปแบบ SOLERO(TM) ในขณะที่คุ้มครองลิขสิทธิ์ของศิลปินด้วย และความสัมพันธ์ครั้งใหม่นี้จะนำไปสู่การกำหนดมาตรฐานสำหรับการส่งโน้ตดนตรีระบบดิจิตัลด้วย โดยเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่บริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์สซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ดนตรีชั้นนำ ได้เลือกแพล็ตฟอร์มของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเพื่อขยายตลาดสำหรับดนตรีที่มีการพิมพ์ขึ้น"
นอกจากนี้ บริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พับลิเคชั่นส์กำลังวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงการคัดเลือกจากแคตาล็อกเชิงขยายของบริษัทในช่วงปีหน้า โดยนายเฟรดแอนตัน ประธานของบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พับลิเคชั่นส์ในไมอามี่กล่าวว่า "หลังจากที่ทำการทบทวนเทคโนโลยีที่มีอยู่อย่างละเอียดลออ เราก็ได้คัดเลือกบริษัทซันฮอว์คเป็นผู้จัดส่งสัญญานทางออนไลน์ให้กับเรา และเรามีความพอใจอย่างมากต่อบริษัทซันฮอว์คในการบันทึก, การจัดส่งและเทคโนโลยีในการใส่รหัสซึ่งคุ้มครองลิขสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา ในขณะที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าเรียนรู้และใช้อุปกรณ์ได้อย่างประเมินค่ามิได้ และเราเชื่อว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อเครือข่ายดีลเลอร์ที่มีค่าของเราในการช่วยอำนวยความสะดวกให้พวกเขาในการเข้าสู่แคตาล็อกเชิงขยายของโน้ตดนตรีที่ขายดีที่สุดของเราได้ รวมทั้งบริษัทของเราก็ได้นำทรัพยากรที่เป็นนวัตกรรมในการสร้างสรรค์และจำหน่ายเช่นเทคโนโลยี SOLERO(TM) ของซันฮอว์คออกสู่ตลาดเป็นครั้งประวัติศาสตร์ด้วย"
ด้วยซอฟท์แวร์ SOLERO(TM) นั้น ผู้รักดนตรีสามารถใช้พีซีมัลติมีเดียในการเล่นและพิมพ์คะแนนคุณภาพการบันทึกได้ และผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีตัวโน้ต, เปลี่ยน page layout, จังหวะและเลือกเครื่องมือที่แตกต่างกันถึง 175 รายการในระหว่างการเล่นเทปด้วย โดยนักดนตรีสามารถเรียนรู้โน้ตต่างๆด้วยกดเลือก "solo" ใน music viewer หรือปิดเสียงร้องเพื่อที่พวกเขาจะสามารถเล่นคล้ายคาราโอเกะได้
สำหรับบริษัทซันฮอว์ค คอร์ปอเรชั่นเป็นผู้พิมพ์ดนตรีระบบดิจิตัลชั้นนำและเป็นผู้ผลิตซอฟท์แวร์ที่อุทิศให้กับการส่งเสริมความสนุกสนานด้านดนตรีทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ SOLERO(TM) ของบริษัทได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบต่อดนตรีได้มากขึ้นจากการฟังอย่างเดียวไปสู่การสร้างสรรค์และการเรียบเรียง โดยบริษัทได้เก็บโน้ตดนตรีที่คลาสสิคและเป็นที่นิยมไว้ในแคตาล็อกอินเตอร์เน็ทที่เพิ่มมากขึ้น--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

แท็ก นวัตกรรม   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ