(ต่อ)ASIANET : ควอมคอมม์รายงานยอดขายและผลประกอบการที่เพิ่มขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 22, 1997 15:45 —Asianet Press Release

ซานดิเอโก้--22 เม.ย.--พีอาร์เอ็นนิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ในเดือนมี.ค.นั้น รัฐบาลญี่ปุ่นได้ประกาศที่จะให้การสนับสนุนการระบบ IS-95 ของการให้บริการระบบเซลลูล่าร์ ซึ่งอิงกับเทคโนโลยีซีดีเอ็มเอ ทางด้านนายฮาร์วีย์ ไวท์ ประธานบริษัทควอลคอมม์ ได้กล่าวว่าระบบซีดีเอ็มเอจะทำให้ชาวญี่ปุ่นได้รับสัญญาณที่มีคุณภาพ เสียงเป็นเลิศและมีขีดความสามารถในการขยายตัวต่อไปในอนาคต สำหรับญี่ปุ่นนั้น เป็น ตลาดเซลลูล่าร์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในโลก และเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการได้รับ การตอบรับของระบบซีดีเอ็มเอที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลก
จนถึงปัจจุบันนี้ ทางสปรินท์ พีซีเอส ได้ประสบความสำเร็จในการเริ่มให้ บริการระบบซีดีเอ็มเอในเมืองต่างๆของสหรัฐจำนวน 32 แห่ง ซึ่งรวมถึงตลาดหลักๆ เช่น ฟิลาเดลเฟีย, แคนซัส ซิตี้, เดนเวอร์, พิตสเบิร์ก, ซานดิเอโกและเด มัวเน่ส์ ในขณะที่ ได้เสร็จสิ้นการการวางเครือข่ายระบบซีดีเอ็มเอทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว ส่วนบริษัทนอร์ เทิร์น เทเลคอมและบริษัทควอลคอมม์ก็ได้จัดการและติดตั้งอุปกรณ์โครงสร้างพื้นฐานสำหรับ 16 เมืองในจำนวน 32 เมือง ซึ่งได้เริ่มการให้บริการเพื่อการพาณิชย์ ทางด้านสปรินท์ พีซีเอส คาดว่าจะเริ่มการให้บริการใน 65 เมืองของสหรัฐได้ภายในกลางปีนี้
สำหรับการวิเคราะห์เกี่ยวกับทางเลือกในด้านเทคโนโลยีของผู้ได้รับอนุญาตใน ระบบ PCS ตั้งแต่บล็อคเอถึงเอฟในสหรัฐนั้น ระบบซีดีเอ็มเอได้ก้าวเข้ามาเป็นทางเลือกที่ ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ให้บริการระบบซีดีเอ็มเอ โดยเป็นผู้วางเทคโนโลยีระบบดิจิตอลที่ใหญ่ที่ สุดในตลาดสหรัฐและเป็นผู้ประกอบการระบบซีดีเอ็มเอแบบหลากหลายในตลาดหลายแห่ง
ระบบ OmniTRACS :
การจัดส่งระบบ OmniTRACS ทั่วโลกครอบคลุมเทอร์มินัลมากกว่า 8,300 จุดในช่วงระหว่างไตรมาสที่สองและมากกว่า 17,400 จุดสำหรับช่วง 6 เดือนแรกของ ปีงบการเงินนี้โดยการขยายตัวดังกล่าวนี้ได้ส่งผลให้จำนวนหน่วยของระบบ OmniTRACS ทั่วโลกเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 194,000 หน่วยในมากกว่า 30 ประเทศ สำหรับลูกค้าของ ระบบ OmniTRACS ภายในประเทศซึ่งได้เพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองนั้น ได้รวมถึงบริษัท เฟเดอรัล เอ็กซ์เพรส, แอตลาส แวน ไลน์และบริษัทเมลตัน ทรัค ไลน์
ระบบโกลบอลสตาร์ แซ็ทเทิลไลท์ :
คามพยายามในการพัฒนาระบบโกลบอลสตาร์ของทางบริษัท ยังคงดำเนินต่อ ไปในช่วงไตรมาสที่สอง ในขณะที่สถานีภาคพื้นดินเกทเวย์ในซานดิเอโก้ยังอยู่ในระหว่าง การก่อสร้างตามกำหนดการ และได้เริ่มมีการเตรียมที่ตั้งไซท์สำหรับสถานีเกทเวย์ในเท็ก ซัส, ฝรั่งเศสและเกาหลี สำหรับในช่วงไตรมาสที่สองนี้ การระดมทุนของระบบโกบอลสตาร์ ก็ยิ่งมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริษัทโกลบอลสตาร์, แอล.พี.ได้ประกาศแผน การที่จะเพิ่มหุ้นจากการออกวอร์แรนท์มูลค่าประมาณ 140,000,000 ดอลล่าร์และจะมีการ ระดมทุนจากการเสนอขายหุ้นที่มีผลตอบแทนสูงประมาณ 500,000,000 ดอลล่าร์ ซึ่งจะส่ง ผลให้เงินทุนทั้งหมดของโกลบอลสตาร์มีประมาณ 2.0 พันล้านดอลล่าร์ และยังมีการเน้นถึง การให้การสนับสนุนโครงการของนักลงทุนสถาบันและการเงิน
ระบบยูโดร่า :
บริษัทยูโดร่า ดิวิชั่นได้ประกาศเกี่ยวกับการใช้เวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส,เยอรมัน, อิตาเลียน, โปรตุเกสและสเปนของซอฟท์แวร์อิเล็คทริคเมลรุ่น Eudora Pro (TM) 3.0 Internet สำหรับฐานระบบแม็คอินทอชและวินโดว์ ทั้งนี้ การใช้เวอร์ชั่นภาษาใหม่ 5 ภาษานี้ได้ขยายเป้าหมายของยูโดร่า ดิวิชั่นเข้าสู่ตลาดอี-เมลในระบบอินเตอร์เน็ททั่วโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์ Eudora Pro และ Eudora Light (TM) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในภาคอุต สาหกรรม โดยมีผู้ใช้บริการทั่วโลกจำนวน 18 ล้านราย
ทั้งนี้ ยอดขายของ Eudora Pro ยังคงเพิ่มขึ้นต่อไปและเป็นปัจจัยบวกต่อ ตัวเลขผลประกอบการ นอกจากนี้ ทางยูโดร่ายังได้ขยายธุรกิจยูโดร่า โดยใช้อินเตอร์เน็ท อี-เมล เซอร์เวอร์ผลิตภัณฑ์แรกที่มีชื่อว่า Eudora WorldMail Server software ทางยูโดร่ายังได้เพิ่มผลิตภัณฑ์พิเศษให้แก่ซอฟท์แวร์ของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ อี-เมล Eudora Pro 3.0 Internet (ยังมีต่อ)
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-พค/กช--

แท็ก AsiaNet   ญี่ปุ่น   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ