ASIANET: ดาต้าแมทสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายในงานคอมพิวเตอร์ไทย 95'

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 6, 1995 15:32 —Asianet Press Release

กรุงเทพ--6 ธ.ค.--ดาต้าแมท
บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัท ตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ NEC แต่เพียงผู้เดียว ได้ให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่าย ในงานคอมพิวเตอร์โดย 95' ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2538 ณ เดอะมอลล์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 22.00 น.
นายสหรัฐ โสมาภา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดาต้าแมทฯ กล่าวว่า เนื่องมาจากงาน C & C ที่ศูนย์ประชุมสิริกิตติ์ เมื่อวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2538 ที่ผ่านมานั้น ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ดังนั้น ทางบริษัท ฯ จึงมีความยินดีที่จะนำเสนองานอีกครั้ง ในงานคอมพิวเตอร์ไทย 95' ภายใต้แนวคอนเซปท์เดิม คือให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ NEC ในราคาพิเศษเช่นเคย โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้น ณ เดอะมอลล์คอนเวน- ชั่นฮอลล์ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2538 เวลา 11.00-22.00 น.
สำหรับงานคอมพิวเตอร์ไทย 95' จะเน้นที่การขายโดยตรง ซี่ง ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับสินค้าคุณภาพจาก NEC ซึ่งบรรดาบริษัทชั้นนำ ในวง การคอมพิวเตอร์ต่างก็พร้อม เสนอส่วนลดพิเศษสุด ทุกประเภทเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์แก่ผู้เข้าชมงาน รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการชำระเงิน ด้วยบัตรเครดิต และระบบเช่าซื้อ โดยบริษัทจีอีแคปปิตอลซี่งเป็นบริษัทที่ให้ บริการด้านเงินผ่อนจากสหรัฐอเมริกา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์และผู้ค้ำประกัน นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับช่วง Happy Hour เพื่อซื้อ สินค้าในราคา และเงื่อนไขพิเศษสุดระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. ของ ทุกวันแสดงงาน
ดังนั้นจึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจ เข้าชมงานคอมพิวเตอร์ไทย 95' ในครั้งนี้ได้ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันเวลาดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ